111: PN 3

170 13 4
                                    

Hôn lễ ngày đó đặc biệt náo nhiệt, tới người rất nhiều, Tề Thạc bọn họ giúp đỡ chăm sóc hiện trường, để tránh có người sinh sự.

Lo lắng trên đường có người tìm tra, lão gia tử cùng Sở Thiên Thành phân biệt bồi Hạ Tây Ninh cùng Sở Vân, còn tính trôi chảy, trận này hôn lễ cùng người bình thường không có gì bất đồng, thậm chí long trọng rất nhiều.

Tân hôn đệ nhất đêm, Sở Vân rốt cuộc nói ra câu kia -- "Ta yêu ngươi."

Hạ Tây Ninh đem người ôm đến trên đùi ngồi, Sở Vân liền hoàn nàng vai, đùi ngọc cũng câu ở nàng trên eo.

"Lặp lại lần nữa......" Nàng hôn hôn Sở Vân cằm, thấp thấp nói.

Sở Vân lại ngượng ngùng mà cúi xuống mắt, "Ngươi nghe được."

"Không nghe được." Nàng thế nhưng thiển mặt giả ngu.

Sở Vân cười không ngừng, lại thấp hèn tới thân nàng môi mỏng, cuối cùng đem chính mình đưa đến nàng trước mặt.

"Ta tưởng ngươi......" Sở Vân ý vị thâm trường mà nói.

Hai người đã có một trận không cùng nhau quá, kết hôn công việc phức tạp, vội đều lo liệu không hết quá nhiều việc.

Đêm trường, trường đến thật lâu không hừng đông.

Hôn sau sinh hoạt cùng hôn trước khác nhau không lớn, chỉ là nhiều tầng ngọt ngào trói buộc, Hạ Tây Ninh đem phòng làm việc hơn phân nửa công tác đều giao thác cấp Sở Triết, lại chậm rãi thoát ra tới, chờ đến tới gần tốt nghiệp lúc ấy, nàng cơ hồ mặc kệ sự, có thể yên tâm phủi tay.

Sở Triết đối này đó rất có hứng thú, nhiệt tình nhi mười phần, cuối cùng từ Hạ Tây Ninh trong tay phân một nửa nhiều lợi nhuận đi, đây là hắn nên được, hơn nữa Hạ Tây Ninh cũng chí không ở này, nàng càng nhiều tinh lực đặt ở Sở Vân cùng y học thượng.

Nàng hiện tại là tân nhân, hết thảy tương đương với từ đầu bắt đầu, nhưng rốt cuộc bằng cấp bãi ở đàng kia, đi ra ngoài công tác khởi điểm khẳng định so khoa chính quy cao đến nhiều. Bệnh viện có vị cùng họ lão hạ bác sĩ, đối nàng rất là coi trọng, đi vào liền đặc biệt chiếu Phật người thanh niên này, nàng cũng quy quy củ củ kêu lão hạ bác sĩ sư phụ.

Có sư phụ mang, tự nhiên sẽ thiếu đi rất nhiều đường vòng.

Hai ba năm sau, tiểu hạ bác sĩ danh khí chậm rãi hiện ra, Hạ Tây Ninh thành tân một đám trọng điểm bồi dưỡng nhân tài, ở sư phụ dưới sự trợ giúp, nàng mục tiêu đã không chỉ có cực hạn với một nhà bệnh viện, ngôi cao càng cao, tầm mắt càng trống trải.

Lão gia tử cùng Sở mẫu đối này rất là vừa lòng, nhắc tới nàng đều mặt mày hớn hở, ra cửa bên ngoài cùng người khác nói chuyện phiếm, đều sẽ đắc ý mà nói: "Nhà của chúng ta Tây Ninh......"

Hai cái lão nhân gia kỳ thật vẫn luôn rất để ý nàng hai tuổi kém, rốt cuộc về sau Sở Vân tuổi lớn, 50 tuổi thời điểm, Hạ Tây Ninh mới hơn ba mươi đâu chính tuổi thích hợp đâu, Sở Vân buồn cười, trấn an mà nói: "Nàng là bác sĩ, kia bất chính hảo, về sau có thể chiếu cố ta."

🎉 Bạn đã đọc xong [GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử 🎉
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ