1: Hạ Tây Ninh

1.2K 16 0
                                    

Tiết tử

2008 năm, Sở Vân ba mươi hai tuổi, như không ra ngoài dự liệu, nàng hẳn sẽ trở thành vạn thiên phổ la đại chúng trúng một thành viên, quá bình thản không có gì lạ nhưng cũng tứ bình bát ổn cuộc sống, cả đời bất quá như vậy, có thể vẫn cứ thì gặp phải Hạ Tây Ninh.

Mười tám tuổi Hạ Tây Ninh, có như xuân quang vậy rực rỡ tuổi tác, cùng với mới vừa thân thể thành thục, tiền đồ phải làm bừng sáng, vẫn sống tại bùn lầy trong.

Sở Vân bất quá là tốt bụng đỡ nàng một cái, vô tình xông vào. Nàng sinh lòng mơ ước, biết rõ không thể, khăng khăng đất gió ngược mà đi, tại u ám trong gắt gao đem này một bó quang bắt, vô luận như thế nào cũng không chịu buông tay, nếu không phải là tại bùn lầy trong trồng hai người bởi vì, phát ngoan đất tưới, thẳng đến kết ra viên mãn quả.

Yêu. Muốn giống như nồng nặc hỏa hoạn, đốt rụi lý trí, chọc thủng thế tục quan niệm, mở so với dương xuân ba tháng hoa còn phải uy nhuy diễm lệ, khiến cho đoạn này không thấy được ánh sáng cảm tình đản lộ trọn vẹn.

Lẻ tám năm là âm lịch mậu tử năm, lại là vô xuân năm, ý ngón tay âm lịch toàn năm không có lập xuân niên đại. Một năm này Trung quốc xảy ra rất nhiều đại sự, hoa trung Hoa Nam tai nạn tuyết, người nghe bi thống vấn xuyên động đất, tốc độ cao đường sắt kinh Tân thành tế đường sắt thông xe vận doanh, cả nước vui mừng đằng Bắc Kinh thế vận hội, cùng với thần chu số bảy chở người phi thuyền thành công bắn... Cùng những chuyện này so với, tình yêu tỏ ra như vậy nhỏ nhặt không đáng kể.

Mà chính là bởi vì nhỏ nhặt không đáng kể, mới chân thật như vậy, như vậy sâu sắc.

Cấm chỉ yêu trong, Hạ Tây Ninh bỉ ổi, nàng thâm trầm tâm tư cùng bẩn thỉu muốn. Ngắm, là đây hết thảy mở đầu, cũng là hồi kết.

Tất cả câu chuyện, đều phát sinh tại 2008 năm.

-- ta chìm với ám dạ, gặp ngươi, trời sáng choang.

.

.

Chính văn

Một tháng sơ, nhỏ hàn ngày này, Sở Vân ngồi xe lửa xuôi nam trở lại C thị.

Lúc đó cao thiết còn chưa khai thông, C thành phố giao thông không bằng ngày sau như vậy phát đạt, ngay cả bắc đứng đều là hai đầu năm mới đưa vào vận doanh. Nàng rời đi có mười mấy năm dài, đương lần nữa đặt chân mảnh đất này lúc, cảm thấy vừa xa lạ lại quen thuộc, trạm trong đầu người nhốn nháo, hành khách lui tới có chút chật chội.

Bởi vì lần đầu tiên tới bắc đứng, suýt nữa không tìm đối ra cửa trạm.

Trần quân hoa tại trên quảng trường chờ, cùng chung tới còn có con gái nàng Hạ Tây Ninh.

Sở Vân đầu tiên nhìn nhìn thấy nàng lúc, căn bản không nhận ra được, cho đến đối phương cười ngoắc ngoắc tay, hô: "Sở bảy!"

Nàng này mới phản ứng được, bận bịu kéo rương hành lý vừa đi vừa lên tiếng đáp lại: "Quân Hoa tỷ."

Sở Vân tại toàn bộ Sở gia huynh đệ tỷ muội trung đứng hàng thứ bảy, biệt danh sở bảy, A Thất, người quen biết đều gọi như vậy.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ