69: Cứu Giúp

53 3 0
                                    

Trung thu ngày hội đoàn viên nhật tử, đều là cả gia đình cùng nhau quá, Trần Quân Hoa còn thật có khả năng mang Hạ Tây Ninh hồi huyện thành cữu cữu gia, 08 năm còn chưa tới di động không rời thân thời kỳ, hơn nữa ra cửa bên ngoài thực dễ dàng bị trộm, chỉ làm một người mang là được.

Có lẽ chỉ có Hạ Tây Ninh mang theo di động đi ra ngoài, Trần Quân Hoa không mang.

Sở Vân nhắc nhở: "Mẹ, ngươi đợi chút cấp Tây Ninh đánh đi."

Nàng buổi sáng chính là đánh cấp Hạ Tây Ninh, hiện tại còn không đến hai điểm, phỏng chừng Hạ Tây Ninh bọn họ cũng vừa mới mới vừa cơm nước xong, người một nhà đang ở tán gẫu gì.

Sở mẫu tưởng tượng, cũng là, liền vừa ăn trái cây biên cùng tẩu tẩu nói chuyện phiếm. Mẹ chồng nàng dâu hai quan hệ thực thân, nhiều năm như vậy chưa từng hồng quá mặt, dưới một mái hiên sinh hoạt coi trọng hòa thuận, đều lấy đối phương đương chân chính thân nhân đối đãi. Sở mẫu tuổi lớn, khó tránh khỏi có chút ái toái toái niệm, tẩu tẩu cũng sẽ bồi liêu, Sở Vân ở một bên nghe cười cười, nhìn xem Sở Thiên Thành.

Sở Thiên Thành liếc nàng liếc mắt một cái, cúi đầu xem báo chí.

Mẹ chồng nàng dâu hai người trò chuyện trò chuyện liền cho tới Trần Quân Hoa trên người, giảng đến Trần Quân Hoa ở huyện thành thủ công sự tình.

Từ các nàng nói chuyện phiếm, Sở Vân mới biết được nguyên lai huyện thành lão bản cùng Trần Quân Hoa xem như sư xuất đồng môn, hai người sư phó rất nhiều năm trước đều ở cùng cái lão may vá nơi đó học công, thế nhưng còn có như vậy một tầng quan hệ. Trần Quân Hoa trước nay không đề qua, nàng còn tưởng rằng hết thảy đều là dựa vào lão gia tử quan hệ đâu.

"Hướng cường người này cũng rất trượng nghĩa, hiện tại sinh ý lại không tốt, còn như vậy giúp đỡ Quân Hoa, năm đó hắn tới Bắc Kinh thời điểm ngươi ba chịu hỗ trợ, chính là hướng về phía hắn người này giảng tình nghĩa." Sở mẫu nói, nhìn nhìn đang ở phiên báo chí lão gia tử.

Lão gia tử nghe tiếng nâng ngẩng đầu, không xen mồm.

Nhưng thật ra Sở Vân nói tiếp: "Năm nay sinh ý rất không tồi, Quân Hoa tỷ vẫn luôn đều ở vội, tháng trước đều còn ở đẩy nhanh tốc độ."

"Nơi nào không tồi," Sở mẫu nói, "Trừ bỏ ăn tết lúc ấy có thể tiếp mấy đơn đại, lúc sau đều một tháng đều tiếp không được hai đơn sinh ý, tháng giêng vội xong liền từ một nửa công nhân."

Sở Vân nghe được sửng sốt, bởi vì này cùng nàng biết nói bất đồng, Trần Quân Hoa chưa từng có đề cập quá lão bản sa thải công nhân sự tình, mỗi lần đều chỉ nói cho các nàng có bao nhiêu vội, nói có đôi khi vì đẩy nhanh tốc độ liền cơm trưa cũng chưa thời gian ăn, nhưng mà hiện tại Sở mẫu lại nói sinh ý thảm đạm, căn bản không hai đơn sinh ý.

Có chút lời nói làm trò tiểu bối mọi người đều sẽ không nói, thí dụ như Hạ Tây Ninh ở thời điểm, đại gia liền sẽ không liêu Trần Quân Hoa quá đến không tốt lời nói, càng sẽ không làm trò Hạ Tây Ninh mặt nói người nào giúp đỡ quá hai mẹ con, chỉ cần là đề cập về đến nhà cảnh có quan hệ sự tình, Sở mẫu các nàng đều sẽ tam tư mà nói, đầy đủ chiếu cố đến tiểu bối lòng tự trọng.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ