Tiệm lẩu sẽ suốt đêm buôn bán, nửa đêm về sáng sinh ý sẽ so nửa đêm trước quạnh quẽ, mau 11 giờ thời điểm bằng hữu các bạn học lần lượt rời đi, Sở Vân xuống dưới đưa bọn họ. Mở cửa làm buôn bán chú ý hòa thuận phát tài, lâu lâu dài dài, bởi vì dưới lầu người nhiều, cho nên nàng sẽ không nhăn một khuôn mặt, cả người ngược lại ý cười ngâm ngâm.
Mọi người đều còn không có ăn cơm, Chu Dịch làm sau bếp chuẩn bị chuẩn bị, liền nhà mình tài liệu cùng nhau ăn lẩu.
Sở Vân trên đường đi tranh WC, trừu xong yên trên người một cổ mùi vị, tán nửa ngày đều tán không xong. Chu Dịch thật là có tiền thiêu đến hoảng, WC trang hoàng đến so đại thương trường đều hoa lệ, trên vách tường quải tranh sơn dầu liền tính, bồn rửa tay chung quanh còn bãi các loại các loại giả chậu hoa tài, mỗi cách nửa giờ liền làm một lần thanh khiết, hướng nơi này xịt nước hoa, chỉnh đến hoa hòe loè loẹt.
Đối với gương sửa sang lại một chút quần áo, nàng lúc này mới đi ra ngoài. Hạ Tây Ninh cùng Tề Thạc bọn họ ngồi kia bàn dựa tường, chính chính hướng bên này, vừa ra đi là có thể thấy.
Chu Dịch biết Hạ Tây Ninh cùng nàng có tầng quan hệ họ hàng quan hệ, tặng đồ uống bia không nói, còn cố ý dặn dò công nhân cấp kia một bàn đánh một chút giảm giá 20%, khai cửa hàng đầu một ngày không thu tiền không may mắn, tùy tiện thu điểm ý tứ ý tứ.
Hạ Tây Ninh đã sớm thấy được nàng, dư quang cố ý vô tình nhìn chằm chằm bên này, trước mặt bày một bàn lớn nguyên liệu nấu ăn, người này cũng chưa như thế nào ăn, chính là lại đây tìm Sở Vân. Bất quá những người khác cũng không biết đã xảy ra cái gì, Chu Dịch đi ngang qua này bên cạnh bàn biên, thấy nàng chấm đĩa cơ hồ không nhúc nhích quá, tiếp đón một tiếng.
Hạ Tây Ninh còn tính lễ phép, hô: "Chu thúc thúc."
Tề Thạc bọn họ biết cửa hàng này Sở Vân cũng có phần, một đám đi theo kêu người.
Chu Dịch vui tươi hớn hở theo tiếng, hỏi: "Đồ ăn hợp ăn uống sao?"
"Hợp ăn uống, mới mẻ ăn ngon." Tề Thạc nói.
Chu Dịch dừng lại là muốn hỏi một chút Hạ Tây Ninh như thế nào bất động chiếc đũa, nhưng thấy nàng một đống đồng học bằng hữu cũng chưa cái gì phản ứng, liền thức thời không nhiều lắm miệng, chờ tới rồi một khác bàn nhìn thấy Sở Vân, lặng lẽ hỏi: "Ngươi hôm nay như thế nào không mang theo ngươi cháu ngoại gái một khối tới?"
Chính mình đại sáng sớm liền chạy tới, Hạ Tây Ninh lại đơn độc mang những người khác tới, từ đầu tới đuôi hai người cũng chưa đánh quá đối mặt, người sáng suốt đều sẽ cảm thấy có vấn đề, bất quá Sở Vân lớn như vậy người, khẳng định không đến mức cùng tiểu nữ sinh cãi nhau.
Sở Vân hướng bên kia nhìn mắt, vừa lúc đối thượng Hạ Tây Ninh tầm mắt, mất tự nhiên mà đừng khai, trả lời: "Ta đi thời điểm nàng còn không có rời giường, liền không kêu lên."
"Còn tưởng rằng các ngươi làm sao vậy." Chu Dịch hiểu rõ, nói.
Nàng nhàn nhạt nói: "Không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...