8: Tựa Sát

78 5 0
                                    

Anh tuấn nam nhân kêu nghiêm tông húc, trước kia là trưởng lớp, đọc trung học đệ nhất cấp thời điểm chính là tiêu chuẩn nhà bên cạnh hài tử, từ nhỏ ưu tú đến lớn, lần này bạn học tụ họp do hắn chủ trì, không chỉ có như vậy, hắn còn trực tiếp trước thời hạn đem trướng kết liễu.

Vốn là mọi người đều cho rằng một cái đơn giản tụ họp mà thôi, túi một cái tửu lầu có phải hay không quá xa xỉ, khi biết được đã có người trả tiền lúc, từng cái tới mời rượu lập quan hệ, ngoài miệng vừa nói lời khách khí, có thể trong lòng đều cao hứng, ngược lại không phải là mọi người keo kiệt, mà là tới gần hết năm đại thủ bút túi một quán rượu thực tại phí tiền, gánh vác đến mỗi cái đầu người thượng cũng không ít.

Huống chi nghiêm tông húc hào phóng biết nói chuyện, một chữ không đề cập tới mình đã trả tiền chuyện, ước chừng nói chuyện phiếm nói chuyện cũ, gặp phải bạn học cũ gặp khó xử, chỉ cần đối phương yêu cầu không quá phận, ít nhiều gì cũng sẽ giúp đở một chút.

Người ở chỗ này, liền không mấy cái không bị hắn tình.

Dương anh chính là đội ơn một người trong, chờ nghiêm tông húc đi xa, kéo Sở Vân ý vị thâm trường nói: "Vẫn còn độc thân, theo ngươi học một cái chuyên nghiệp, cũng là làm kiến trúc."

Vừa vặn Hạ Tây Ninh quá khứ, một chữ không lọt đem những lời này thu vào trong tai, nhìn một chút nghiêm tông húc thân ảnh đi xa, giữa hai lông mày leo lên trầm úc. Nàng bây giờ căn bản không có quá nhiều ý tưởng, chẳng qua là khó hiểu không quá vui vẻ người này thôi, loại này tại giao thiệp tràng thượng thành thạo người, luôn luôn không phải nhìn bề ngoài như vậy đơn giản, lòng dạ sâu, tâm tư kín đáo, làm việc cũng không chừa thủ đoạn nào, không biết là hiền lành.

Tốt tại Sở Vân hoàn toàn không có hứng thú, biết được dương anh có thể sẽ trường thiên đại luận, vội vàng tới đón nước trái cây, cầm một ly đệ đi, đợi dương anh nhận, nói: "Ta lại đi cầm một ly."

Nói xong, nhân cơ hội đi thức uống khu.

Chân trước mới vừa đi, chân sau thì có những thứ khác người quen tìm dương anh nói chuyện phiếm, mà nàng cũng ở trong đại sảnh đang lúc gặp những thứ khác bạn học, mọi người tán dóc tán dóc, rất nhanh liền đến giờ ăn cơm.

Lúc ăn cơm đều là mới vừa trò chuyện tương đối khá một bàn, Hạ Tây Ninh liền ngồi tại Sở Vân bên cạnh.

Nhiều năm không trở về qua C thành phố không chỉ có Sở Vân một người , lâu dài không thấy, giữa bạn học chung lớp là tình thâm nghĩa dầy, không cần biết năm đó đi học lúc quan hệ thế nào, tóm lại chính là mời rượu uống rượu, thiên nam địa bắc đất trò chuyện.

Lâu dài tại chức tràng thượng trà trộn người đều am quen thuộc loại này cái gọi là bàn rượu văn hóa, Sở Vân không dấu vết đẩy xuống rất nhiều rượu, nhưng như cũ uống không ít, được ăn phía sau cơ hồ liền không ngồi xuống qua một lần, một mực tại nói chuyện cũ tán gẫu, ngăn cản uống rượu rượu.

Men rượu nhi đại, uống được cuối cùng thân hình thoắt một cái, hay là Hạ Tây Ninh vịn.

Tụ họp kết thúc, Hạ Tây Ninh nâng hai người đến cửa tửu lầu chờ dương anh chồng lái xe tới đón, không nghĩ vừa ra khỏi cửa liền gặp phải nghiêm tông húc.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ