Quyết định

152 10 0
                                    

"Có thể nói như vậy." Aro cau mày, tự hỏi một chút Daisy cái này cách nói, sau đó gật gật đầu trả lời nói.

"Bất quá, Daisy, này chỉ là ta nói ra thôi, chính ngươi không có chú ý tới mà thôi, ngươi cùng Bella đồng dạng là nhân loại, nàng là ở không hiểu rõ dưới tình huống hoài thượng, cho nên chính ngươi cũng không chú ý tới, ngươi đồng dạng có thể hoài Carlisle hài tử, chẳng lẽ ngươi liền không nghĩ cấp Carlisle sinh một cái hài tử sao? Ngươi không nghĩ có được một cái đồng thời có được ngươi cùng Carlisle hai người huyết mạch hài tử sao?" Bất quá Aro lập tức thay đổi một chút chính mình ngữ khí, dẫn đường Daisy tưởng tượng thấy một cái không giống nhau tương lai.

Trong lúc nhất thời, không khí đọng lại, Daisy ngây ngẩn cả người, nàng cắn chặt môi, nàng thẳng ngơ ngác nhìn ngồi ở bên người nàng Volturi ba vị trưởng lão, bọn họ cũng đều nhìn chằm chằm vào nàng, hai bên đều không có nói chuyện.

"Daisy, nếu ngươi không muốn, ta cũng sẽ không bức ngươi, này chỉ là ta một cái đề xuất nhỏ, nếu ngươi nguyện ý sinh hài tử, tuy rằng có nhất định nguy hiểm, chính là Cullen gia cùng chúng ta Volturi nhất định sẽ bảo hộ an toàn của ngươi, tuy rằng có nguy hiểm, chính là sẽ không xảy ra chuyện, hài tử sinh ra, ta khẳng định cũng sẽ xem hắn lớn lên, trong lúc này, ta nghiên cứu một chút cũng chưa chắc không thể, ta không tưởng đối đứa nhỏ này làm cái gì, gần chỉ là tò mò mà thôi." Aro cười khẽ một chút giải thích nói, "Nếu ngươi không muốn, như vậy cái này đề tài, coi như ta chưa từng có nhắc tới quá, ngươi cũng làm bộ cái gì cũng không biết đi."

Aro nói nói rõ ràng, Daisy hoàn toàn lý giải Aro ý tứ, Aro kỳ thật không có làm cái gì, chỉ là chọc thủng một cái Daisy phía trước vẫn luôn xem nhẹ vấn đề, nàng người nhà bao gồm Carlisle ở bên trong, bọn họ đã ý thức được Daisy đã lớn lên, chính là lại bởi vì bọn họ đều là quỷ hút máu, đều xem nhẹ Daisy sinh vì nhân loại cũng sẽ hoài thai sinh con sinh lý đặc thù, Aro chỉ là đem chuyện này thoải mái hào phóng bãi ở Daisy trước mặt, làm Daisy chính mình làm lựa chọn.

Hơn nữa, Aro lời nói kỳ thật không có gì tật xấu, tuy rằng lời nói không xuôi tai, chính là hắn nói chính là sự thật. Daisy nếu thật sự sinh hài tử, ở hài tử sẽ không có nguy hiểm dưới tình huống, Aro muốn tiếp xúc đứa nhỏ này, Daisy sẽ không ngăn cản. Volturi ba vị trưởng lão ở Daisy trong lòng, là đáng giá tôn kính cùng kính yêu thúc thúc, bọn họ sủng ái nàng, chiếu cố nàng, như vậy nàng tự nhiên cũng sẽ không cự tuyệt bọn họ tuy rằng có chút thất lễ lại không ảnh hưởng toàn cục yêu cầu.

"Thúc thúc, ta có thể trở về ngẫm lại sao?" Daisy nhỏ giọng hỏi.

"Đương nhiên, trở về hảo hảo nghỉ ngơi đi, chuyện này, chính ngươi suy xét thì tốt rồi, không cần lại đến nói cho chúng ta biết, này chỉ là thúc thúc một cái kiến nghị mà thôi." Aro săn sóc cười cười, đi đến Daisy bên người, nhẹ nhàng vỗ vỗ Daisy bả vai an ủi nàng.

"Daisy, mặc kệ ngươi làm cái dạng gì quyết định, chúng ta đều sẽ không phản đối, yên tâm đi." Marcus nhẹ nhàng ôm một chút Daisy, nhẹ giọng nói, hắn ca ca vẫn là đem Daisy dọa tới rồi.

"Daisy, nếu ngươi quyết định sinh hài tử nói, cũng không cần sợ, Cullen gia có thể bảo đảm Bella không có việc gì, như vậy chúng ta giống nhau có thể bảo đảm ngươi bình yên vô sự." Caius cũng nhắc nhở một câu, hắn một nửa người nửa quỷ hút máu kỳ thật cũng có chút hứng thú.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ