Sở Vân không biết sau thắt lưng có khối ứ thanh, hẳn là đêm đó Hạ Tây Ninh đem nàng từ trên bàn ôm về trên giường khi không cẩn thận khái đến, đương cảm nhận được chỗ đó truyền đến hơi lạnh xúc cảm, nàng cả người cứng đờ, phiên thư tay ngừng lại, bất quá không bất luận cái gì tỏ vẻ.
Không biết là ngầm đồng ý vẫn là coi như không cảm giác được.
Nhưng sau lưng người này cố ý không bắt tay lấy ra, nhưng lại không đến mức vượt mức, còn tính bổn phận thành thật.
Sở Vân không nhiều lắm để ý tới, đến cuối cùng dứt khoát gối cánh tay nằm sấp xuống, tùy tiện nàng như thế nào đấm như thế nào ấn.
Ở nàng không tới cái này gia phía trước, Hạ Tây Ninh thường thường giúp Trần Quân Hoa mát xa đấm lưng, thủ pháp tuy rằng không chuyên nghiệp, nhưng đều có một bộ. Sở Vân rất hưởng thụ, nằm bò nằm bò liền nhắm hai mắt lại, liền kém không ngủ qua đi, người nào đó có đôi khi cũng không thành thật, nhưng sẽ không quá phận, nàng cũng theo.
Kỳ thật bỏ qua một bên gia đình, Sở Vân không phải không thể tiếp thu như vậy tiểu nhân đối tượng, cho dù là đồng tính, nàng nếu là thật sự bài xích liền sẽ không làm Hạ Tây Ninh làm càn, cho nên mấy ngày này ngẫu nhiên cũng sẽ mặc kệ người này, mở một con mắt nhắm một con mắt.
Dù sao hiện tại hai người quan hệ tương đối vi diệu, đến nào một bước đều xem từng người ý tưởng, xem từng người sẽ như thế nào cân nhắc, nàng hai đều rõ ràng hiện nay là loại nào hoàn cảnh.
Sợ Sở Vân nằm bò ngủ rồi, Hạ Tây Ninh hỏi: "Gần nhất công tác có mệt hay không?"
Từ khai năm đi làm cho tới bây giờ, công ty lâu lâu liền tăng ca, tuy rằng cuối tuần vẫn là sẽ cứ theo lẽ thường nghỉ, nhưng công tác cần thiết đến đúng hạn hoàn thành, khẳng định là mệt. Sở Vân mở mắt ra, quay đầu lại nhìn xem nàng, nói: "Còn hảo, không có các ngươi đương bác sĩ mệt."
Hạ Tây Ninh khó được sắc mặt nhu hòa lại ôn nhu, nói: "Đương bác sĩ cũng còn hảo."
Lần đầu như vậy có thể nói, Sở Vân có điểm ngoài ý muốn, khóe miệng không tự giác mà hướng lên trên giơ giơ lên, lại nằm sấp xuống, cách trong chốc lát nói: "Ngươi hiện tại vẫn là học sinh, về sau mới biết được."
Hạ Tây Ninh ừ một tiếng, yên lặng đấm bối.
Sở Vân nghĩ đến cái gì, trầm tư sau một lúc lâu, ngữ khí khinh phiêu phiêu hỏi: "Cái kia kêu sông biển nam đồng học, cùng ngươi sư tỷ một cái họ, là thân thích sao?"
"Không phải." Hạ Tây Ninh nói, chỉ là trùng hợp đều họ Giang thôi.
Liên tiếp hai cái đều là họ Giang, Sở Vân trong lòng tư vị phức tạp, nhưng nghẹn không nói, nàng nhưng không có ghen, chính là tưởng không lớn minh bạch Hạ Tây Ninh như thế nào nhất chiêu chọc chính là hai cái.
Kỳ thật không ngừng hai cái, Hạ Tây Ninh diện mạo dáng người đều xuất chúng, các phương diện đều ưu tú, còn có Tề Thạc một đống đồng dạng xuất sắc bạn tốt, trong trường học đối nàng có ý tứ không ít, thậm chí có đôi khi đi làm thực nghiệm đều sẽ có xa lạ nam đồng học da mặt dày tới muốn liên hệ phương thức. Thanh xuân dào dạt người trẻ tuổi từ trước đến nay nhiệt liệt lại lớn mật, hành động quy quy củ củ, tâm lại là lửa nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...