Giao thừa thủ tuổi là không thể tắt đèn , Sở Vân hơi giật mình, muốn chi đứng dậy mở đèn, có thể người sau lưng đè xuống nàng, thấp thanh âm nói: "Đừng mở ra, đi ngủ."
Ánh đèn như vậy nhức mắt, mở sao có thể ngủ được.
Sở Vân duy trì nằm nghiêng tư thế, nhẹ giọng nói: "Sáng mai mẹ ngươi nhìn thấy sẽ nói , giao thừa thủ tuổi không thể tắt đèn."
Hạ Tây Ninh không lấy tay ra, ngược lại lại dựa vào tới một chút, cơ hồ mau kín kẽ đất dán. Sở Vân trong lòng rối bời, không rãnh chiếu cố đến người này động tác nhỏ, vươn tay ra ấm áp chăn, do dự một chút, vẫn bỏ qua mở đèn ý tưởng, ánh sáng dựa theo thật không ngủ được, ngày mai có thể dậy sớm một chút mở đèn.
Này tập tục đi, tin thì có không tin thì không, chỉ là một qua tràng mà thôi, không cần như vậy tử bản tuân thủ mà nhục nhã.
Mùa đông ướt lạnh thật dạy người khó chịu, chăn chỉ cần có một kẽ hở liền lạnh đến rất, bởi vì nghiêng ngủ, sau lưng cùng gáy liền lộ tại trong không khí, Sở Vân không chịu nổi, bất đắc dĩ đổi thành nằm ngang, mà chính là như vậy nghiêng người không cẩn thận đè lên Hạ Tây Ninh tay.
Nàng nhất thời ngẩn ra, lui về phía sau lui.
Hạ Tây Ninh không phản ứng, ánh mắt là mở , vẫn nhìn nàng. Sở Vân có thể nhận ra được người này vẫy không ra tầm mắt, rất là không tự tại, nín nửa ngày không nhịn được nói: "Còn chưa ngủ sao?"
"Không quá khốn, " Hạ Tây Ninh nói, dịch dịch bị giác, không nữa cách gần như vậy, môi mỏng nhấp mân, "Tối nay ta đi quán trà không nhìn thấy ngươi, ngươi đi đâu vậy?"
Sở Vân không có trả lời thẳng, hỏi ngược lại: "Đi ra ngoài tiếp quân Hoa tỷ?"
" Ừ."
"Có chút việc, cùng dương anh các nàng ca hát đi." Nàng nói.
Nghe được là theo dương anh các nàng cùng nhau, Hạ Tây Ninh miệng lưỡi hạp động một cái, cuối cùng vẫn không lời.
Bầu không khí là lạ, không nói ra là lạ ở chỗ nào, Sở Vân rất là yên lặng, một lúc lâu nhắm mắt lại đem chăn cái đắc nghiêm nghiêm thật thật, nhẹ nhàng nói: "Ngủ..."
Hạ Tây Ninh không lẽ, mắt liếc không nhúc nhích.
Hai người đều không ngủ, đều có điểm phiền não, nhiệt hồng hồng chăn giống như một cái ấm áp lò, nướng trứ hai nàng. Vô biên bóng đêm phơi bày ra chút hơi lượng bạch, trong không khí tràn ngập cũ kỹ nhà lầu mục nát, mục nát trung lại sảm tạp hai phân cây cối sinh trưởng thanh tân, cùng với mê. Huyễn không biết tên mùi vị.
Mùi vị đó như có như không, giống như là trên người đối phương truyền ra ngoài, là thuần túy thịt i. Hiểu tường tận, xen lẫn muốn cùng khát vọng, tại bóng đêm thổi phồng hạ biến ảo thành câu người mê. i thuốc. Sở Vân nhớ lại đường đi cuối tần lâm cùng quần áo đen nữ nhân, như vậy thân mật vô gian, thật giống như phân không ra vậy, lại như vậy tự nhiên trực tiếp, đem sâu trong nội tâm niệm tưởng đản. Lộ. Trọn vẹn đất phơi bày ra.
Nàng có thể cảm nhận được sau lưng nhiệt độ, mát lạnh bạc hà mùi thơm giống như sống vậy đi bên này chui, hơi thở kia mập mờ, đem nàng khoen ở trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...