Câu dẫn

294 8 1
                                    

Họa hảo ban đầu bản thảo, Daisy động tác liền chậm lại, cũng không hề làm Carlisle thật sự vẫn luôn vẫn duy trì một động tác vẫn không nhúc nhích, mỗi ngày căn cứ tranh sơn dầu thuốc màu ướt át trình độ hợp lý phân phối một chút vẽ tranh thời gian, đại khái mỗi ngày chỉ có buổi chiều thời gian mới có thể lấy tới vẽ tranh, buổi sáng cùng buổi tối đều cùng Carlisle tâm sự thiên hoặc là chơi chơi cờ vua linh tinh tống cổ thời gian.

Ngay từ đầu, Daisy cũng không giác ra tới không đúng, bởi vì trên đảo phong cảnh xác thật làm nàng lưu luyến quên phản, sau lại bắt đầu họa Carlisle bức họa về sau, nàng sở hữu tâm tư đều đặt ở vẽ tranh mặt trên, quên mất bọn họ đang ở hưởng tuần trăng mật sự tình, hơn nữa nàng cùng Carlisle ở chung xác thật thực tự nhiên, đã thói quen như vậy ở chung phương thức, phía trước thân thể của nàng xác thật có chút không quá thoải mái, nàng cũng liền không giác ra tới chuyện gì. Mãi cho đến tới trên đảo hưởng tuần trăng mật thứ 15 thiên, Daisy ở tắm rửa xong tìm kiếm quần áo thời điểm, trong lúc vô tình phiên tới rồi Alice cho nàng chuẩn bị Bikini cùng gợi cảm nội y, nàng mới nhớ tới có cái gì không đúng.

Nàng lúc này mới đột nhiên phản ánh lại đây hai người là tới trên đảo hưởng tuần trăng mật, không phải tới trên đảo vẽ tranh, nàng phản xạ tính đứng dậy, nhìn phòng tắm trong gương chính mình, thượng một lần Carlisle ở trên người nàng lưu lại ứ thanh đã cơ hồ nhìn không thấy, làn da lại về tới bóng loáng trắng nõn bộ dáng, Daisy có chút buồn rầu gãi gãi tóc, nàng có phải hay không bị Carlisle dời đi lực chú ý? Từ ngày đó buổi tối về sau, Carlisle liền không còn có chạm qua nàng, ngay cả ngày thường hôn môi đều sẽ không lâu lắm. Daisy nhắm mắt lại đều có thể đoán được như vậy nguyên nhân, khẳng định là Carlisle bởi vì lần trước mất khống chế, sợ hãi lại xúc phạm tới chính mình mới có thể dời đi chính mình lực chú ý, không nghĩ lại đụng vào chính mình.

Chính là mang thai là hai người sự! Hai người không tiếp xúc sao có thể mang thai? Chẳng lẽ Carlisle tinh tử thành tinh, có thể chủ động chạy đến nàng trong bụng làm nàng mang thai sao? Kéo đi xuống không được a, tổng phải có đột phá.

Daisy phiên Alice cho nàng chuẩn bị Bikini cùng gợi cảm / nội y, đem những cái đó quần áo một kiện một kiện lấy ra tới quan khán, buồn rầu bắt lấy chính mình đầu tóc, Alice chuẩn bị rất nhiều kiện, vẫn là bất đồng kiểu dáng, chẳng lẽ đoán trước tới rồi ngày này? Chẳng lẽ nàng muốn đi sắc / dụ mới được sao? Nàng không kinh nghiệm a, hơn nữa, nàng cũng không cái kia lá gan làm loại sự tình này a......

"Daisy, ngươi tẩy hảo sao? Tẩy hảo liền mau mặc tốt quần áo, đừng cảm lạnh." Carlisle thanh âm đột nhiên truyền vào phòng tắm, hắn nghe được phòng tắm trung tiếng nước đã đình chỉ, chính là lại vẫn luôn không phát hiện Daisy mặc tốt quần áo ra tới, liền mở miệng dặn dò một câu. Hải đảo thời tiết không như vậy lãnh, chính là chung quy khí hậu không phải mùa hè, một không chú ý vẫn là dễ dàng sinh bệnh cảm mạo.

"A... A?! Tốt! Ta lập tức ra tới!" Daisy bị Carlisle thanh âm đánh gãy suy nghĩ, vội vội vàng vàng chi gian, thế nhưng tùy tiện liền tròng lên một kiện thâm tử sắc đường viền hoa nội y, đơn giản bọc áo tắm dài liền chạy nhanh chạy đi ra ngoài.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ