Hôn lễ định ở khai năm đầu xuân, ba tháng trung tuần cử hành, địa điểm chính là tân mua trong phòng, phòng ở không tính đại, nhưng là mang theo một cái rộng lớn hậu hoa viên, giá cả tự nhiên là không thấp.
Năm sau Hạ Tây Ninh liền 25, mà khi đó Sở Vân đã 39, gần 40.
Mấy năm nay Sở Vân đặc biệt chú trọng bảo dưỡng, sợ tuổi lên đây sẽ hiện lão, lo lắng cùng Hạ Tây Ninh thoạt nhìn chênh lệch khá lớn, không thiếu tạp tiền ở bản thân trên người, mau 40 người thoạt nhìn giống hai mươi mấy, bảo dưỡng xác thật dùng được.
Ngẫu nhiên Sở Vân nói: "Chờ ta 60 mấy, nếu có thể giống Triệu Nhã Chi như vậy thoạt nhìn tuổi trẻ, vậy là tốt rồi."
Hạ Tây Ninh cũng sẽ nói tốt nghe nói, đem nàng ôm ở trên đùi ngồi, thân mật ai ai nàng tóc mai, nhẹ giọng nói: "Ngươi đã rất đẹp."
"Thật sự?"
"Thật sự."
Sở Vân luôn là cười cười: "Còn sẽ hống người."
Hạ Tây Ninh liền sẽ kẹp theo nàng cằm, thấu đi lên thân, có đôi khi thời gian đối trường hợp đối, còn sẽ làm một lần, Sở Vân đều từ, thực hưởng thụ hai người ở bên nhau ngọt ngào.
Hôn lễ công việc đều là Hạ Tây Ninh tới xử lý, không cho Sở Vân nhúng tay, phải cho kinh hỉ lưu tại cuối cùng, chờ năm sau ba tháng cũng không sẽ trước tiên diễn tập gì đó, tóm lại sở hữu sự tình đều trước bảo mật. Nàng thực sẽ sủng người, đặc biệt là tuổi tác lên đây, thành thục quyết đoán cũng càng thêm đột hiện, dùng Sở Vân nói tới nói chính là có điểm ngang ngược cường thế, nhưng lão gia tử thực nhận đồng cái này tính cách, duy trì loại này nói một không hai quả quyết tác phong.
Ở Bắc Kinh nhật tử hết thảy mạnh khỏe, cơ hồ mỗi tháng các nàng đều sẽ hồi một chuyến, trở về xem Trần Quân Hoa bọn họ, cũng trở về nhìn xem. Sở Vân nói chờ về sau già rồi, có thể về quê trụ hai năm, giống như cũng không tồi, đến lúc đó hai người cùng nhau quá thanh tĩnh nhật tử, nàng đều dựa vào, không bất luận cái gì ý kiến.
Ở Sở gia cư trú nhật tử luôn là không lớn phương tiện, bó tay bó chân, có đôi khi tưởng thân mật một chút, kết quả vừa mới bắt đầu hoặc là đến một nửa thời điểm đã bị quấy rầy, Sở Vân thường thường xấu hổ đến mặt đỏ tai hồng, nhưng là lại bất chấp nhiều như vậy, hai người đều ở trong phòng làm bộ nghe không thấy, tiếp tục.
Bên ngoài thượng, Hạ Tây Ninh cùng Sở Vân như cũ không ở cùng nhau, lão gia tử sẽ không cho phép.
Đương nhiên, trên đời này đương ba không mấy cái sẽ cho phép, không xuất giá nữ nhi chính là thủy linh linh cải trắng, ai dám củng liền phải triều ai phát hỏa, lão gia tử nhưng không thiếu gõ nàng, còn không có kết hôn đừng xằng bậy.
Lão gia tử nói, hắn đời này liền như vậy một cái nữ nhi, nhất định phải gả đến vẻ vang, dù sao thân thích các bằng hữu đều biết nàng hai quan hệ, còn có thể thế nào, kia kết hôn phải làm long trọng một chút, làm những cái đó nói xấu hảo hảo nhìn xem, không thể ủy khuất chính mình.
"Ta một phen lão xương cốt đều không sợ, ngươi cứ yên tâm chỉnh." Lão gia tử mấy năm nay không thiếu bị người ta ngoài sáng trong tối trào phúng, hiện tại da mặt dày, ngươi nói nhậm ngươi nói, ta không cùng ngươi đáp thượng biên chính là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...