Tối nay nguyệt lượng tròn mà bạch, sáng ngời đất treo ở trên trời.
Giang Chiếu khê lối ăn mặc tựa như cùng bầu trời trăng tròn, trắng nõn lại nhu hòa, áo lông áo khoác quần jean, cộng thêm một đôi thiển sắc giầy đế bằng, châm cái nhẹ nhàng khoan khoái lưu loát đuôi ngựa, hai mươi sáu tuổi người thoạt nhìn nhỏ không ít, nàng dung mạo dáng đẹp, giống như cùng Hạ Tây Ninh cùng lứa.
Nàng lái xe tới, kiểu xe là hết sức thường gặp đại chúng Polo, khiêm tốn mà bình giới, hãy cùng tự mình vậy có lực tương tác.
Hạ Tây Ninh đưa nàng lên xe, màu trắng xe hơi chạy, dần dần lái rời thành sông đường phố biến mất tại đường phố bên kia.
Hạ Tây Ninh xoay người lại.
Sở Vân vội vàng thu hồi ánh mắt, làm như không nhìn thấy, xoay người đưa lưng về phía bên kia.
Chủ sạp nhìn một chút đối diện, cười nói: "Gần đây buổi tối đều náo nhiệt, chờ qua mười lăm liền vắng lạnh."
Sở Vân không có nhận lời, mà là hỏi: "Bao nhiêu tiền?"
"Mười khối."
Nàng trả tiền lấy đồ, chậm rãi quá khứ, thời gian này điểm trên đường xe chạy xe nhất là thiểu, chỉ có đèn đường đầu xuống mờ nhạt quang.
Hạ Tây Ninh không đi, xa xa đã nhìn thấy nàng tại đối diện, liền tại chỗ chờ, cho đến Sở Vân đến gần, hỏi: "Trở về lúc nào?"
Cửa đại viện một đống người chẳng biết lúc nào tản ra, chỉ còn lại linh linh tán tán hai người còn tại tán dóc, ban ngày mặt trời đại, đem tường cao cùng cây cối thượng sau cùng tuyết dung hóa, đưa đến trên mặt đất ướt. Lộc lộc , nơi góc tường còn tích tụ một bãi than vẩn đục vũng nước, nhìn liền bẩn thỉu.
Mặt đông tường viện tróc ra một khối, bùn u tối phấn rơi xuống tại xanh sẫm đông xanh thượng hết sức bắt mắt. Trong tay nói bản lật rất thơm, mê người mùi vị tại lãnh ban đêm nhất là rõ ràng, Sở Vân bước vào cửa, nói: "Mới vừa đến, vừa xuống xe liền mua xào bản lật cùng nướng đỏ thự, ngươi thích ăn bản lật sao?"
Không muốn để cho Hạ Tây Ninh biết mình thấy một màn kia.
Bắc Kinh đường xào lật tử làm ăn thịnh vượng, trên đường bán cái này nhiều, ở bên kia ngây người lâu như vậy, Sở Vân dần dần cũng thích bản lật, đại mùa đông ăn bản lật, vừa thơm lại ấm áp.
Hạ Tây Ninh theo ở phía sau, "Tạm được."
Sở Vân đem đồ đưa tới, "Nhân lúc nóng nếm thử một chút."
Hạ Tây Ninh chỉ lấy hai viên. Hóa tuyết hậu ban đêm thật là lạnh, rùng mình dán da đi trong quần áo chui, cho dù ăn mặc nhiều đi nữa hai tay cũng sẽ bị lãnh cương, Sở Vân sờ chìa khóa mở cửa, trong hành lang đèn hư, nhưng mượn lượng bạch ánh trăng tầm mắt loáng thoáng có thể nhìn thấy.
Chìa khóa lạnh như băng, Sở Vân không nhịn được rùng mình một cái.
Mới vừa mở cửa, Hạ Tây Ninh đột nhiên nói: "Sở di, ăn bản lật."
Sở Vân còn chưa kịp phản ứng, người này đã đem bản lật nhét vào miệng nàng bên, không biết vô tình hay là cố ý, ngón tay phúc chánh chánh chạm được trên môi của nàng, hơi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...