Trong nhà tới khách nhân

312 17 1
                                    

Nhưng thật ra không có gì ngoài ý muốn, vào lúc ban đêm, Edward liền tuyên bố tin tức này: "Ta cùng Bella ở bên nhau."

"Yes! Ta đoán đúng rồi! Alice ta thắng! Nói tốt phải đáp ứng ta một cái yêu cầu nha! Lúc sau nhất định phải nhớ rõ thực hiện a!" Daisy vừa nghe Edward nói như vậy, đương trường liền hưng phấn nhảy dựng lên. Alice "Phốc" một chút liền cười, dùng điểm lực đem Daisy ấn xuống dưới: "Bảo bối nha, hiện tại trọng điểm không phải ta đáp ứng ngươi cái gì yêu cầu, là Edward tìm cái bạn gái, biết không?"

"Hiện tại, Bella biết chúng ta thân phận sao?" Carlisle hỏi Edward, đây mới là quan trọng nhất vấn đề.

"Nàng chính mình đoán được, trong khoảng thời gian này nàng tra xét tư liệu nhìn thư, còn quan sát chúng ta ngày thường biểu hiện." Edward có vẻ có chút thất bại, hắn bởi vì lo lắng Bella an toàn, ở ngày thường cùng nàng ở chung bên trong bại lộ rất nhiều không nên bại lộ đặc điểm.

"Như vậy, ngươi này cuối tuần đem nàng mang về đến đây đi, chính thức giới thiệu cho chúng ta." Carlisle trầm mặc một hồi, mới nói nói. Edward hiển nhiên đã thực thích Bella, hơn nữa Bella cũng biết bọn họ thân phận, như vậy bọn họ cũng nên đem nàng trở thành người nhà tới đối đãi.

"Dựa vào cái gì?! Nàng dựa vào cái gì tới trong nhà? Nàng là ai a! Chúng ta lại dựa vào cái gì tiếp thu nàng?" Rosalie từ đầu đến cuối liền không quá thích Bella, rõ ràng có thể thân là nhân loại hảo hảo sống sót, lại cố tình truy tra bọn họ thân phận, tranh vũng nước đục này.

"Rosalie, nếu Edward lựa chọn Bella, như vậy chúng ta liền phải tôn trọng hắn lựa chọn, ngươi có thể không thích Bella, chính là ngươi phải cho nàng nhất định tôn trọng, bởi vì nàng là Edward lựa chọn bạn lữ." Carlisle nhíu nhíu mày, nghiêm khắc nhìn về phía Rosalie, hắn không hy vọng người nhà của hắn chi gian xuất hiện loại này mâu thuẫn, người nhà nên lẫn nhau thông cảm lẫn nhau nhận đồng.

Daisy đi qua đi kéo kéo Rosalie ống tay áo, cầm tay nàng: "Rose tỷ tỷ, ngươi đừng như vậy kích động sao, Edward tìm được chính mình bạn lữ là chuyện tốt nha, huống chi Carlisle chỉ là làm Edward mang nàng trở về đại gia chính thức gặp mặt mà thôi."

Bởi vì có Edward thông tri, ngày hôm sau Edward một mình đi tiếp Bella đi học sự tình ở bọn họ chi gian không có quá nhiều kinh ngạc, chỉ là ở vây xem đám người bên ngoài vô cùng đơn giản nhìn thoáng qua liền dời đi tầm mắt.

Daisy nhìn thoáng qua vẫn là không rất cao hứng Rosalie, có chút bất đắc dĩ vãn trụ tay nàng: "Tỷ tỷ, ngươi nếu là chán ghét Bella nói, cuối tuần nói ta bồi ngươi cùng nhau đi ra ngoài chơi được không? Đừng nóng giận, ngươi tức giận thời điểm rất khó coi." Nói còn triều Rosalie làm cái mặt quỷ, Rosalie bị Daisy nháo đến cũng không có cái gì tính tình, xoa xoa Daisy gương mặt: "Được rồi, ta không tức giận, ngươi đừng lo lắng." Emmett cũng ôm lấy Rosalie, đùa giỡn một câu: "Liền tính Roth sinh khí, kia cũng là đẹp!" Nói xong còn tưởng thân nàng một chút, kết quả trực tiếp đã bị Rosalie một cái khuỷu tay đánh trở về: "Không phát hiện Daisy còn ở sao? Không có việc gì phát cái gì xuân?!"

Tới rồi cuối tuần thời điểm, có Daisy điều giải, Rosalie cũng tiếp nhận rồi Bella muốn tới sự tình trong nhà. Daisy sớm rời khỏi giường nhanh như chớp chạy xuống phòng khách lẻn đến Esme bên người: "Esme mụ mụ! Hôm nay chúng ta ăn cái gì nha?! Ta tới giúp ngươi trợ thủ nha!" Esme hôn một chút Daisy đỏ bừng gương mặt: "Hôm nay làm Italy đồ ăn, ngươi cũng thật lâu không ăn đi."

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ