Sở Vân tâm ý Hạ Tây Ninh là hiểu, chính là đơn thuần để ý.
Hôm sau Nghiêm Tông Húc không có tới, nói sinh ý đi.
Sở Vân mang lão gia tử đi bệnh viện phúc tra, kết quả cùng phía trước không có gì hai dạng, bác sĩ vẫn là những lời này đó, làm hảo sinh dưỡng.
Hồi trình trên đường, lão gia tử chủ động cho tới Nghiêm Tông Húc, hỏi: "Ngươi cảm thấy hắn thế nào?"
Bằng tâm mà nói, người này xác thật không tồi, nhưng Sở Vân cũng có chuyện muốn nói, này trận đã đủ lăn lộn, nàng đối Hạ Tây Ninh rất áy náy, trong nhà mỗi ngày ngoài sáng trong tối tác hợp nàng cùng Nghiêm Tông Húc, với Hạ Tây Ninh mà nói thật sự không công bằng.
Nàng đánh nửa vòng tay lái, trả lời: "Khá tốt, chính là không thích hợp."
Một câu chỉ ra, miễn cho lão gia tử lại loanh quanh lòng vòng nói nửa ngày. Trên xe liền cha con hai người, lão gia tử không sinh khí, mà là tâm bình khí hòa hỏi: "Như thế nào liền không thích hợp?"
Đây là thừa nhận gần nhất chính là ở tác hợp nàng cùng Nghiêm Tông Húc.
"Tính cách không hợp, ta không thích loại này loại hình."
Lão gia tử nhìn về phía nàng: "Không thử xem như thế nào biết không hợp, các ngươi người trẻ tuổi chính là ái kén cá chọn canh, trong nhà không cho giới thiệu liền nói ngộ không đến, giới thiệu lại nói không thích hợp, ngươi như vậy còn như thế nào tìm?"
Sở Vân cũng hòa khí trả lời: "Không phải giống ngươi uống trà giống nhau sao, trà được không uống, không nhất định thế nào cũng phải phao ra tới mới biết được, có đôi khi quang lo pha trà diệp bản thân liền rõ ràng."
Lời này nói được lão gia tử nhất thời cười cười, không biết nên như thế nào phản bác, nghẹn trong chốc lát mới hỏi nói: "Vậy ngươi nói nói tông húc chỗ nào không tốt."
"Hắn không có nơi nào không tốt," Sở Vân nói, "Chỉ là ta không thích loại này, các ngươi buộc cũng vô dụng, nếu là thật sự hợp nhau, cũng không đến mức đến bây giờ đều còn không có thành, đúng hay không?"
Lão gia tử không hé răng.
Đúng vậy, thật hợp nhau, đã sớm thành, hà tất bọn họ muốn bọn họ này đó người ngoài dùng sức. Sở Vân thái độ vẫn luôn thực kiên quyết, hắn lại không phải nhìn không ra tới, chỉ là ở chính mình xem ra, hai đứa nhỏ xác thật thích hợp, từ đầu đến cuối là bọn họ nghĩ hai người có thể thành, mà không phải Sở Vân tưởng.
Hắn không phải cái loại này bức bách nhi nữ phụ thân, nếu nữ nhi đều minh xác tỏ vẻ không thích, liền không có gì nhưng khuyên, chỉ là cuối cùng như cũ hỏi câu: "Ngươi cảm thấy loại nào thích hợp?"
Sở Vân nghĩ nghĩ, nói: "Ta thích."
Nàng không thể cấp cụ thể tiêu chuẩn, bằng không trong nhà liền sẽ dựa theo cái này tiêu chuẩn đi tìm, nói được chẳng qua một chút kéo kéo thời gian, kỳ thật chính là không nghĩ tìm. Lão gia tử nhân tinh, sao có thể không hiểu có ý tứ gì, ấp ủ nửa ngày vẫn là một câu cũng chưa giảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...