Hôm nay là thứ bảy, trên đường người so ngày thường nhiều một ít, Dương Anh cửa hàng khai ở lượng người đại ngã ba đường bên cạnh, trước cửa lui tới người qua đường nhiều, các nàng hẳn là không có nhìn đến Sở Vân, cũng hoặc căn bản không chú ý bên này.
Giang Chiếu Khê hôm nay trang điểm thoải mái thanh tân lưu loát, khí sắc hồng nhuận, đối lập một bên Hạ Tây Ninh thoạt nhìn tinh khí thần liền đặc biệt đủ, nàng thỉnh thoảng nói chuyện, nhưng Hạ Tây Ninh cũng chưa như thế nào hồi. Hạ Tây Ninh trong tay cầm một phần hồ sơ, rất xa thấy không rõ rốt cuộc là cái gì.
Xem bộ dáng này, hai người hẳn là không phải ra tới hẹn hò hoặc là chỉ vì đơn độc gặp mặt, hẳn là có chuyện gì phải làm.
Tưởng là như vậy tưởng, Sở Vân trong lòng khó tránh khỏi để ý, nàng cùng Hạ Tây Ninh vẫn luôn giằng co, thật vất vả hòa hoãn một chút, trước mắt lại nhìn đến như vậy cảnh tượng. Nàng vẫn luôn đều tương đối để ý Giang Chiếu Khê tồn tại, Hạ Tây Ninh khả năng không cảm thấy có cái gì, nhưng nàng có thể cảm nhận được Giang Chiếu Khê đối Hạ Tây Ninh không giống nhau, hai người không thân chẳng quen, trước kia một chút giao tế đều không có, từ khi thấy một mặt về sau Giang Chiếu Khê liền đối nàng phi giống nhau mà chiếu cố, có thể là vì cái gì?
Đổi thành trước kia nàng, sẽ không cho rằng như vậy có chỗ nào không thích hợp, nhưng hiện tại liền bất đồng.
Hơn nữa Hạ Tây Ninh là biết nàng để ý Giang Chiếu Khê......
Sở Vân trong lòng nhất thời ngũ vị tạp trần, môi đỏ đều mau nhấp thành một cái tuyến, ánh mắt nhìn chằm chằm bên kia.
Cũng may Hạ Tây Ninh vẫn chưa cùng Giang Chiếu Khê đi được thân cận quá, thả có điểm cố ý kéo ra ý tứ, cùng Giang Chiếu Khê chi gian trước sau cách đoạn ngắn khoảng cách, thần sắc nhàn nhạt, một bộ đối chung quanh sự vật thờ ơ bộ dáng.
Hai người càng lúc càng xa, cho đến đi ra ngã rẽ, hướng đường phố bên kia đi.
Sở Vân vào tiệm giúp Dương Anh bận việc. Tiểu hoa cửa hàng mới vừa khai trương khách nhân thưa thớt, một ngày xuống dưới không hai cọc sinh ý, nàng đi thời điểm mua một bó kiều diễm hoa hồng đỏ, cho là cấp bằng hữu cổ động.
Dương Anh tưởng lưu nàng ăn cơm, bất đắc dĩ nàng nói còn có chuyện, liền chỉ có thể nói: "Lần sau lại qua đây ăn, đến lúc đó năng cái lẩu."
Sở Vân ứng hảo.
Nàng đi đường rời đi, đi ra không xa, Dương Anh lão công liền mang theo hai đứa nhỏ tới, tiểu gia di thế nhưng đều sẽ đi đường, chỉ là đi được không vững chắc, tiểu thân thể lung lay, Dương Anh cao hứng đến không được, ngồi xổm xuống đi vỗ vỗ tay đậu tiểu gia hỏa nhi, gia di khanh khách mà cười hướng nàng nơi đó đi, kết quả bước ra hai bước liền quăng ngã, hai vợ chồng đồng thời động tác đi đỡ hài tử, kia hình ảnh hoà thuận vui vẻ.
Sở Vân trong lòng ê ẩm, nàng không biết chính mình như thế nào liền thành đồng tính luyến ái, nguyên bản chính là hoặc là mặt sau biến thành, từ khi cùng Hạ Tây Ninh ở bên nhau sau, cũng không cảm thấy đồng tính luyến ái khác phái luyến đến tột cùng chỗ nào bất đồng, hiện tại cũng hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...