Mấy ngày này, hai người chi gian giống như không gợn sóng nước lặng, mặc cho ngoại giới như thế nào, chính là xốc không dậy nổi bất luận cái gì gợn sóng, Sở Vân nhìn Hạ Tây Ninh cùng Giang Chiếu Khê càng đi càng gần, cái gì đều không nói cái gì đều không làm.
Liền ở ba ngày trước, Hạ Tây Ninh còn bởi vì đi tìm Giang Chiếu Khê mà vãn về một lần, gần buổi tối 12 giờ mới về nhà. Trong lúc cho nàng đánh vài cái điện thoại, nàng chỉ tiếp hai cái, còn lại toàn bộ cắt đứt, lúc sau là Giang Chiếu Khê lái xe đưa về Lang Kiều Viện Tử.
Sở Vân ở bên trên ban công thấy được rõ ràng. Giang Chiếu Khê lại là một thân hưu nhàn trang điểm, tóc là một lần nữa làm, từ tóc quăn đổi thành hắc trường thẳng, thoạt nhìn lại nhỏ hai tuổi, cùng Hạ Tây Ninh đứng chung một chỗ thoạt nhìn cũng kém không được hai tuổi.
Cũng không biết đến tột cùng làm cái gì, xuống xe, Hạ Tây Ninh không lập tức hướng trong nhà đi, mà là đứng ở xa tiền cùng Giang Chiếu Khê nói chuyện. Giang Chiếu Khê tâm tình nghiễm nhiên thực hảo, đang cười, nàng ngoéo một cái nhĩ phát, nghiêm túc mà nhìn Hạ Tây Ninh.
Trong phòng tắt đèn, trong viện cũng một mảnh đen nhánh, nếu không chú ý, từ trên đường là xem không rõ lắm một đơn nguyên mặt bên ban công. Sở Vân liền đứng ở bóng ma, bình tĩnh nhìn cách đó không xa, tới rồi phân biệt thời khắc, Giang Chiếu Khê bỗng nhiên nâng lên tay, đại khái là tưởng kéo Hạ Tây Ninh cánh tay, nhưng không có kéo đến.
Nàng nhíu nhíu mày, cuối cùng nhìn không được, bỗng dưng xoay người về phòng nằm. Không biết qua bao lâu, bên ngoài mới truyền đến mở cửa thanh âm, sột sột soạt soạt một trận, tiếp theo là dòng nước thanh, cuối cùng ở nhẹ nhàng kẽo kẹt tiếng đóng cửa trung quy về bình tĩnh.
Lấy ra di động ấn lượng màn hình, cuối cùng một cái trò chuyện ký lục là nàng đánh ra đi, không có chuyển được, càng không có hồi bát.
Ngày hôm sau Sở Vân không hỏi một câu có quan hệ trước một ngày buổi tối sự, phía trước nàng còn sẽ hỏi một chút như thế nào như vậy vãn đều không trở về nhà, cô đơn một đêm kia ngoại lệ. Mà Hạ Tây Ninh tựa hồ không tính toán giải thích, hoàn toàn không đề cập tới này đó.
Đến nỗi mở tiệm lẩu, toàn bộ đều là Chu Dịch ở phụ trách, Sở Vân không có việc gì làm thời điểm sẽ đi qua nhìn xem, thí dụ như hôm nay thỉnh các bằng hữu ăn cơm, nàng sớm liền đi, tuy rằng đem Hạ Tây Ninh mang lên, nhưng vẫn luôn không như thế nào để bụng lý quá, thậm chí ăn cơm cũng chưa cùng Hạ Tây Ninh ngồi ở một bàn.
Thỉnh bằng hữu bao gồm Dương Anh cùng Nghiêm Tông Húc bọn họ, trong lúc Nghiêm Tông Húc kính Sở Vân ba lần rượu, thái độ không khỏi quá mức thục lạc. Chu Dịch trong lén lút còn hỏi nàng cùng Nghiêm Tông Húc cái gì quan hệ, Sở Vân nói không có quan hệ, Chu Dịch đều không tin.
"Vị này đưa khai trương lễ đáng quý rất nặng, không quan hệ tặng không ngươi nhiều như vậy tiền?" Chu Dịch thấp giọng hỏi.
Sở Vân không giải thích. Này đoạn đối thoại bị Hạ Tây Ninh nghe xong đi, cả đêm đều không nói một lời, tội liên đới xe về nhà trên đường cũng chưa nói chuyện qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...