Daisy đem Edward xin nghỉ điều giao cho lão sư, nhìn phòng học có chút khó xử, ngày thường nàng đều là cùng Edward ngồi ở cùng nhau, hiện tại Edward không ở, chẳng lẽ nàng muốn một người ngồi sao? Đang có chút khó xử nghĩ, ngồi ở góc Bella triều Daisy vẫy vẫy tay, Daisy khẽ thở dài một cái, nhận mệnh đi đến Bella bên người ngồi xuống: "Hắc, Bella buổi sáng tốt lành." Bella nhìn nhìn Daisy phía sau, không có thấy Edward, nàng có chút khó hiểu hỏi: "Daisy, Edward đâu? Hắn hôm nay không tới đi học sao?"
"Edward sinh bệnh, Carlisle cho hắn thỉnh một tuần giả, cái này cuối tuần đều sẽ không tới." Daisy nhẹ nhàng bâng quơ trả lời Bella, nàng tuy nói đáp ứng rồi Carlisle sẽ tôn trọng Edward hết thảy quyết định, chính là đối mặt cái này làm nàng ca ca tinh thần không yên người, nàng hiện tại không muốn nhiều kết giao, nếu Edward cuối cùng lựa chọn xa cách Bella, như vậy nàng tuyệt đối sẽ đứng ở Edward bên này, cho nên còn không bằng chờ Edward làm ra quyết định về sau nàng lại xác định ứng không nên tiếp xúc Bella.
Tuy rằng Edward còn ở suy xét, chính là rõ ràng Bella đã bị Edward thái độ cấp hấp dẫn, nàng vẫn luôn cố ý vô tình muốn từ Daisy nơi này được đến về Edward tin tức, muốn biết Edward có phải hay không chán ghét nàng, vì cái gì đối nàng thái độ như vậy kỳ quái. Daisy hơi hơi cau mày có lệ, Bella không có dám trực tiếp hỏi, cũng không mặt mũi luôn hỏi, luôn là trước đưa ra khác đề tài sau đó lại chậm rãi quải đến Edward trên người, cái này làm cho Daisy có chút không thoải mái, nàng phía trước một người đi học thời điểm bên người không có nàng ca ca tỷ tỷ, cho nên hỏi nàng người cũng không nhiều như vậy, hiện tại cùng nhau đi học, tuy nói có chút người muốn xuyên thấu qua nàng hiểu biết nàng gia đình, chính là ngày thường bọn họ đều sẽ bị nàng các ca ca tỷ tỷ chắn trở về, Bella như vậy vẫn là nàng lần đầu tiên tiếp xúc.
Liền như vậy qua một tuần, Fawkes thời tiết cũng dần dần lạnh, nếu là trời mưa nói, sáng sớm mặt đất còn sẽ kết một tầng hơi mỏng băng, Daisy cũng bị Esme bọc đến kín mít. Edward là ở kỳ nghỉ cuối cùng một ngày buổi tối trở về, hắn nhìn ngồi ở trên sô pha chờ hắn tỏ thái độ mọi người trong nhà, trịnh trọng nói: "Ta suy xét, ta tưởng tiếp tục cùng Bella tiếp xúc, ta không biết cuối cùng kết quả là cái gì, trước mắt tới nói chỉ nghĩ đi một bước xem một bước." Tất cả mọi người gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình duy trì, Daisy thật dài thở ra một hơi, Edward đã trở lại, như vậy Bella cũng rốt cuộc có thể trực tiếp nhìn thấy đương sự.
Lại là một tiết sinh vật khóa, lần này Daisy chủ động ngồi xuống Edward phía sau trên chỗ ngồi thượng, thấy Edward có chút khó hiểu, nàng chọn một chút mi, trêu chọc nói: "Ta tưởng, các ngươi yêu cầu một tiết khóa thời gian lẫn nhau hiểu biết hơn nữa hảo hảo giải thích một chút phía trước ngươi thất lễ chỗ." Edward bất đắc dĩ cười gõ một chút Daisy cái trán: "Liền ngươi nghĩ đến nhiều." Daisy thè lưỡi, biên lấy thư biên nói đến: "Ta đây là cho các ngươi chế tạo cơ hội sao, nhân gia Bella mấy ngày nay vẫn luôn muốn hỏi thăm chuyện của ngươi đâu." Daisy nói xong, liền thấy Bella đi vào phòng học, nàng đẩy đẩy Edward, làm chính hắn nhiều chú ý, sau đó liền mở ra thư bắt đầu xem hôm nay lão sư muốn giảng nội dung.
Bella thấy Edward tới trường học, trong lòng nho nhỏ kích động một chút, sau đó chậm rãi đi qua, nàng nguyên bản tưởng trước tiếp tục cùng Daisy ngồi cùng bàn, chính là Edward lại chủ động đã mở miệng: "Ngươi hảo, ta thực xin lỗi thượng cuối tuần không có giới thiệu ta chính mình, ta là Edward · Cullen, Daisy ca ca, ngươi là Bella?" Bella hơi hơi chọn một chút mi, có chút khó hiểu gật gật đầu, nhìn thoáng qua Daisy, cuối cùng ngồi ở Edward bên người, nàng xác thật yêu cầu hảo hảo cùng Edward nói một chút, này tiết sinh vật khóa chính là một cái thực tốt cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] Mộ Quang Chi Truy Thê Chi Lộ
FanfictionTác giả: Ngữ An Ca Đương Carlisle cùng Esme không phải phu thê mà là huynh muội Đương Carlisle gặp chính mình ca giả Đương Carlisle thu dưỡng chính mình ca giả đương dưỡng nữ Đương Carlisle đem chính mình ca giả nuôi lớn Nên như thế nào nói cho nàng...