Sở Vân cảm thấy mình sớm thì không nên nghĩ như vậy, thuần túy tự tìm phiền não, một mực an phận, có lúc có liệp kỳ tâm tình cũng là bình thường, nàng là trưởng bối, nên lấy người làm mẫu mực, cho Hạ Tây Ninh khởi một cái gương tốt tác dụng.
Nghĩ thông suốt điểm này, nàng trong nháy mắt nhẹ nhàng không ít, trong lòng đá rơi xuống đất.
Đi tới áo vận năm khoen hoa đèn nơi đó, Hạ Tây Ninh bỗng nhiên nắm ở đầu vai của nàng hướng bên cạnh mang, cho người đi đường nhường đường, nàng cứng một cái chớp mắt, nhưng rất nhanh điều chỉnh tới.
"Hoa đèn lúc nào có?" Nàng không dấu vết đứng xa một chút, hỏi. Nàng nhớ trước kia C thị chính là một nhỏ phá địa nhi, giống như loại này đường phố trong trẻo lạnh lùng lại tiêu điều, bụi bặm tung bay bẩn thỉu, hiện tại ngược lại có mấy phần thành phố lớn sầm uất hình dáng.
Hạ Tây Ninh buông tay ra, nói: "05 năm mùa xuân, chánh phủ muốn lái phát du lịch hạng mục, liền tiến cử đầu tư làm đèn sẽ."
Bất quá không làm thành công, du khách ngoại địa không hấp dẫn bao nhiêu, ngã tiện nghi phụ cận người địa phương ngày lễ ngày tết cứ tới đây miễn phí nhìn náo nhiệt. C thành phố đèn sẽ quá không phóng khoáng, cấp trên cho vốn thiểu, làm không ra đại bài tràng, kém hơn tự cống đèn sẽ, tự cống đèn sẽ là quốc gia điểm chính văn hóa cửa ra hạng mục một trong.
Hoa đèn thiểu, đi một đoạn đường sẽ không có.
Thượng buổi trưa quá mau, khắp nơi đi một vòng, không lâu lắm đã đến cơm trưa thời gian. Bên này có một cái tập tục kêu hàng năm có thừa, ý chính là ba mươi ngày đó nhiều nấu điểm, nấu đủ hai ngày thức ăn, đến khi mùng một liền nhiệt trước một ngày "Đồ ăn thừa" ăn, trần quân hoa rất tuân theo tập tục, xào một bàn lớn thức ăn ba người ăn, ăn xong còn lại hơn phân nửa, nhìn giống như không động qua vậy.
Buổi chiều nàng cùng Sở Vân đi trong quán trà đánh bài, Hạ Tây Ninh đi tìm đủ thạc bọn họ.
Sở Vân thủ khí không tệ, một buổi chiều đều đang thắng.
Bài hữu cửa để cho nàng buổi tối nhất định sẽ đi, chơi với nhau suốt đêm. Suốt đêm quá khoa trương, vậy đánh tới hai ba điểm thì sẽ tan cuộc, Sở Vân một cao hứng liền đáp ứng.
Buổi tối đủ thạc đoàn người tới, thanh xuân tràn trề một đám học sinh bắt mắt, bốn lân tám bỏ đều đang nhìn, bọn họ phải đi thành bắc bên cạnh nhìn pháo bông. Hạ Tây Ninh muốn cho Sở Vân cùng đi, có thể người này muốn đánh bài, vì vậy xóa bỏ.
Sở Vân thắng tiền đang tại hưng đầu thượng, nhét hai trăm cho Hạ Tây Ninh, "Cầm đi cùng bọn họ mua đồ ăn, đừng tiết kiệm, xài hết rồi trở lại."
Xuất thủ thật là rộng lượng.
Ăn tết đưa tiền hoa, thật cầm mình làm trưởng bối.
Hạ Tây Ninh không từ chối, nhận lấy tiền, ý vị thâm trường nhìn nàng một cái, môi mỏng hạp động, "Nhìn xong pháo bông, thời gian không muộn lời, ta tới đón các ngươi."
Sở Vân khoát khoát tay, "Đừng tới, mẹ ngươi không suốt đêm, thân thể nàng không tốt, ngươi sớm một chút trở lại bồi nàng là được, ta muốn suốt đêm chơi bài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...