18: Người Quen

63 6 0
                                    

Giữa người lớn với nhau am hiểu nhất khách sáo, trong lời nói quen đi nữa lạc, trong lòng vẫn là lãnh đạm hời hợt , mặc dù chỉ là mở lon bia, hàm nghĩa nhưng không giống nhau lắm, trước Sở Vân đối nghiêm tông húc có phòng bị, vô luận đối phương làm gì nàng đều chủ động kéo ra khoảng cách, kể cả học tụ họp thượng cho ly rượu kia cũng chỉ là nhận, một hớp đều chưa uống qua, cho nên bây giờ hành động tại mọi người trong mắt ý nghĩa bất đồng, cho dù chính nàng không ý kia.

Nghiêm tông húc là một người thông minh, một đôi lời là có thể lộ ra Hạ Tây Ninh thái độ, một cái tiểu cô nương mà thôi, không đáng giá để ý, ôn hòa lại hỏi vài lời, quay lại và những người khác trò chuyện, không lâu lắm không dấu vết đem Sở Vân mang tới đề tài trung đi.

Một đám ba mươi mấy tuổi người trò chuyện rất cỡi mở, công việc, gia đình, du lịch... Ngày Nam Hải bắc địa nói.

Hạ Tây Ninh bị lượng ở một bên, ánh mắt lại không từ Sở Vân trên người rời đi.

Dòm Sở Vân từng hớp từng hớp, cơ hồ đều mau đưa một lon bia uống xong, Hạ Tây Ninh sắc mặt chìm hai phân, đương Sở Vân đem uống không sai biệt lắm bia lon để trên bàn, cùng dương anh các nàng đi lấy ăn lúc, nàng mặt không thay đổi đi tới, đem lon không bóp xẹp ném trong thùng rác.

Nghiêm tông húc vô tình nhìn thấy, sững sốt một cái chớp mắt.

Hạ Tây Ninh không để ý tới, vòng qua những người này, đi theo bên kia Sở Vân.

Sách * trong * sách * bên ngoài * tư * nguyên * tổ * cả * lý, mời * thêm * đàn * vô phách khí di ba lưu lân Tam nhi

Đám người này trong các hành các nghiệp đều có, trong đó có một cái làm thầy thuốc nữ nhân, bất quá tuổi tác so với đa số bạn đều phải nhỏ, mới hai mươi sáu, nàng cùng dương anh tuấn quen thuộc, nhưng cùng Sở Vân không quen.

Dương anh giới thiệu: "Tây ninh, đây là Giang Chiếu khê, ngươi đồng hành, tại bệnh viện thành phố công việc."

Giang Chiếu khê giống vậy dáng dấp cao, tri tính mỹ nữ, không giống với Sở Vân, nàng càng gầy chút, có thể vóc người như cũ rất tốt, thấy Hạ Tây Ninh, nàng chủ động đưa tay ra, cười tủm tỉm nói: "Ta cũng là C đại tốt nghiệp, nên gọi ngươi một tiếng học muội."

Hạ Tây Ninh không lạnh không nóng gật đầu một cái, do dự một chút, đưa tay ra cầm một chút.

Giang Chiếu khê không phải kiện đàm người, cận một câu nói này sau này liền không khác, nàng không quá vui vẻ tán gẫu, những bằng hữu khác lúc nói chuyện đều chỉ nghe. Mặc dù nàng là đám người này trong nhỏ tuổi nhất, nhưng đồng thời cũng là được hoan nghênh nhất, cùng mọi người quan hệ cũng không tệ.

Ngừng một lát bữa ăn khuya được ăn rạng sáng mới tính kết thúc, có bạn muốn đưa hai nàng trở về, bởi vì không thuận đường, Sở Vân đều cự tuyệt, huống chi lang kiều sân cách đây nhi không tính là xa, sao đường tắt liền mười mấy phần chung.

Nghiêm tông húc đưa đoàn người tới cửa, nhỏ giọng đối Sở Vân nói: "Sau này có vô ích có thể tới ngồi một chút, đều là bạn học cũ, không cần như vậy cẩn trọng."

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ