Bà ngoại sống đến 80 tuổi mới sống thọ và chết tại nhà, là hỉ tang.
Quê nhà hàng xóm đều nói, nàng đi nhật tử chính thích hợp, quá xong rồi một năm cuối cùng một ngày cùng ngày đầu tiên, 80 cái này con số lại như vậy cát lợi, vô bệnh vô đau đến rời đi, hết thảy đều khá tốt.
Lễ tang trở về trấn thượng làm, đi chân chính ở nông thôn quê quán.
Bà ngoại sinh thời liền đem đi rồi sự tình bản thân liệu lý xong, áo liệm quan tài đều dặn dò quá cữu cữu muốn đi trấn trên nhà ai mua, muốn thỉnh người nào lại đây, nên làm cái gì bây giờ tịch, đưa ma hẳn là nhiều ít thiên, toàn bộ đều an bài thỏa đáng. Nàng muốn cùng ông ngoại táng ở một chỗ, sinh cùng tẩm chết cùng huyệt, xem như lại một cọc tâm nguyện.
Bà ngoại là nhị gả, cái thứ nhất trượng phu tham gia quân ngũ đã chết, sau lại kinh người giới thiệu cho ông ngoại, sinh nhi dục nữ liền như vậy quá xong cả đời, nàng nguyên bản là Vân Nam trong núi đại cô nương, quá giản dị tự nhiên nhật tử. Bởi vì thời gian đã qua đi nhiều năm như vậy, thêm chi cùng nguyên sinh gia đình liên hệ đã sớm chặt đứt, cho nên lễ tang cũng không có nàng quê quán nhân sâm cùng, cái kia niên đại chính là như thế, cho đến ngày nay, rất nhiều xa gả tuổi hạc lão nhân đều nhớ không được chính mình còn có này đó thân nhân, nói không rõ chính mình nguyên bản gia rốt cuộc cụ thể ở chỗ nào, bọn hậu bối càng không rõ ràng lắm.
Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh nguyên bản sơ nhị phải về thành, nhưng không có thể đi, hai người giúp đỡ liệu lý hậu sự.
Hạ Tây Ninh rất ít trở về trấn thượng, nàng đối cái này địa phương ký ức cũng không khắc sâu, Sở Vân nhưng thật ra cảm thấy thân thiết. Quê quán biến hóa rất lớn, từ trước nhà cũ phần lớn đều biến thành ba tầng tiểu học cao đẳng nhà Tây, nguyên bản sân đập lúa chờ công cộng nơi sân toàn không có, đường sông biến khoan, có công ty ở trên sông làm võng rương cá nuôi dưỡng, hạ du còn có công ty đem đỉnh núi bao hạ khai vườn trái cây.
Sở gia cùng Trần gia phòng ở dựa gần, ở vào trấn nhỏ biên giới thượng, bạch tường ngói đen, phòng ở ngoại đều có một khối rất lớn viện bá, nhưng là không có tường viện, Sở gia phòng ở đại rất nhiều, trước cửa loại cây đào cùng cây mận, Trần gia trước cửa tắc trống rỗng.
Trấn trên như cũ không hiện đại hoá, đường phố thoạt nhìn cũ xưa rách nát, cùng bình thường thôn xóm không sai biệt lắm.
Láng giềng tám xá đều còn nhận thức cữu cữu, nhưng phần lớn cũng không biết Hạ Tây Ninh là ai, cữu cữu vừa nói mới hiểu được nàng là Trần Quân Hoa nữ nhi, mọi người liền lôi kéo Hạ Tây Ninh nói chuyện phiếm, cùng nàng giảng trước kia sự.
Có người nhận ra Sở Vân, kích động mà hô: "A Thất?!"
Sở Vân theo tiếng, ai một chút.
Người nọ liền lại đây lôi kéo tay nàng, cười tủm tỉm mà nói: "Ai nha nha, thật nhiều năm không thấy lạp, còn nhận được ta không?"
Năm tháng phí thời gian làm người nọ thoạt nhìn có chút tang thương, khóe mắt nếp nhăn rất sâu, nàng dáng người có chút mập mạp, bất quá sắc mặt phi thường hiền lành. Sở Vân đã không nhớ rõ nàng là ai, hôm nay thật nhiều người hỏi qua đồng dạng lời nói, chính là Sở Vân đều không nhớ rõ các nàng, rốt cuộc rời đi như vậy nhiều năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...