45: Ghen

137 5 1
                                    

Di động vẫn luôn ở vang, Hạ Tây Ninh do dự hạ, tiếp khởi.

Nàng sắc mặt trở nên ngưng trọng, hẳn là có tương đối quan trọng sự. Sở Vân đem đĩa nhạc thả trở về, đem DVD cùng TV đều đóng, chờ nàng đánh xong quải điện thoại, hỏi: "Chuyện gì?"

Hạ Tây Ninh nói: "Tề Thạc bị thương, vào bệnh viện."

Sở Vân hơi hơi kinh ngạc.

Cụ thể nguyên nhân Giang Chiếu Khê không giải thích, chỉ nói cùng người khác đánh nhau thương, bị thương còn không nhẹ, tề gia các gia trưởng đều đi ra ngoài du lịch, trong nhà liền hắn một cái, hiện tại cũng là một người ở bệnh viện.

Ở Sở Vân trong ấn tượng, Tề Thạc là cái hiểu lễ phép hiền lành đại nam sinh, thế nhưng đi đánh nhau, kinh ngạc rất nhiều lại thực nghi hoặc. Rốt cuộc điện thoại đều đánh lại đây, Hạ Tây Ninh vẫn là đến qua đi một chuyến, nhìn một cái rốt cuộc sao lại thế này, bởi vì thời gian hơn phân nửa đêm, Sở Vân lo lắng Hạ Tây Ninh liền đi theo cùng nhau.

Thời gian này điểm không dễ dàng đánh tới xe, đến bệnh viện đã 11 giờ rưỡi.

Tề Thạc kia tiểu tử xác thật bị thương không nhẹ, trên mặt đặc biệt thảm thiết, một bên khác cơ hồ là chiếu hắn kia trương tuấn lãng mặt đánh, mi cốt chỗ đó có một cái nửa chỉ lớn lên khẩu tử, khóe miệng cũng phá, hộ sĩ đang ở cho hắn xử lý miệng vết thương, hắn đau đến nhe răng trợn mắt. Sở Vân đi vào nhìn đến giật nảy mình, này nơi nào là đánh nhau đây là liều mạng đánh nhau, tế hỏi mới biết được là bị một đám cao trung sinh đánh.

Nói đến Tề Thạc cũng là xui xẻo, buổi tối đói bụng đi ra ngoài ăn nướng BBQ, cố tình gặp được một đống tính tình táo bạo du thủ du thực học sinh, chiếm bàn vị thời điểm theo chân bọn họ lý luận hai câu, kết quả còn không có phản ứng lại đây đã bị đánh. Mười lăm sáu nam sinh không biết trời cao đất dày, xuống tay cũng không nặng nhẹ, nếu không phải lão bản ra tới ngăn đón, này đàn tiểu du thủ du thực còn sẽ dùng ghế tạp. Tề Thạc cao to, thật muốn đánh nhau cũng không phải đánh không lại, chỉ là niệm cập những người này vị thành niên, sợ thật ra tay tàn nhẫn sẽ gây chuyện.

Bất quá vòng là như thế, trong đó có mấy cái cũng không vớt được hảo, ở cách vách giường bệnh nằm đâu.

Trong đó một cái gia trưởng chạy đến, vừa thấy chính là trung thực dân công, hơn bốn mươi tuổi nam nhân co quắp bất an mà đứng ở trên giường bệnh, liên tiếp mà khom lưng xin lỗi, làm Tề Thạc đừng báo nguy xử lý. Tiểu dân chúng sợ hãi cục cảnh sát, cảnh sát tới liền biến thành thiên đại sự, huống chi đám kia tiểu du thủ du thực còn ở đọc sách.

Tề Thạc không nghĩ tới muốn báo nguy, muốn bồi thường cùng tiền thuốc men, việc này liền tính kết. Loại sự tình này khó làm, thật truy cứu lên, nhiều lắm phê bình giáo dục một phen đi một chút đi ngang qua sân khấu, nếu là đối phương gia trưởng tới cửa hoặc là đi trường học cầu tình khóc nháo, không chừng chọc một thân phiền toái.

Sở Vân toàn bộ hành trình bàng quan, Giang Chiếu Khê cũng ở.

Sự tình như thế nào giải quyết đến làm chuẩn thạc ý kiến, chỉ cần người không có việc gì, Sở Vân liền không hảo làm cái gì.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ