39: Phóng Túng

171 8 1
                                    

Nàng cho rằng Hạ Tây Ninh sẽ làm cái gì, nhưng người này chỉ là ôm nàng, ủ dột đêm tối ở lan tràn, chính là đơn giản như vậy một cái ôm, so bóng đêm ép tới Sở Vân còn khó chịu. Nếu Hạ Tây Ninh thật làm ra quá mức vượt mức hành động, kia nàng khẳng định sẽ kháng cự mà đem người đẩy ra, nhưng Hạ Tây Ninh không có.

Người này không chỉ có đọc sách thông minh, tâm tư cũng phức tạp thâm trầm, biết rõ Sở Vân ăn mềm không ăn cứng tính tình, tuần tự tiệm tiến mà đánh hạ đối phương phòng bị.

Bên ngoài bắt đầu tia chớp, cuồng phong hoành tứ, nhưng không có ầm ầm ầm tiếng sấm, có thể là bị chợt lóe mà qua bạch quang kinh đến, Sở Vân nhắm hai mắt lại, dựa hướng Hạ Tây Ninh, bất quá trước sau không có giơ tay đi ôm chặt người này.

Chỉ là một cái ôm, lại rất có thể trấn an người cảm xúc.

Hạ Tây Ninh đem nàng mang vào nàng phòng, để ở phía sau cửa, trên tay lực đạo vẫn luôn không có buông ra quá, sức lực đại, lớn đến Sở Vân đều tránh bất động, cường thế lại chiếm hữu dục mười phần. Nhưng nàng lại hiểu nên như thế nào yếu thế, nằm ở Sở Vân cần cổ vẫn không nhúc nhích, dường như đem sở hữu tâm tư đều lỏa lồ ra tới, thẳng đánh Sở Vân uy hiếp.

Sở Vân ngày này đều suy nghĩ kia sự kiện, chịu tội cảm cùng cảm thấy thẹn hai trọng đan chéo, vô pháp đối mặt Trần Quân Hoa, lại cảm thấy trách nhiệm chủ yếu ở chính mình, vào trước là chủ quan niệm sẽ chiếm cứ một người ý tưởng mà rất khó thay đổi, rốt cuộc Hạ Tây Ninh mới 18 tuổi, Sở Vân sẽ không hoài ác ý đi phỏng đoán nàng ý tưởng.

Tuổi chính là nhất hữu lực yểm hộ.

Giờ phút này Hạ Tây Ninh chôn ở nàng cần cổ, nàng trong lòng càng loạn, đổ đến lợi hại, chung quy vẫn là giơ tay ôm lấy người này.

Một hồi mưa to sắp tới, cuồng vọng gió thổi trong viện cây cối, đặc biệt là kia hai cây hải đường thụ, bị thổi đến lắc lư, rơi xuống lá cây cùng cánh hoa trộn lẫn ở bên nhau, dán mặt đất phiêu động đảo quanh nhi, trong chốc lát đông trong chốc lát tây không cái ngừng lại.

Chung quanh hơn phân nửa nhân gia đều tắt đèn ngủ, mắt thấy muốn trời mưa, suốt đêm tiêu quán thượng khách nhân đều không ăn vội vàng hướng trong nhà đuổi, bầu trời đen nhánh, mây đen cuồn cuộn.

Có một số việc chính là một bước sai từng bước sai, cũng hoặc là lũ lụt vỡ đê, tưởng đổ cũng đổ không được, không phóng thích rớt chỉ biết càng thêm nguy hiểm.

Sở Vân không phải Liễu Hạ Huệ, không phải vô tình vô dục, từ nàng mơ thấy Hạ Tây Ninh bắt đầu này hết thảy cũng đã oai, thổ địa chôn xuống hạt giống, hoặc là hư thối hoặc là sinh trưởng, một khi gặp được sinh mệnh thủy chỉ biết làm càn về phía thượng hướng, lại khắc chế cũng chưa dùng. Huống chi Liễu Hạ Huệ ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, trong lòng ngực ngồi chính là xưa nay không quen biết nữ tử đâu, nếu đem Hạ Tây Ninh đổi thành mặt khác không quen biết hoặc là không thân người, cũng hoặc là chính mình không có cảm giác người, nàng tất nhiên đều sẽ không mặc kệ loại này hành vi, bởi vì ở sâu trong nội tâm có cái loại này ý tưởng, cho nên mới sẽ ỡm ờ mà tùy ý làm càn.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ