Nhưng tẩu tẩu không nhìn kỹ, trực tiếp thuận tay ném vào thùng rác.
Loại này rất nhỏ đến mức tận cùng địa phương, những người khác cũng không phát hiện, liền đương sự hai người đều chưa từng, thân mật là sẽ lưu lại dấu vết, nước hoa vị, tóc ti...... Cũng may Sở Vân không thế nào dùng nước hoa.
Bữa sáng thực phong phú, thực hợp Sở Vân khẩu vị.
Sở Thanh gần nhất ở giảm béo, không ăn mì thực, muốn đơn độc quấy salad ăn. Người một nhà đều ở trên bàn cơm ngồi xuống, liền nàng một người làm đặc thù, chọc đến tẩu tẩu nói vài câu.
Sở Vân ngồi ở Hạ Tây Ninh bên cạnh, từ đầu tới đuôi hãy còn ăn, có người hỏi chuyện liền hồi hai câu. Trên bàn cơm Hạ Tây Ninh là được hoan nghênh nhất, mới đến, đại gia thường thường liền hỏi nàng vấn đề, còn không có xong không có.
Hạ Tây Ninh nhẫn nại mười phần, hỏi cái gì đáp cái gì, ổn trọng có lễ, thực thảo các trưởng bối niềm vui. Nhưng thật ra Sở Vân có chút nghe không đi xuống, uống lên khẩu sữa bò, ngắt lời nói: "Được rồi, các ngươi này sáng sớm liền hỏi cái không ngừng, có thể hay không làm nàng nghỉ ngơi một chút."
Đại gia liền không hỏi lại.
Cơm nước xong từ Sở Thiên Thành đưa lão gia tử cùng Sở Triết đi bệnh viện, Sở Vân 10 giờ nhiều mang Hạ Tây Ninh cùng Sở Thanh đi ra ngoài, giữa trưa không cần trở về ăn cơm, buổi tối lại trở về.
Sở gia ở kinh thành cái này vòng lớn tử không tính là có tiền, rốt cuộc Bắc Kinh kẻ có tiền nhiều, thân gia thượng trăm triệu một trảo một đống, ẩn hình phú hào số lượng vượt quá tưởng tượng, Sở gia miễn cưỡng có thể bài đến trung đẳng vị trí, nhưng tuy là như thế, so với Hạ gia thậm chí thành phố C bên kia, đã có thể coi như gia cảnh thập phần giàu có. Chỉ là Sở gia điệu thấp, bọn tiểu bối cũng không phải cái loại này thích hưởng lạc, cho nên người ngoài chợt vừa thấy còn nhìn không ra cái gì tới.
Sở Vân tính toán mang các nàng đi gặp chính mình ở bên này bằng hữu, mà những cái đó các bằng hữu gia cảnh đều cùng Sở gia không sai biệt lắm. Tất cả mọi người trang điểm đến ngăn nắp lượng lệ, toàn thân trên dưới không có chỗ nào mà không phải là hàng hiệu, Sở Thanh cũng là như thế này, các nàng mua đại bài liền cùng Trần Quân Hoa mua thương trường đánh gãy quần áo giống nhau tầm thường, so sánh với dưới Hạ Tây Ninh đảo có vẻ không hợp nhau.
Bất quá Sở Vân cũng ăn mặc vô cùng đơn giản, liền một cái ba bốn trăm khối váy, nàng từ trước đến nay thận trọng, không thể yêu cầu các bằng hữu như thế nào trang điểm, nhưng có thể thay đổi chính mình, thả tiến ước định địa điểm liền mang theo Hạ Tây Ninh cùng chính mình ngồi một khối.
Sở Thanh kia nha đầu không chịu ngồi yên, ngồi trong chốc lát, nhận được bằng hữu một chiếc điện thoại, cùng Sở Vân thông báo một tiếng liền đơn độc chạy, chỉ nói vãn một chút liền trở về.
Các bằng hữu đối Hạ Tây Ninh khá tò mò, sôi nổi hỏi là ai.
"Thật xinh đẹp, tuổi trẻ chính là hảo." Một bằng hữu mỉm cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...