Hiện tại thời gian quá muộn, vô luận với ai gọi điện thoại đều không thể nào nói nổi, rạng sáng một hai điểm điện thoại, hơn phân nửa đều là rất quan trọng người đánh, hoặc là cái gì quan trọng sự, nhưng xem bộ dáng này không giống như là quan trọng sự.
Thoáng nhìn nàng vừa mới tàng di động động tác, Sở Thiên Thành mày ninh ninh, hoài nghi mà nhìn.
Sở Vân vội vàng có lệ mà nói: "Trong tiệm sự, có cái cung ứng thương ngày mai có việc, sẽ làm người khác đại đưa nguyên liệu nấu ăn, này đều hơn phân nửa muộn rồi còn riêng gọi điện thoại nói một tiếng."
Phía trước cái kia thịt tươi cung ứng thương chính là như vậy, bất quá trung gian lầm thời gian làm cho sai lầm xuất hiện, nhất thời không thể tưởng được cái khác lý do, chỉ có dùng cái này tới qua loa lấy lệ. Nàng đại nhưng ăn ngay nói thật, bất quá rốt cuộc thời gian quá muộn, người trong nhà đều biết Hạ Tây Ninh trở về huyện thành, liền tính là gọi điện thoại thông tri đối phương chính mình đã tới rồi Bắc Kinh, cũng không nên lúc này đi nhiễu người thanh mộng, hẳn là ban ngày đánh mới là.
Kỳ thật cũng là quá chột dạ, không nghĩ làm những người khác có một chút ít phát hiện.
Hạ Tây Ninh ở điện thoại một chỗ khác một câu không nói, trầm mặc chờ. Sở Vân không dấu vết mà đem điện thoại cất vào túi quần, thuận tay đem rương hành lý hướng bên trong đẩy chút, toàn bộ quá trình liền mạch lưu loát, nhìn không ra đinh điểm vấn đề.
Thời gian không còn sớm, Sở mẫu chen vào nói nói: "Đi ngủ sớm một chút, hồi đô đã trở lại còn niệm trong tiệm, bên kia sự có thể giao cho công nhân liền giao ra đi, không cần cái gì đều chính mình làm, như vậy đại cái cửa hàng sự tình tất cả đều ngươi tới xử lý, nơi nào xử lý cho hết."
Sở Thiên Thành thần sắc hòa hoãn điểm, rời khỏi phòng.
Sở Vân nói: "Biết, các ngươi cũng đi ngủ sớm một chút."
Sở mẫu vui mừng mà cười một chút, cùng Sở Thiên Thành cùng nhau đi rồi. Sở Vân nhìn bọn họ từng người về phòng, huyền tâm mới hoàn toàn buông, đóng cửa lại khóa trái, sau đó một mặt đem cái rương kéo đến mép giường, một mặt lấy ra di động, trò chuyện còn ở tiếp tục, Hạ Tây Ninh đang ở chờ.
Nàng dùng tuyệt đối sẽ không bị bên ngoài nghe được thanh âm, thấp thấp hỏi: "Đang làm cái gì?"
Hạ Tây Ninh lập tức trả lời: "Chờ ngươi."
Sở Vân khóe miệng cong cong, cùng nàng nhỏ giọng hàn huyên trong chốc lát, mới cắt đứt điện thoại thu thập đồ vật.
Bận rộn một ngày, ban ngày lái xe buổi tối ngồi máy bay, Sở Vân đã mệt đến không được, thu thập xong tắm rửa một cái liền lên giường ngủ, trong nhà có mà ấm, đêm nay ngủ đến thập phần thoải mái, một giấc ngủ đến đại hừng đông.
Bởi vì tối hôm qua tất cả mọi người ngủ đến tương đối trễ, cho nên hôm nay buổi sáng thật không có người tới thúc giục nàng rời giường, nàng thức dậy không tính quá muộn, chính chính đuổi kịp 8 giờ rưỡi cơm sáng, Sở mẫu đại sáng sớm lên bao hoành thánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...