Ra tiệm giày về sau, Sở Vân che dấu mà cho chính mình tùy tiện mua mấy thân quần áo, lại cấp lão gia tử mua, Sở Thiên Thành còn lại là tẩu tẩu tới chọn, một lần đi dạo phố mua sắm sắp xuất hiện hành bốn người đều mệt đến quá sức.
Lão gia tử ngày hôm qua còn không lớn cao hứng, bắt được Sở Vân cho hắn mua quần áo sau lập tức mặt mày hớn hở, nói: "Vừa lúc ăn tết xuyên, thích hợp."
"Ăn tết quần áo đều đính làm tốt, cái này có thể ngày thường xuyên, ngày mai hậu thiên xuyên đều được." Sở Vân nói. Ăn tết muốn xuyên quần áo mới, Sở gia đều là cả nhà cùng nhau đính làm, mỗi năm đều là như thế.
Sở mẫu ở cùng tẩu tẩu thương lượng ăn tết công việc, đến lúc đó khẳng định muốn đi bái phỏng tẩu tẩu nhà mẹ đẻ, mà Sở gia bên này thân thích cũng muốn đi một chút, kế tiếp một đoạn thời gian nhưng có đến vội. Sở Vân không thế nào để ý này đó, có rảnh thời điểm liền đi giúp đỡ Sở Thiên Thành liệu lý sinh ý, cùng với an bài hảo năm sau mời khách sự tình.
Thiệp mời là Sở Vân cùng Sở Triết đi đưa, từng nhà tới cửa, thân thích cùng thương nghiệp hợp tác đồng bọn đều phải thỉnh, tặng hai ngày mới đưa xong.
Mà Hạ Tây Ninh ở huyện thành cũng công việc lu bù lên, mỗi ngày đều phải giúp đỡ cữu cữu bọn họ bị hàng tết, huyện thành bên kia đối diện năm đặc biệt coi trọng, các loại tập tục xưa cùng nhiều quy củ, tinh tế đến ăn tết mang lên bàn mâm đều không thể là số lẻ, muốn thành đôi thành mỹ.
Cũng không phân biệt mấy ngày, Sở Vân lại có chút tâm ngứa, tưởng trở về nhìn xem, lão gia tử thường nói quê quán bên kia ăn tết là như thế nào như thế nào náo nhiệt, cùng nơi này đại không giống nhau.
Bắc Kinh cũng náo nhiệt, chỉ là náo nhiệt điểm bất đồng, tương đối mà nói bên này càng vì phồn hoa, nhưng là muốn gặp người ở thành phố C, nàng tâm liền ngăn không được triều ngàn dặm ở ngoài phiêu.
Trừ tịch trước một ngày, Sở Vân đi ra ngoài cùng các bằng hữu tụ hội, đại gia vui vui vẻ vẻ uống rượu nói chuyện phiếm.
Có tỷ muội ở mấy ngày trước cùng lão công ly hôn, vừa uống vừa khóc, khóc chính mình đã 34, hiện giờ thế nhưng ly dị, lại không có hài tử, nửa đời sau phỏng chừng chỉ còn lại có tiền, nàng đối nam nhân đã chết tâm, thề không hề kết hôn. Chỉ còn lại có tiền cái này cách nói nghe tới buồn cười, nhưng mà tất cả mọi người không biết nên như thế nào an ủi, ở vào thung lũng mất mát kỳ người yêu cầu phát tiết, an ủi nàng sẽ khá lên chính là vô nghĩa, đạo lý ai không hiểu.
Sở Vân ở một bên cái gì cũng chưa nói, khuyên cũng chưa khuyên một câu.
Nàng uống đến có điểm nhiều, say khướt bị bằng hữu lái xe đưa trở về, cũng may người trong nhà đều lên lầu ngủ, bằng không bị phát hiện uống thành như vậy xác định vững chắc đến ai mắng.
Đầu hôn mê mà ở trên giường nằm nửa ngày, liền tiến phòng tắm tắm rửa sức lực đều không có, cuối cùng cố sức cởi ra áo khoác oa tiến trong chăn, tắt đi đèn, cấp Hạ Tây Ninh gọi điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...