Hòa hảo như lúc ban đầu nhật tử luôn là ngọt ngào, không cần Sở Vân nói rõ, Hạ Tây Ninh liền đem đồ vật đều nhất nhất dọn lại đây, đến tiểu chung cư cùng nhau trụ. Sở Vân mua chiếc xe mới, mỗi ngày buổi sáng có thể đưa nàng đi trường học, buổi chiều còn lại là nàng chính mình ngồi giao thông công cộng trở về.
Trường học bầu không khí tràn ngập tinh thần phấn chấn, thanh xuân dào dạt, làm Sở Vân có chút cảm khái.
Chủ nhật buổi tối, Dương Anh thỉnh đại gia đi nhà nàng ăn cơm, quan hệ tương đối tốt đều đi.
Dương Anh nàng lão công thực nhiệt tình, một người cơ hồ ôm đồm toàn bộ sống, bận rộn trong ngoài mà làm việc, Dương Anh thì tại mang hài tử. Sở Vân bao một cái đại hồng bao, lại cấp hai tiểu hài tử một người mua một bộ quần áo, tiểu gia di hiện giờ đã có thể chính mình đi đường, chính là không lớn vững chắc, đi tới đi tới liền quăng ngã trên mặt đất.
Tiểu gia hỏa nhi tuy rằng sẽ đi đường, nhưng là vẫn như cũ còn không thế nào có thể nói, thích bản thân ê ê a a mà niệm, nước miếng bao đều bao không được. Dương Anh mang nàng đi bệnh viện xem qua, làm kiểm tra, bác sĩ nói có tiểu hài tử nói chuyện thời gian vãn, không có gì vấn đề lớn.
Hài tử chậm rãi lớn liền tương đối làm ầm ĩ, nàng vẫn là thích thân cận Hạ Tây Ninh, nhìn thấy người này liền đi lay ống quần, trong miệng không được mà niệm: "Y...... Y y......"
Sở Vân cảm thấy buồn cười, giáo nàng: "Tỷ tỷ, đây là tỷ tỷ."
Tiểu gia di vẫn là y y y mà kêu, Dương Anh cười nói: "Phỏng chừng là ở kêu a di đâu, hiện tại mỗi ngày liền sẽ kêu dì kêu mẹ nó."
Sở Vân mạc danh thẹn thùng, nhìn nhìn Hạ Tây Ninh, kêu dì liền cùng nàng một cái bối phận.
Hạ Tây Ninh đem tiểu gia di bế lên tới, mang theo đi địa phương khác, tiểu gia hỏa nhi rất là hưng phấn, hai điều cánh tay ôm Hạ Tây Ninh liền ở nàng trên vai hôn một cái, chọc đến đại gia sôi nổi buồn cười.
Sở Vân lưu tại phòng khách cùng những người khác nói chuyện phiếm, thuận tiện nói nói mọi người tình hình gần đây.
Nghiêm Tông Húc không có tới, nhưng Tần Lâm cùng Trịnh gì phi tới. Sở Vân nói chuyện phiếm hứng thú không lớn, tán gẫu một lát liền mọi nơi sưu tầm Hạ Tây Ninh thân ảnh, người này ở trên ban công, tiểu tâm mà ôm tiểu gia di, kiên nhẫn mà đậu hống hài tử.
Hạ Tây Ninh trước kia là thật sự không thích tiểu hài tử, mỗi lần ôm tiểu gia di đều là vì làm Sở Vân có thể cùng Dương Anh nói chuyện phiếm, cũng chưa bao giờ sẽ hống, nhiều lắm liền vỗ vỗ bối, nhưng hiện tại lại không giống nhau. Tiểu gia di duỗi cánh tay muốn sờ nàng mặt, nàng liền đem đầu thiên qua đi, tay còn tri kỷ mà đỡ ở tiểu gia hỏa nhi sau lưng, đậu đến tiểu gia hỏa nhi không biết nhiều vui vẻ, đôi mắt đều cười không có.
Cười, nước miếng liền đi theo lưu, Hạ Tây Ninh liền không chút hoang mang mà cho nàng sát nước miếng.
Đại khái là đã trải qua một ít việc, ý tưởng sẽ thay đổi, tiểu sinh mệnh là như vậy di đủ trân quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...