Chuyện của công ty không phải quá quan trọng, rất nhanh liền giải quyết xong, nghiêm tông húc là một cái ôn nhu thể thiếp người, nói xong công tác không gấp không vội vàng, cùng Sở Vân nói chuyện cũ đất trò chuyện hơn nửa giờ, hắn gây khó dễ thích độ, mắt thấy thời gian không sai biệt lắm, lại bày tỏ có chuyện phải rời đi trước.
Sở Vân bất ngờ, nàng vốn là cho là lần này gặp mặt nói chuyện là cố ý an bài, nhưng lại không giống, nghiêm tông húc từ đầu tới đuôi không có nói làm người ta khó chịu đề tài, nói chuyện cũ cũng là khách sáo gây ra, không có một chút dị thường.
Nàng đứng lên, muốn đưa đối phương ra cửa.
Nghiêm tông húc ngăn cản, nói: "Cà phê còn không có làm sao uống, ngươi ngồi đi, đan ta đã mua, sơ bảy công ty thấy."
Hắn ly trong uống hơn phân nửa, mà Sở Vân cơ hồ liền chưa uống qua.
Vừa nói như vậy, Sở Vân ngược lại có chút áy náy, mình mới vừa trạng thái không tốt lắm, suy nghĩ một chút, trả lời: "Đã lạnh, vừa vặn ta cũng phải đi, có thể cùng đi ra ngoài, ngày khác ta mời ngươi."
Nghiêm tông húc không cự tuyệt, hai người một khối nhi đi ra ngoài, sau nghiêm tông húc lái xe đi.
Sở Vân đứng tại phòng cà phê cửa một bên, lý lý trên cổ rượu màu đỏ khăn quàng, định đi bộ hành lang kiều sân.
Đưa nghiêm tông húc là giả, chỉ bất quá mượn cớ rời đi thôi.
Náo nhiệt năm mới vừa qua khỏi, có thể C thành phố cực lạnh như cũ không giảm, đông người nhiệt độ thật giống như lại giảm điểm, đi tới đón gió miệng bị thổi, lạnh đến đẩu cái rỗ. Sở Vân rúc cổ cúi đầu đi bộ, đến lỗ chử cửa tiệm còn nhân tiện mua chút.
Phòng cà phê cách lang kiều sân không xa, thỉnh thoảng trên đường gặp phải người quen, song phương sẽ còn chào hỏi. Nàng tướng mạo mỹ tính tình hiền hòa, bình thường không có gì cái giá, có lúc sẽ cùng bốn lân tám bỏ trò chuyện mấy câu, cho nên chung quanh rất nhiều người đều biết nàng.
Thẳng đến đi qua trước mua treo lan nhà kia chậu bông tiệm, hay là cái đó trẻ tuổi nhân viên tiệm, thấy nàng, nhiệt tình hô: "Đi ra đi dạo phố sao?"
Sở Vân chỉ gặp qua nàng một lần, nhớ lại hồi lâu mới nhớ lại là ai, ôn nhu cười một tiếng, kêu: "Đi ra ngoài làm chút chuyện, chuẩn bị trở về."
Trẻ tuổi nhân viên tiệm nhìn nàng một cái, lại nhìn nàng một cái phía sau, một bên táy máy hoa cỏ một bên hỏi: "Là đi thân thích chứ ?"
Vấn đề không có chút nào dị thường, Sở Vân bắt được nàng ánh mắt, theo bản năng cũng từ nay về sau nhìn lại, lúc này mới phát hiện Hạ Tây Ninh chẳng biết lúc nào theo sau lưng, người này liền cách nàng mấy thước địa phương xa, hai tay sao tại trong túi, nhìn nàng.
Sở Vân ngẩn ra, siết chặc trang lỗ chử túi, cổ họng giống như bị kẹp lại, trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm sao phản ứng, hoặc là nói gì. Hạ Tây Ninh trên mặt nhàn nhạt, từng bước từng bước đi tới nàng bên người, khom người đem túi tiếp đi, môi mỏng khẽ mở, hô: "Sở di."
Điều điều so với dĩ vãng càng thấp một chút, trầm muộn rất.
Trẻ tuổi nhân viên tiệm cười híp mắt, nàng cùng Hạ Tây Ninh không tính là quá quen, nhưng lẫn nhau biết, tính ra có một trận chưa thấy qua đối phương, vì vậy nói: "Thật lâu không thấy, mở lúc nào học a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...