20: Uống Rượu

72 5 0
                                    

Có lẽ là thân cao kém nguyên nhân, Sở Vân không cách nào đem Hạ Tây Ninh làm nhà mình tiểu hài đối đãi, đối phương ôm nàng ôm phải thật chặc, tựa sát phải thật chặc mật chút, không giống như là yếu thế hoặc là tìm kiếm an ủi.

Nàng trong lòng mình cũng rối bời, không rãnh chiếu cố đến quá nhiều.

Chuyện này tạm thời chấm dứt ở đây, trở về nhà, phía dưới điều qua loa qua loa một bữa cơm.

Sở Vân rất muốn an ủi đôi câu, có thể nổi lên nửa ngày rốt cuộc giữ yên lặng.

Người không thể lựa chọn mình xuất thân, tại loại hoàn cảnh này trong lớn lên cũng là không biết làm sao. Nàng đại khả ra ít tiền mang Hạ Tây Ninh dọn ra ngoài, cách xa đàn ông trung niên một nhà, cách xa loại hoàn cảnh này, nhưng không thể, trợ giúp cùng bố thí giữa giới hạn rõ ràng, Hạ gia hai mẹ con không cần bố thí, nếu không trần quân hoa sớm liền mặt dầy mở miệng hướng lão gia tử nhờ giúp đỡ.

Người cùng, ngạo cốt do tại. Một điểm này Sở Vân rất có thể hiểu được, nàng không phải "Sao không ăn thịt mi" loại người như vậy.

Sau hai ngày, kia một nhà đến cửa nháo qua, nhưng không dám đại náo, hay là tới đòi tiền, Sở Vân thái độ cương quyết, gây nữa liền báo cảnh sát, đây chính là nhiễu dân.

Lúc này bày trò vô liêm sỉ vẫn là phải mặt, sợ ăn kiện sợ cảnh sát, hồi đó không cần biết ngươi chọc không trêu chọc chuyện, dù sao vào cục đều không phải là người tốt, bất kể đi vào tồn mấy ngày, kia sợ sẽ là ngươi trải qua cục cảnh sát cửa, bốn lân tám bỏ suy đoán cùng nước miếng chấm nhỏ cũng có thể đem ngươi chết chìm.

Náo loạn hai lần, người nhà này lại không dám đến cửa. Chẳng qua là này lương tử kết, một đại gia đình không bớt ở sau lưng khua môi múa mép, Sở Vân được phải ngồi ngay ngắn phải đang, không sợ nhàn ngôn toái ngữ, không để ý tới.

Tới gần cửa ải cuối năm, trong công ty đặc biệt bận bịu, liền không ngày nào không làm thêm giờ.

Mà cùng lúc đó, trên tin tức liên quan tới băng tuyết tai hại báo cáo càng ngày càng nhiều, Quảng Châu dừng lại lữ khách đạt tới tám trăm ngàn, phát sinh đạp tai nạn dồn một người chết, Quảng Đông cáo toàn tỉnh nhân dân sách, hiệu triệu ngoại lai công tại chỗ ăn tết, gần mười ngàn người bởi vì khó chịu mà cần trị liệu. Hồ Nam bên kia, 1 tháng 30 ngày, băng tuyết cán gãy sâm châu đối ngoại bảy điều điện lực trong lối đi một điều cuối cùng, sâm châu lưới điện tan vỡ, khắp thành bị cúp điện cúp nước, sâm châu thành tin tức cô đảo, dân chúng không giúp, khủng hoảng, tranh đoạt hàng hóa... Thủ tướng đi sâm châu thăm dân bị tai nạn, nhân dân cả nước đều tại chú ý, nhưng sâm châu người mình còn không biết.

Sở Vân xem ti vi ky, tâm tình đều trở nên nặng nề, phiên lật báo, không có tìm được quyên tiền đường giây.

"Thật là đáng thương, " nàng nói, lại cảm thấy vui mừng, "Tốt tại C thành phố tuyết không như vậy nghiêm trọng."

Hạ Tây Ninh cũng tại chú ý những thứ này, các nàng trong lớp còn có người muốn đi sâm châu làm người tình nguyện, có thể bị cản lại, một học sinh đi không phải thêm loạn sao. Nàng hỏi: "Bắc Kinh thế nào?"

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ