Bella cầu cứu

236 10 0
                                    

Cullen gia người đều nhìn ra được tới Daisy không thích hợp, ngày thường Daisy tuy rằng cũng an tĩnh, chính là tốt xấu vẫn là sẽ khai nói giỡn làm ồn ào, chính là hiện tại đâu, nàng phảng phất lại về tới mới vừa gia nhập Cullen gia không lâu bộ dáng, sẽ tiếp thu đại gia đối nàng hảo, cũng sẽ chủ động quan tâm đại gia, chính là lại không có ngày xưa nói nói cười cười, nhất quan trọng là, Daisy bắt đầu không hề dính Carlisle, nàng bắt đầu chính mình một người ngủ, bắt đầu độc lập, cho dù có chuyện gì, cũng sẽ tận lực chính mình một người giải quyết, thật sự là giải quyết không được nàng mới có thể tìm kiếm người nhà trợ giúp, hơn nữa Carlisle cũng không phải Daisy đầu tuyển xin giúp đỡ đối tượng.

Muốn nói Daisy trong lòng đến tột cùng suy nghĩ cái gì, nàng chính mình cũng không biết, hoặc là nói, nàng cảm thấy nàng căn bản cái gì cũng chưa tưởng, nàng lý trí cùng tình cảm phảng phất chia làm hai cái bộ phận, lý trí đang nói: Đừng lại cùng Carlisle tiếp cận, về sau sẽ càng thêm thống khổ, đau dài không bằng đau ngắn, vẫn là buông tay hảo. Mà tình cảm thì tại nói: Không có việc gì, Carlisle Ca Giả còn không có xuất hiện, hơn nữa chính mình vẫn luôn là Carlisle thích nhất tiểu nữ nhi, lại thế nào đều có thể vẫn luôn bồi ở Carlisle bên người.

Này hai loại cảm xúc vẫn luôn ở Daisy trong đầu dây dưa không đợi Daisy tình cảm cùng lý trí phân ra thắng bại, Carlisle bọn họ cũng còn không có thương lượng ra nên như thế nào khuyên Daisy mạc danh mà đến cảm xúc, Alice một lần dự kiến, thay đổi Cullen gia trạng thái, Alice đột nhiên nhìn không thấy Bella tương lai, nàng trong tay cầm thư đều "Bang" một tiếng rơi xuống đất.

"Carlisle! Ta nhìn không thấy Bella tương lai!" Alice hô.

"Sao lại thế này?" Nghe được Alice kinh kêu, mọi người đều nhanh chóng ngồi vây quanh ở nàng bên người.

Alice móc ra di động, trực tiếp phát cho Edward: "Bella?" Nghe được điện thoại kia một đầu là Bella thanh âm, cái này làm cho Alice có chút giật mình, nhưng cũng hơi chút thả điểm tâm, "Ngươi có khỏe không?"

Alice cùng Bella không có nói chuyện với nhau vài câu, khiến cho Carlisle tiếp nhận điện thoại, Daisy nhìn Carlisle cùng Bella nói chuyện với nhau trung càng ngày càng khó coi sắc mặt, trong lòng cũng biết khẳng định là đã xảy ra đến không được đại sự, nàng không khỏi đến gần rồi Esme, bắt được nàng góc áo. Carlisle cũng là không có cùng Bella nhiều lời vài câu, liền treo điện thoại, hắn còn nghiêm túc suy tư một hồi, mới thận trọng đã mở miệng: "Hiện tại Bella tình huống, ta cũng không thể vọng kết luận, hết thảy chờ bọn họ trở về về sau lại nói."

Carlisle nói xong liền một người lên lầu, lưu lại đại gia hai mặt nhìn nhau, trên thực tế, trừ bỏ Daisy không nghe được di động truyền đến thanh âm bên ngoài, ở đây quỷ hút máu đều nghe thấy được, bọn họ cũng đều biết Carlisle đang lo lắng cái gì, chính là hiện tại hết thảy đều còn không có xác định, đại gia cũng không muốn làm Daisy đi theo cùng nhau lo lắng, Esme nhẹ nhàng vỗ vỗ Daisy tay, đối nàng khẽ cười một chút: "Daisy, ngươi yên tâm đi, sẽ không có chuyện gì, hết thảy đều còn có chúng ta ở đâu, ngoan, ngươi về trước phòng nghỉ ngơi đi."

Tuy rằng Cullen nhóm cũng không có cùng Daisy thuyết minh, chính là Daisy hiển nhiên vẫn là nhìn ra trong nhà có chút khẩn trương không khí, nàng cũng biết lúc này không nên hỏi nhiều, đành phải ngoan ngoãn hướng đi phòng, nằm ở trên giường, nhìn trần nhà phát ngốc. Bất quá nàng cũng không phát bao lâu ngốc, bởi vì Bella lặng lẽ cho nàng đã phát cái tin nhắn, thuyết minh sự tình tầm quan trọng, cũng đồng thời muốn Daisy cùng Rosalie cho nàng trợ giúp.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ