Huyện thành nhà khách cũ nát, chính là một cái nhà tầm thường ba tầng lầu phòng, ngay cả cửa phòng đều là gỗ , không thể khóa trái, sau cửa chỉ có một cái chốt.
Nhà này nhà khách đã là kế cận tốt nhất, nhìn mặc dù chưa ra hình dáng gì, nhưng bên trong coi như sạch sẽ vệ sinh, trong phòng liền một cái giường lớn, trên giường phô thành màu trắng dầy chăn.
Sở Vân không bắt bẻ, cũng không phải không ở qua loại này phòng, đi học hồi đó cùng bạn học cùng nhau cùng du, trên người không có tiền còn đánh đất cửa hàng đâu, hai người ngủ ấm áp, như vậy tựa hồ cũng không tệ lắm.
Trần quân hoa giúp các nàng run một lần chăn, khắp nơi nhìn một chút, cảm thấy không vấn đề gì, lại xuống lầu mua hai chai nước đi lên. Sở Vân còn tưởng rằng mới vừa là phải đi, có chút giật mình, trong phòng thật ra thì có nước sôi, đây là tại tạm nàng, dẫu sao nhà khách hoàn cảnh không kiểu nào, hơi chú trọng điểm cũng sẽ không uống nơi này nước.
"Tốt lắm, thời gian không còn sớm, ta hãy đi về trước, sáng mai tới nữa."
Sở Vân nhận nước buông xuống, cố ý kéo Hạ Tây Ninh đưa nàng đi xuống. Trần quân hoa ở trong điện thoại nói qua, nàng ở nhà trọ, bốn người một gian phòng, điều kiện bình thường thôi, cách đây nhi không tính là quá xa.
"Trên đường cẩn thận, Minh nhi thấy." Sở Vân nói.
"Bao xa điểm đường, mấy phút đã đến." Trần quân hoa cười cười, khoát khoát tay, tỏ ý đi.
Sở Vân quay đầu nhìn về phía ít nói Hạ Tây Ninh, dùng cùi chỏ đỉnh người này một chút, nhỏ giọng nói: "Còn im lặng, mẹ ngươi hôm nay đặc biệt mời nửa ngày giả đi ra tiếp chúng ta."
Hạ Tây Ninh biết, ngẩng đầu nhìn lại, môi mỏng mím chặc, thấy trần quân hoa cũng sắp đi tới khúc quanh , vẻ mặt động một cái, nói: "Ngươi lên trước lầu, ta đưa nàng trở về."
Nói xong, chân dài một mại liền đuổi theo.
Nhìn xa xa, Sở Vân không nhịn được mỉm cười. Trần quân hoa phát hiện Hạ Tây Ninh đi theo tới, không muốn nàng đưa, nhưng cuối cùng không bẻ qua, hai mẹ con càng lúc càng xa, thẳng đến không nhìn thấy bóng người.
Nhà khách lão bản tẫn trách, buổi tối sẽ còn từ trên xuống dưới đi loanh quanh, huyện thành an ninh kém, bên ngoài hỗn tử lại nhiều, thỉnh thoảng có chút không biết xấu hổ sẽ leo tường đi vào len lén ở chùa, ở chùa đều coi là tốt, đa số đều phải trộm đồ.
Sở Vân lên lầu gặp lão bản, lão bản nhắc nhở buổi tối nhất định phải khóa kỹ cửa, có nhu cầu tùy thời có thể đánh trước đài điện thoại.
Không tới nửa giờ, Hạ Tây Ninh xách một túi ăn trở lại. Sở Vân đang chờ, đối đãi người tiến vào, đem cửa khóa tù, sau đó đi tắm cái thoải mái tắm nước nóng. Nhà khách nước nóng đặc biệt nóng, nóng nàng trên trán đều tại mạo mồ hôi rịn, giặt xong, đem quần áo cầm đi ra ngoài, trực tiếp chui vào trong chăn nằm.
Tắm xong đi ra ngoài vậy một lát nhi là lạnh nhất , nàng che kín chăn che, đối Hạ Tây Ninh nói: "Ngươi đi nhanh tắm, tắm đi ngủ sớm một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...