Sảo về sảo, vẫn là đến khuyên đem cơm sáng ăn xong. Hôm nay Sở Thiên Thành không đi công tác, làm tẩu tẩu một người chủ trì đại cục, chính mình tắc lưu tại trong nhà thủ, hiện tại trong nhà chính là từ trên xuống dưới đều không bớt lo.
Sở Vân tưởng cùng hai cái lão nhân gia nói nói chuyện, nhưng là lão gia tử cùng Sở mẫu đều không muốn đề này đó, thấy nàng liền tưởng huấn hai câu.
Dĩ vãng lão gia tử thực thích ra cửa đi bộ, Sở mẫu ái cùng chính mình lão tỷ muội đánh bài đi dạo phố, hiện nay đều không ra đi, liền ở nhà ngồi, cái gì đều không làm, giống xem phạm nhân giống nhau nhìn Sở Vân, sợ nàng sẽ rời nhà trốn đi, nhưng là bọn họ trừ bỏ dùng hai con mắt làm nhìn, còn lại cái gì đều sẽ không làm. Ngẫu nhiên Sở Vân hảo tâm cho hắn hai thiết hồ trà nóng đoan lại đây, lão gia tử trực tiếp quay mặt đi, quả thực kiên cường, nước trà lạnh đều sẽ không uống một ngụm.
Mọi người đều biết được Hạ Tây Ninh còn chưa đi, liền ở bên ngoài chờ, lão gia tử người già rồi nhưng đầu óc không hồ đồ, mỗi ngày buổi sáng cùng chạng vạng đều sẽ đến bảo an đình chung quanh đi dạo, nếu là làm hắn gặp được Hạ Tây Ninh, thế nào cũng phải lại giáo huấn người này một đốn. Bất quá tự lần trước qua đi hắn không còn có gặp được quá Hạ Tây Ninh, trong lòng tư vị phức tạp, khó có thể miêu tả gì cảm thụ.
Hạ Tây Ninh nếu là lại đây, hắn muốn phát giận, thề sống chết không lùi bước, nghĩ người này nếu còn dám tới liền đánh gãy nàng chân, nhưng Hạ Tây Ninh bất quá đến đây đi, hắn lại nghĩ quả nhiên không đáng tin cậy, giả tình giả ý, không biết như thế nào liền đem Sở Vân mê đến tìm không thấy bắc.
Lão nhân này chính là biệt nữu, quái thật sự.
Bất quá quốc khánh giả cuối cùng một ngày, hắn thật đúng là liền gặp Hạ Tây Ninh, không phải ở bảo an đình, là ở phố đuôi bên kia.
Ngày này Hạ Tây Ninh phải đi, không thể buổi tối ra tới thấy Sở Vân, liền buổi sáng lui phòng về sau ở chỗ này chờ, nàng hai nghĩ phố đuôi khẳng định không gặp được Sở gia người, liền liền ước ở nơi này. Lúc đó lão gia tử ở trong đám người đứng, đang xem mặt khác lão đầu nhi chơi cờ, hắn cho rằng Hạ Tây Ninh đã hồi thành phố C, nào biết dám trắng trợn táo bạo lại đây, lập tức liền lược tiếp theo nhóm người cùng qua đi, chỉ là chung quy chậm một bước, trơ mắt nhìn Sở Vân nắm Hạ Tây Ninh đánh một chiếc xe, sau đó ngồi xe đi rồi.
Hắn còn tưởng rằng Sở Vân đây là phải rời khỏi Bắc Kinh, lúc ấy liền tức giận đến huyết áp tiêu thăng, lại tức lại cấp, vội gọi điện thoại cấp Sở mẫu còn có Sở Thiên Thành, làm chạy nhanh lại đây. Sở Thiên Thành vốn dĩ ở xử lý công tác, nghe được Sở Vân phải đi cũng hoảng sợ, lập tức ném xuống công tác liền lái xe lại đây.
Ba người lái xe xuất phát, nhưng không biết đi sân bay vẫn là đi nhà ga, cũng hoặc là bến xe đường dài.
Vẫn là Sở Thiên Thành lập tức quyết định đi trước sân bay nhìn xem, rốt cuộc Sở Vân năm trước ngồi xe lửa đi thành phố C khi liền nói quá ngồi xe lửa chịu tội, về sau vẫn là ngồi máy bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...