Luận truy nữ hài N loại phương thức

245 9 0
                                    

Daisy làm việc và nghỉ ngơi thời gian luôn luôn phi thường ổn định, hơn nữa hôm nay từ Alaska hồi Fawkes, nàng ngồi một ngày xe, này vừa đến buổi tối 11 giờ, nàng cũng đã vây được không mở ra được đôi mắt, Carlisle bồi Daisy ngủ rồi về sau mới đi xuống lầu, muốn ngăn lại một chút hắn đám kia e sợ cho thiên hạ không loạn hài tử.

"Carlisle, đây là chúng ta vừa mới tìm ra thư, ngươi muốn hay không tham khảo một chút?" Emmett vừa thấy Carlisle xuống lầu, liền gấp không chờ nổi lôi kéo hắn tới rồi phòng khách cái bàn biên, đem bọn họ mới vừa tìm ra thư cấp Carlisle xem.

Từng cuốn thư đôi thật sự cao, hơn nữa có ba bốn chồng, tất cả đều là truy nữ hài bí tịch bảo điển, hơn nữa có thể nhìn ra được tới bọn họ đến tột cùng có bao nhiêu hưng phấn, từ thư niên đại cùng số lượng cùng với loại ngôn ngữ đi lên xem, bọn họ hẳn là đã chuẩn bị thật lâu, bằng không cũng sẽ không như vậy đầy đủ hết, Carlisle tùy ý cầm một quyển trên cùng thư, mặt trên dùng tiếng Trung viết 《 một trăm loại thông báo phương thức 》, sau đó lại liếc hai mắt mặt khác thư danh, khẽ thở dài một cái, có chút dở khóc dở cười hỏi: "Nhiều như vậy thư, các ngươi chuẩn bị bao lâu?"

"Cũng không bao lâu, chính là Daisy thượng cao trung về sau liền bắt đầu chuẩn bị, chúng ta ngẫu nhiên thấy liền mua điểm, hoặc là trên mạng nhìn đến nói tốt dùng, liền mua tới, chậm rãi liền có nhiều như vậy, Carlisle ngươi có thể chậm rãi xem, hảo hảo học tập một chút trong sách tri thức, chúng ta bảo đảm, mua đều là ngươi xem hiểu văn tự!" Alice cười tủm tỉm chớp chớp mắt, chế nhạo đẩy đẩy Carlisle.

Carlisle nhìn thoáng qua trong sách chương 1 "Lời ngon tiếng ngọt thế công", nhịn không được nhíu nhíu mày, đem thư đưa cho Alice xem, hỏi ngược lại: "Ngươi xác định Daisy nghe ta đối nàng nói lời ngon tiếng ngọt, sẽ không làm sợ sao?"

Emmett một phen đoạt lấy kia quyển sách, nhìn hai mắt, ân, xác nhận xem qua thần, là xem không hiểu tiếng Trung, không phải hắn mua thư, hắn một phen ném ra, lời nói thấm thía vỗ vỗ Carlisle vai: "Carlisle, có phải hay không không nói qua luyến ái liền thật sự không hiểu kịch bản a? Lời ngon tiếng ngọt không phải nói đúng Daisy nói lời âu yếm, ngươi có biết hay không ngươi khi đó nghiêm túc đối Daisy nói ngươi dưỡng nàng thời điểm cái loại này ngữ khí cái loại này ánh mắt liền rất bổng a, đổi loại phương thức sao, bất đồng cảnh tượng đương nhiên là bất đồng nói nha."

"Xem ra ngươi thực hiểu kịch bản a? Là phía trước nói qua rất nhiều lần luyến ái sao?" Rosalie càng nghe càng cảm thấy Emmett tựa hồ rất có kinh nghiệm bộ dáng, nhíu nhíu mày, dùng sức thọc Emmett một chút, phi thường bất mãn.

Carlisle ho nhẹ hai tiếng, rời xa Rosalie cùng Emmett chiến trường, xem Edward sự không liên quan mình bộ dáng, hắn đi đến Edward bên người, hỏi: "Ngươi trước kia truy Bella cũng xem qua loại này thư?"

Edward nghẹn cười, lắc lắc đầu: "Ta cùng Bella tình huống không giống nhau."

"Alice, ngươi cùng Jasper trước kia xem qua loại này thư?" Carlisle lại quay đầu nhìn về phía Alice, chất vấn nói.

Jasper thuận tay ôm chế giễu Alice, cũng lắc lắc đầu: "Ta cùng Alice tình huống cũng không giống nhau."

"Carlisle, có lẽ ngươi thật sự yêu cầu cái này, bọn họ đều là nhận định liền nói thẳng, đều không có giống ngươi như vậy đem chính mình Ca Giả nuôi lớn." Esme nhặt lên bị Emmett ném ở một bên thư, đưa cho Carlisle.

[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ