Sở Vân cùng nàng phía trước gặp qua tất cả mọi người bất đồng, ba mươi mấy tuổi người bảo dưỡng đến giống hai mươi mấy tuổi, thành thục trung tản ra nữ nhân đặc có vũ mị, nhưng không yêu diễm, Sở Vân thanh quý, cũng sẽ không tự cao tự đại, tương phản, đối gặp được mỗi người đều thập phần bình thản, xử sự cũng rất có đúng mực.
Nàng cùng Lang Kiều Viện Tử người đều bất đồng, không giống các nàng loại này phố phường tiểu dân.
18 tuổi tuổi tác, giới tính quan niệm đã sớm hình thành, Hạ Tây Ninh lại luôn là nhịn không được muốn đem lực chú ý đặt ở Sở Vân trên người, kỳ thật trước kia không nghĩ tới tính cùng ái, không có rối rắm quá đồng tính cùng khác phái có cái gì bất đồng. Nàng không biết chính mình cái nào thời điểm đối Sở Vân để bụng, có lẽ là Sở Vân nhón chân cho nàng mang khăn quàng cổ khi, có lẽ là nhìn đến kia trương có ướt tí màu xám khăn trải giường sau, lại có lẽ là hai người ngủ một cái giường thời điểm.
Sở Vân thực được hoan nghênh, đi ở trên đường đều có thể đưa tới không ít đánh giá ánh mắt, xem nàng nữ nhân nam nhân đều có, thuần túy thưởng thức, cùng với không có hảo ý. Hạ Tây Ninh sẽ đem nàng che ở tay sườn, cố ý đi bên cạnh che, Sở Vân nhưng thật ra không nhiều lắm tưởng, ngẫu nhiên còn sẽ trực tiếp kéo nàng cánh tay.
Nàng thật sự đem nàng đương vãn bối đối đãi, cái gì đều cấp mua.
"Đừng cùng mẹ ngươi nói, hoa không được mấy cái tiền, nàng biết lại sẽ nhắc mãi." Sở Vân nói, suy xét chu đáo.
Sở Vân nói trên người nàng có cổ nhàn nhạt bạc hà hương, rất dễ nghe, nàng trước nay nghe không đến, nghĩ hẳn là trường kỳ dùng một loại loại hình sữa tắm lưu lại. Sở Vân trên người cũng có hương vị, lại không phải cái mũi có thể ngửi được cái loại này, Hạ Tây Ninh có chút tham luyến loại này hương vị, mỗi lần hai người ngủ một cái giường khi, Sở Vân tổng ai nàng rất gần, có đôi khi ngủ ngủ liền để ở nàng trong lòng ngực.
Thân mình thực mềm, câu đến người không hề buồn ngủ.
Không biết khi nào, nàng liền đối Sở Vân nổi lên không nên có tâm tư.
Sở Vân uống nhiều quá đêm đó, nàng đem người ôm về phòng, giúp đỡ chà lau, Sở Vân trên người độ ấm năng đến dọa người, đều mau bỏng rát nàng.
Nàng ở mép giường ngồi trong chốc lát, Sở Vân say đến không mở ra được mắt, môi sắc rất sâu thực hồng, giống thành thục đã lâu no đủ anh đào.
Nghiêm Tông Húc đã đến làm Hạ Tây Ninh bực bội, người này đối Sở Vân có khác dạng tâm tư, lòng dạ thâm trầm, bất luận làm cái gì đều mang theo tâm cơ.
Nàng đối Nghiêm Tông Húc căm thù không chút nào che dấu.
Nghiêm Tông Húc lại không lấy nàng đương hồi sự, coi khinh lại khinh thường. Sau lại lại gặp Giang Chiếu Khê, Giang Chiếu Khê là đồng môn sư tỷ, đối nàng rất là chiếu Phật, nhưng Hạ Tây Ninh đều nhớ không được khi nào cùng nàng gặp qua, ngay từ đầu ngươi tới ta đi đều là khách sáo.
Lại sau đó Giang Chiếu Khê liền có chút vượt mức, có một hồi ở trường học vội xong, Giang Chiếu Khê đưa nàng trở về, ở trên đường khi hỏi câu: "Có bạn trai sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...