58: Đi Theo

58 5 0
                                    

Sở Vân nói: "Còn tốt."

Hai người chi gian trở nên xa cách, cách ngàn dặm xa, có chút lời nói ở trong điện thoại trước sau nói không nên lời, hai bên đều hiểu, không tồn tại cái gì hiểu lầm cùng mâu thuẫn không thể điều hòa, nhưng chính là có một đạo khảm vắt ngang.

Câu được câu không mà hàn huyên một lát, Hạ Tây Ninh đột nhiên hỏi: "Ngươi chừng nào thì trở về?"

Sở Vân nhấp nhấp môi, đúng sự thật nói: "Ngươi a công hiện tại còn ở bệnh viện, không biết ngày nào đó có thể xuất viện."

Ý tứ chính là lão gia tử xuất viện mới có thể suy xét đi, nếu không liền sẽ vẫn luôn ngốc tại Bắc Kinh. Lão nhân gia thượng tuổi, dăm ba bữa chính là tiểu bệnh tiểu đau, xuất huyết não xảy ra vấn đề càng là yêu cầu trường kỳ trị liệu, không phải một tháng hai tháng là có thể giải quyết, nếu lại đến cái cái khác tật xấu, Sở Vân sợ là thật đi không được.

Hạ Tây Ninh sáu tháng cuối năm mới đại tam, mặc dù có thể tới Bắc Kinh đọc nghiên, cũng là ba năm chuyện sau đó.

Hai năm biến số quá lớn, ai đều không thể bảo đảm.

Hạ Tây Ninh trầm mặc không nói, di động chỉ có gió đêm thổi quét thanh âm. Sở Vân cũng không nói chuyện, nàng không thể so Hạ Tây Ninh dễ chịu, kẹp ở bên trong rất khó làm.

Không biết qua bao lâu, Hạ Tây Ninh nói: "Đã biết."

Sau đó không còn có nhưng nói, ngắn gọn hàn huyên hai phút, treo.

Sở Vân trong lòng nghẹn muốn chết, nhưng chung quy không có giải thích cái gì. Hạ Tây Ninh biểu hiện đến lại thành thục ổn trọng, rốt cuộc chỉ có 18 tuổi, 18 tuổi thế giới chịu hạn rất lớn, bởi vì muốn đọc sách mà bị nhốt ở thành phố C, trong túi không có tiền không thể tùy thời bay qua tới, nàng năng lực liền như vậy đại, mặc dù nảy sinh ác độc mà giãy giụa cũng tránh không ra tuổi trói buộc lồng sắt.

Ngày hôm sau cả gia đình cùng đi bệnh viện xem lão gia tử.

Lão gia tử tâm tình sung sướng, tinh thần trạng thái không tồi, tuy rằng vẫn là choáng váng đầu, nhưng kiên trì muốn xuống lầu đi một chút, đại gia liền bồi cùng nhau.

Người một nhà một khối ăn cơm, vãn chút thời điểm Sở Thanh năn nỉ Sở Vân đi dạo phố, lão gia tử tương đối cưng chiều cháu gái, lập tức bàn tay vung lên làm Sở Vân cùng Sở mẫu đều đi, lưu lại tôn tử cùng chính mình tán gẫu.

Sở mẫu thập phần sủng ái hai đứa nhỏ, đặc biệt là nói ngọt tiểu cháu gái, nghe được Sở Thanh nói muốn đi mua sắm, lập tức liền đi. Tiểu cô nương sinh hoạt có thể so từ trước Sở Vân quá muốn thoải mái rất nhiều, mua đồ vật đều không cần quá rối rắm giá cả, nhìn trúng loại nào muốn loại nào, khởi điểm chỉ là tính toán mua kiện áo thun, cuối cùng mua quần giày chơi bóng bao bao chờ một đống lớn đồ vật tới phối hợp, toàn thân đều mua cái biến.

Sở Vân chỉ phụ trách đi theo, hứng thú hời hợt, Sở Thanh nhìn trúng cái gì nàng tính tiền xoát tạp chính là.

"Cô cô tiêu pha, ngượng ngùng mua nhiều như vậy đồ vật." Nha đầu này được tiện nghi còn khoe mẽ, cố ý như vậy giảng.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ