5: Chung Giường

140 5 1
                                    

Thanh xuân kỳ từ trước đến giờ nhạy cảm, đến giai đoạn nhất định đối loại này bình thường tiếp xúc sinh ra bài xích, có phản ứng cũng coi là bình thường, huống chi người này vốn là cái này lãnh nhàn nhạt tính tình. Sở Vân ngược lại không qua để ý nhiều, vừa ăn trái cây bên xem ti vi, thỉnh thoảng còn đệ nhỏ chuỗi bồ đào cho đối phương. Bồ đào ngọt, nhiều trấp, đầy đặn lại lớn viên, nàng thật thích, liền ăn thêm chút.

Hạ Tây Ninh liếc mắt nhìn lại, Sở Vân màu xám tro áo kia than màu đậm còn tại, chánh chánh tại mượt mà phía dưới, ấn ký rõ ràng bắt mắt, môi của nàng sắc rất đỏ, giống như mới vừa tắm xong đi ra vậy, không thay đổi trang cũng lại đỏ lại nhuận, da trạng thái rất tốt, không so được mười tám hai mươi nữ sinh thủy nộn, nhưng một chút không làm khô, sạch sẻ.

Bởi vì ngồi tại máy truyền hình trước mặt, cách gần, tại yếu ớt quang chiếu xuống, cơ hồ đều có thể nhìn thấy nàng nhĩ khuếch thượng tế tế lông măng.

Sở Vân dáng dấp mỹ, từ nhỏ chính là trong đám người thụ nhìn chăm chú cái đó, cho dù ba mươi hai, năm tháng tại nàng trên người cũng không từng lưu lại quá nhiều dấu vết, đại khái là lão Thiên chỉ thích chiếu cố loại này da trắng mạo giai người, theo năm tháng tích lũy, trả lại cho nàng một loại không nói ra không nói rõ thành thục ý vị, coi được, cảnh đẹp ý vui, trong lúc giở tay nhấc chân đều là phong tình.

Đây là tiểu nữ sinh sẽ không có, thanh xuân tràn trề tuổi tác, chung quanh ắt phải cũng là tịnh lệ dí dỏm cô gái, nhất định không giống nhau.

Hạ Tây Ninh không kiềm được nhìn nhiều mắt.

Sở Vân nhìn chằm chằm máy truyền hình vào mê, ăn đồ động tác đều chậm, đút bồ đào lúc, bằng phẳng khéo đưa đẩy đầu ngón tay lơ đãng tại mình trên môi lướt qua. Tắm bồ đào mang nước, đem nàng đầu ngón tay dính ướt, liên quan đỏ thắm trên môi cũng có một điểm nhỏ nhuận. Ướt.

Mới vừa lắng xuống nóng nảy hồi phục lại thăng đi lên, vội vàng tán loạn.

"Tấm tử kiện cổ trang thật đúng là suất, có đàn ông vị." Sở Vân nói, không chớp mắt dòm.

Mi thanh mục tú tiểu sinh tuyển người yêu, loại này ngạnh hán hình thật ra thì cũng thật tốt, có riêng đặc sắc, 《 thần thám địch nhân kiệt 》 lửa thời điểm, tấm tử kiện tên không vì đại chúng quen thuộc, nhưng lý nguyên phương nhưng là nhân dân cả nước đều biết. Sở mẫu chỉ thích loại này loại hình, còn nói Sở Vân nếu có thể tìm một như vậy đoan chính về nhà, vậy nàng liền đủ hài lòng.

Hạ Tây Ninh giương mắt liếc hạ, vẻ mặt u ám, cuối cùng lạnh nhạt nói: "Tạm được."

Trần quân hoa đang ngủ, Sở Vân đem ti vi âm lượng điều nhỏ chút. Minh nhi còn có lớp, Hạ Tây Ninh mười một giờ rưỡi liền trở về phòng ngủ, nàng một người chịu đựng đến hơn hai giờ sáng, cho đến các băng tần đều không có gì đẹp mắt, mới bọc mền trở về phòng.

Có lẽ là nhịn đêm, chiều nay ngủ phá lệ hương vị ngọt ngào, hôm sau sau khi rời giường tinh thần tốt, cả người đều tinh lực dư thừa.

.

C thành phố thời tiết khỏi bệnh phát lạnh, nhiệt độ dần dần hạ xuống, càng ngày càng hơn thấp, nam phương lãnh cùng bắc phương lãnh bất đồng, vô mưa vô tuyết, ngay cả gió lớn đều không thế nào quát, có thể ướt lạnh hãy cùng cố ý thức tựa như, đi thân thể mỗi trong một cái góc chui.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ