Mười tám. Chín tuổi thân thể gầy gò, hai cái chân trường mà đều đặn, eo nhỏ sống lưng tuyến rõ ràng, phần lưng sáng bóng như ngọc, khom người lúc hai bên con bướm cốt hơi nhô ra, cánh tay không có thịt dư, gầy lại có lực.
Giống như xuất thổ không lâu cây trúc, thân hình thật cao, mãn mang trẻ tuổi hướng lực.
Sở Vân mười tám tuổi hồi đó cũng gầy, hai cái chân cùng đũa tựa như, sau đó học đại học cuộc sống quá dễ chịu, công việc về sau xuôi gió xuôi nước, không áp lực không chiếu cố đến, từ từ liền trường thịt, bất quá không tới mập loại trình độ đó, có thể là cuộc sống coi như tự hạn chế, thêm chi độc thân không kết hôn, theo tuổi tác gia tăng, thịt này đều đi nên dáng dấp địa phương trường, thật thật, kiều kiều, so với trước kia nhiều thành thục ý vị.
Hạ Tây Ninh tại trong tủ treo quần áo lục lọi hai cái, kéo ra một cái áo mỏng, lại thoáng bên xoay người lại mò tới đầu giường nhỏ vật thập mặc vào.
Bởi vì gầy, cho nên bụng bằng phẳng, bình thời phải làm thường xuyên rèn luyện, đứng dậy lúc mơ hồ hiện ra com lê tuyến đường ranh, một chữ xương quai xanh nhất là đưa mắt, cho này cổ thân thể trẻ trung tăng thêm hai phân tính cảm, nhu hòa bạch quang tại rơi tại nàng trên người, khiến cho cả người nhìn càng trắng nõn, lộ ra sạch sẻ thanh xuân mùi vị.
Mặc dù chỉ có ngắn ngủn một cái chớp mắt, nhưng ngoài cửa sổ Sở Vân hay là vô tình nhìn thấy, năm đó học đại học lúc toàn phòng ngủ còn một khối nhi vào phòng tắm xích. Điều điều tắm xong, cái gì chưa thấy qua, cho nên cũng không có quá nhiều cảm giác, chẳng qua là cảm thấy như vậy đứng tại người khác ngoài cửa sổ có chút không tốt lắm, vì vậy để nhẹ bước chân đi ra.
Đi mau đến phòng cửa hông lúc, một lá cây bị thổi tới nàng trên tóc dán.
Sở Vân đưa tay cầm rơi, chà xát cóng đến lạnh như băng tay cứng ngắc ngón tay, năm nay nam phương nhiệt độ tựa hồ thấp hơn chút, năm trước lúc này đều không lạnh như vậy.
Có lẽ là quá lâu không đã trở lại, không thích ứng.
Tiện tay đem lá cây ném về phía sân thượng bên ngoài, nàng mở cửa vào nhà, muốn đóng cửa, bên ngoài gió quá lớn, một cái không chú ý, cửa ba đất một tiếng từ nay về sau đánh.
Nàng kinh ngạc một chút, theo bản năng giương mắt nhìn hướng ngoài cửa sổ.
Cái gì tiếng vang cũng không có, ngày còn đen hơn trứ, trong tiểu khu tịch tịch một mảnh.
Đứng một hồi, thực tại quá lạnh, cũng không để ý như vậy nhiều, nàng nhanh lên vén chăn lên trở về nằm trên giường, trong chăn hay là ấm áp, thoải mái để cho người nhắm mắt lại đi vào trong súc.
Gào thét phong không ngừng, một trận một trận đất thổi, thổi trên cây lá cây trực rơi, trên mặt đất rất nhanh liền chồng thật dầy một tầng lá rụng.
Cách vách trong phòng, Hạ Tây Ninh cầm áo khoác lên mặc vào, ngón tay thon dài khúc khúc, mâu quang chìm phải giống như trong đầm sâu sẽ không lưu động nước đọng, khom người đem chăn điệp chỉnh tề, môi mỏng vểnh, đi tới sau cửa sổ ngồi xuống, đem rèm cửa sổ hoàn toàn kéo ra, cầm ra trong ngăn kéo bài thi cùng tài liệu, mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...