93: Cuối Cùng Bùng Nổ

68 4 1
                                    

Lão gia tử ngã bệnh, bị khí bệnh, còn rất nghiêm trọng, nằm bệnh viện liền treo một hơi, không biết chỗ nào xảy ra vấn đề, liền lời nói đều nói không nên lời.

Đến nỗi vì cái gì sẽ bị khí đến, việc này còn phải từ Sở Vân nói lên.

Tẩu tẩu không bảo vệ cho miệng, không nín được cùng Sở Thiên Thành thẳng thắn, nàng cũng không nói thẳng Sở Vân cùng Hạ Tây Ninh có quan hệ, chỉ ấp úng nói Sở Vân khả năng thích nữ. Sở Thiên Thành nghe xong, một câu không nói, cũng cái gì cũng chưa làm, hai vợ chồng đều tại đây chuyện thượng trầm mặc, cũng là như vậy xảo, thật vất vả có cơ hội nói trắng ra, lại bị lão gia tử nghe xong đi.

Kỳ thật ngay từ đầu lão gia tử chỉ nghe được Sở Vân tên, cùng với cùng Hạ Tây Ninh làm sao vậy, bọn họ cụ thể nói gì đó hắn đều không rõ ràng lắm, lúc ấy một trận trời đất quay cuồng, cả người đều không tốt.

Khó thở công tâm.

Lão gia tử không nghĩ tới nghe lén, chỉ là hai vợ chồng gần nhất quái quái, hắn còn tưởng rằng cãi nhau, đi ngang qua hai vợ chồng phòng cửa khi thấy môn hờ khép, bên trong mở ra đèn, liền dừng lại đứng một lát.

Sở Thiên Thành cùng tẩu tẩu nói chuyện thanh không lớn, ai thành tưởng sẽ bị nghe được. Lão gia tử trong lòng một cổ khí xông thẳng phía trên, hô hấp không thông thuận, hắn không lập tức phát tác, mà là liên tiếp nghẹn rất nhiều thiên, đều nghẹn cố ý bị bệnh, tâm bệnh tích tụ hậu quả chính là buổi tối ở trên sô pha ngồi khi, hỏi Sở Thiên Thành một câu Sở Vân rốt cuộc sao lại thế này, Sở Thiên Thành chưa nói lời nói thật, sau đó hắn liền lập tức ngã xuống.

Lúc ấy trong nhà liền Sở mẫu còn không biết sao lại thế này, bất quá chờ Sở Vân đuổi tới Bắc Kinh thời điểm, nàng đã rõ ràng.

Sở mẫu còn hảo, ít nhất còn có thể đứng, khá vậy tức giận đến tim đau thắt.

Việc này tựa như phương bắc ăn mì thực nhiều mà phương nam phổ biến ăn mễ giống nhau, đột nhiên một ngày nào đó có người nói cho ngươi, phương nam không ăn mễ sửa ăn mì thực, vô pháp tiếp thu.

Sở Vân đứng ở áp suất thấp phòng bệnh, không ai cùng nàng giải thích rốt cuộc sao lại thế này, lão gia tử ở trên giường treo mí mắt nhìn nàng, nhìn nhìn liền đỏ đôi mắt. Lão gia tử tuổi trẻ thời điểm cũng là huyết khí phương cương thiết cốt tranh tranh hán tử, ở quê quán là xa gần nổi tiếng có thể đương sự bằng phẳng đại ca, hắn cả đời hành đến ngồi ngay ngắn đến thẳng, cho rằng có nhi có nữ hiện giờ con cháu mãn đường, nhân sinh liền viên mãn, kết quả tới như vậy một chuyến.

Hắn không biết cái gì là đồng tính luyến ái, chỉ hiểu được nồi muốn xứng cái, nữ muốn xứng nam, hai cái nữ, mặt khác cái kia vẫn là bạn cũ ngoại tôn nữ, hắn trong khoảng thời gian ngắn đều lý không ra một cái phát tiết khẩu tử.

Xuất quỹ luôn là tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, hơn nữa hậu quả so Sở Vân tưởng tượng muốn nghiêm trọng, nàng cho rằng sẽ là gà bay trứng vỡ, nhưng không có, lão gia tử nhìn thấy nàng liền huyết áp thẳng tiêu, Sở mẫu cũng tức giận đến chết khiếp, cuối cùng vẫn là tẩu tẩu lôi kéo nàng rời đi.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ