17: Mộng

54 6 1
                                    

Rốt cuộc là Sở Vân suy nghĩ nhiều, máy truyền hình thượng hai cái nữ diễn viên cái gì cũng không có làm, tốt tại sữa bò không nóng, nếu không cho dù đại mùa đông cũng có phải bị.

Nàng luống cuống tay chân loạn lau một trận, mao táo khô , Hạ Tây Ninh nhìn không được, nói: "Chính ta tới."

Vừa nói, tránh được, rút ra giấy mình lau.

Sở Vân có chút ngượng ngùng, bao lớn người, thậm chí ngay cả ly đều bưng không xong, nàng cúi đầu nhìn, chờ Hạ Tây Ninh lau đến khi không sai biệt lắm, nói: "Trở về phòng đổi cái quần đi, thời gian không còn sớm, nên ngủ."

Hạ Tây Ninh ừ một tiếng, thần sắc nhàn nhạt.

Nàng thuận tay đem ti vi đóng, quá khứ lấy ra điệp phiến, nhìn một cái, thừa dịp Hạ Tây Ninh không chú ý, lặng lẽ đem điệp phiến ném vào máy truyền hình cạnh trong thùng rác.

Về sau cũng không thể tùy tiện mua điệp phiến, loại này quá gì đó, thật tốt kịch tình thế nào cũng phải chỉnh bốn không giống, đòn ruột trai gái tình yêu nhưng giống như là... Tóm lại không thích hợp mười mấy tuổi tiểu nữ sinh nhìn. Mười mấy tuổi, vốn là tam quan dần dần hình thành thời kỳ, thấy nhiều rồi loại này khó tránh khỏi sẽ có ảnh hưởng, hay là thiểu nhìn điệp phiến thật tốt, có thể kịch ti vi, kịch ti vi đứng đắn một chút.

Hạ Tây Ninh đi chuyến nhà cầu, chờ mới đi ra Sở Vân đã trở về phòng, lúc trước ly kia sữa bò nóng còn để lên bàn, lẻ loi bày, trong phòng khách đèn đều đóng, chỉ có trong phòng tiết ra ánh sáng dựa theo, nàng mân mím môi, cuối cùng đem sữa bò bưng lên, nghiêng đầu nhìn một chút phòng bên kia.

Sở Vân ở bên trong chưa từng phát hiện.

Ban đêm nhiệt độ lại giảm một hai độ, ướt lạnh càng nghiêm trọng hơn, ổ tại trong chăn hồi lâu đều không ấm áp. Bất quá có thể là hôm nay đi làm duyên cớ, Sở Vân đầu một dính gối, không bao lâu liền ngủ say, một đêm tốt miên.

Căn phòng cách vách Hạ Tây Ninh uống sữa bò nóng, cũng thật sớm nằm ngủ trên giường, chẳng qua là nàng không Sở Vân như vậy dễ dàng là có thể ngủ, có lẽ là có tâm sự, trằn trọc trở mình đến rạng sáng mới miễn cưỡng chìm vào giấc ngủ.

Có thể là bởi vì buổi tối nhìn tờ nào điệp phiến, trong đó hai cái nữ diễn viên thân mật lưu lại ấn tượng quá mức sâu sắc, nàng lại làm một cái mơ hồ mông lung mộng. Trong mộng, cái gì đều không thấy rõ, trước mắt thật giống như lừa một tầng sương mù, cảnh tượng là tại cách vách, cái đó vốn là đã từng là nàng gian phòng địa phương, trải màu xám tro tra trải giường trên giường, có một người không. Một luồng nằm ở nơi đó.

Chính xác mà nói là hai người, nàng cũng tại, bất quá mặc tề chỉnh.

Đối phương đang chửi cái gì, cũng không phải bình thường cái loại đó mắng, thật thấp, tựa hồ rất là khó chịu.

Nàng không thấy rõ cũng nghe không hoàn toàn, trong lòng cùng trên người giống như đột nhiên sinh một cổ vô danh dã lửa, theo kia thấp chuyển tiếng mắng khỏi bệnh đốt càng lớn, lấy đến nỗi cuối cùng tình khó khăn tự kiềm chế, một đoàn hỏa hoạn bao nàng cũng bao dưới người người này, đem hai nàng chiếm đoạt đi vào.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ