62: Nguy Cơ

70 2 2
                                    

Khẳng định là để ý, sao có thể không thèm để ý.

Hạ Tây Ninh xưa nay lời nói thiếu, đều đơn độc hỏi ra tới, trong lòng tất nhiên đã sớm sông cuộn biển gầm.

"Ân." Nàng nói.

Sở Vân cũng thật là, biết rõ đối phương cái gì tâm tư, cố tình biết rõ cố hỏi, còn nói nói: "Chờ về sau ngươi tới rồi 25-26, tới rồi ta tuổi này, cũng là cái dạng này."

Nàng tưởng tượng không ra đến lúc đó sẽ là như thế nào cảnh tượng, Trần Quân Hoa thúc giục hôn, Hạ Tây Ninh sẽ cùng vị nào xuất sắc nam sĩ mặt đối mặt ngồi, tương lai biến số ai có thể nói được thanh đâu, có lẽ khả năng sẽ là như vậy. Như vậy tưởng tượng, nàng thế nhưng có điểm chua lòm cảm giác, chính mình tiểu hài nhi cùng người khác thân cận, nàng không vui, trang trang bộ dáng cũng không vui.

Hạ Tây Ninh nhẹ giọng nói: "Sẽ không như vậy."

Sở Vân lập tức cười cười, thực vừa lòng cái này trả lời, nghĩ đến vừa mới vấn đề, ấp ủ sau một lúc lâu, trả lời: "Ta cũng sẽ không."

Đều ở bên nhau, sao có thể còn sẽ đi ra ngoài thấy thân cận đối tượng đâu, nàng nhưng không như vậy tra, hai người cùng nhau quan trọng nhất chính là hoạn nạn nâng đỡ, hà tất tự tìm phiền toái.

Hạ Tây Ninh cũng cười khẽ thanh, hôn khẩu Sở Vân mặt.

Đường đi, Sở mẫu vốn là muốn xuống lầu tiếp chén nước uống, đi ngang qua Sở Vân phòng cửa khi, nàng nghe thấy được thực nhẹ thực nhẹ tiếng cười, trong nháy mắt còn tưởng rằng bên trong có những người khác ở, nhưng mà lại một lắng nghe, có thể là nàng tuổi lớn nghễnh ngãng, cái gì thanh âm cũng chưa nghe thấy, kẹt cửa quang trở tối, bên trong tắt đèn.

Sở mẫu đứng một lát, chậm rì rì xuống lầu, không đi quản quá nhiều.

Đêm nay ánh trăng đồng dạng mông lung mê người, bức màn kéo ra một bên, tới gần giường bên này là kéo lên, nguyệt hoa từ cửa sổ sát đất quăng vào, dừng ở sạch sẽ trên sàn nhà.

Mép giường trên mặt đất, rơi xuống một trương thuần trắng khăn tắm.

Các nàng chính ở vào ngọt ngào thời kỳ, bất luận làm cái gì đều rung động không thôi thời điểm.

Vết đao liếm mật, không biết đau chỉ nếm được đến ngọt.

Sở Vân chính là một đóa kiều diễm diễm đỏ tươi hải đường, không có mùi hương, lại có trí mạng mỹ, dụ hoặc không kinh nhân sự Hạ Tây Ninh. Hạ Tây Ninh thật cẩn thận mà che chở này này đóa kiều diễm mỹ nhân hoa, tham lam mà ngửi, lại quá không lâu liền sẽ chiết hoa nhập hoài.

Yêu say đắm trung người, tổng hội ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm làm một ít hoang đường ngọt ngào sự.

Ngọt ngào qua đi chính là ảo não, vừa mở mắt Sở Vân liền có chút hối hận, không nên từ người này làm ầm ĩ, hôm nay chính là muốn đi đưa hai anh em đi sân bay.

Nàng hai khởi chậm trong chốc lát, tỉnh thời điểm những người khác tất cả đều nổi lên. Hạ Tây Ninh không nghe lời, sợ trực tiếp như vậy đi ra ngoài sẽ bị phát hiện, lại là từ trên ban công nhảy đến cách vách phòng, tức giận đến Sở Vân không biết nên nói chút cái gì.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ