"Daisy, đợi lát nữa đi xuống thời điểm, tiểu tâm thang lầu." Alice cố ý dặn dò một câu. Vừa mới nhìn đến tiên đoán, Daisy quá mức khẩn trương, sau đó vừa lơ đãng ngã xuống thang lầu, cho nên nàng không thể không nhắc nhở một câu, để ngừa ngoài ý muốn.
Marcus đứng ở một bên, nghe Alice bất thình lình một câu nhắc nhở, liếc nàng liếc mắt một cái, tựa hồ là minh bạch Alice ý tứ, thực dứt khoát lưu loát đem Daisy một phen bế lên đi xuống thang lầu: "Muốn ở nơi nào chờ?"
Vừa nhìn thấy Marcus bế lên Daisy, Alice liền biết tình huống không ổn, nàng đều không kịp oán giận Marcus một câu, cực kỳ nhanh chóng vọt tới Daisy bên người, sốt ruột hoảng hốt lấy ra bản thân tùy thân mang theo một ít bổ trang phẩm giúp Daisy xoa xoa sườn mặt khả năng bị cọ rớt phấn địa phương, lại giúp nàng hảo hảo sửa sang lại một chút áo cưới nếp uốn cùng đường cong, cuối cùng lại cho nàng sửa sang lại tóc ti, bảo đảm Daisy dáng vẻ không có bất luận vấn đề gì về sau mới thở ra một hơi, nàng xoay người, đối mặt vẻ mặt mộng bức Aro cùng Marcus, phi thường nghiêm túc cảnh cáo nói: "Từ này một phút đồng hồ, này một giây đồng hồ bắt đầu, các ngươi hai cái ngàn vạn đừng cử động Daisy, nghi thức lập tức liền phải bắt đầu rồi, Daisy cần thiết muốn bằng tốt diện mạo đi gặp hôm nay trình diện khách khứa."
Bị Alice thình lình xảy ra khí thế dọa một chút, Aro cùng Marcus hai vị này Volturi chấp chính trưởng lão thế nhưng đều ngoan ngoãn gật gật đầu, tỏ vẻ nhất định sẽ không lại tùy ý lộn xộn. Ngay sau đó nghe thấy bên ngoài vang lên dương cầm khúc, Marcus ở Alice dẫn dắt đi xuống nghi thức nơi sân ngồi xuống, mà Aro còn lại là bồi Daisy đi tới chỉ định địa điểm tiến hành chờ đợi.
Nghe bên ngoài dương cầm nhạc, Daisy càng thêm khẩn trương một ít. Mà Alice, Rosalie, Esme, Bella, Renesmee năm người không biết khi nào đứng ở Daisy phía trước, các nàng làm Daisy phù dâu, phía trước ở nghi thức nơi sân chiêu đãi khách khứa, hiện tại, các nàng mặc vào thống nhất phù dâu lễ phục, muốn ở Daisy trước một bước lên sân khấu, Esme gãi gãi Daisy có chút lạnh lẽo tay, an ủi nói: "Daisy, đừng sợ, nếu là khẩn trương, đợi lát nữa liền nhìn chằm chằm Carlisle xem thì tốt rồi."
Daisy nghe lời gật gật đầu, làm mấy lần hít sâu, nỗ lực làm chính mình không cần lại như vậy sợ hãi, nơi sân âm nhạc dần dần tiến vào kết thúc, này một đầu khúc kết thúc, phù dâu liền phải lên sân khấu, phù dâu lên sân khấu sau năm giây, Daisy liền phải kéo Aro tay đi ra ngoài, cái này làm cho Daisy nhịn không được muốn trốn tránh, ít nhất, nàng hy vọng có thể có bao nhiêu một ít chuẩn bị thời gian.
"Hảo, Daisy chúng ta muốn lên sân khấu, ở chúng ta đi rồi năm giây, ngươi liền có thể xuất phát." Alice nghe bên ngoài nhịp trống, vội vàng trạm hảo đội, cuối cùng dặn dò một câu, liền đi theo đại gia cùng nhau rời đi Daisy bên người.
Không cách bao lâu, Daisy nghe được âm nhạc lại lần nữa biến hóa, này đoạn âm nhạc thực quen tai, Bella kết hôn khi cũng dùng quá một lần, là Wagner hôn lễ khúc quân hành, Daisy khẩn trương kéo kéo chính mình váy, chậm rãi thở ra một hơi, run rẩy vươn tay, vãn trụ Aro khuỷu tay: "Aro thúc thúc, phiền toái đừng cho ta té ngã."
"Ta sẽ không làm ngươi té ngã, yên tâm đi Daisy." Aro cũng sửa sang lại chính mình trên người quần áo, khóe miệng giơ lên nhất khéo léo mỉm cười, sau đó nhẹ nhàng vỗ vỗ Daisy kéo hắn mu bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanficTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...