Một bữa cơm ăn đến có điểm bực bội.
Sở Vân khát nước, ăn đến không sai biệt lắm đến đối diện cửa sổ đi mua thủy, nàng mua tam ly Coca, quay đầu lại nhìn lên, Giang Chiếu Khê đang ở cùng Hạ Tây Ninh nói chuyện phiếm, hai người chi gian có thể nói nói thật nhiều, từ ngồi xuống bắt đầu liền thường thường đang nói chuyện, nàng ở bên cạnh nghe một câu đều cắm. Không đi vào.
Nhân gia hai cái lại là một cái chuyên nghiệp lại sư xuất đồng môn, hứng thú chí hướng đều không sai biệt lắm, tự nhiên có thể liêu.
Nàng cùng Hạ Tây Ninh có thể liêu liền ít đi, vốn dĩ liền không có gì nói, này một trận liền càng thiếu, trừ bỏ vụn vặt hằng ngày, rốt cuộc tìm không ra khác.
Bổn tính toán lấy Hạ Tây Ninh đương vãn bối, hiện tại thật đúng là liền hướng phương diện này phát triển, trưởng bối cùng vãn bối ở chung còn không phải là như vậy sao, rõ ràng là Sở Vân kỳ vọng, nhưng hiện tại nàng lại không quá thoải mái.
Thật là kỳ quái ý tưởng, có lẽ phải nói nàng người này hay thay đổi.
Nhân viên công tác hỏi: "Thêm băng sao?"
Nàng lúc này mới quay đầu lại, nghĩ nghĩ, "Một ly thêm băng, dư lại không thêm."
Coca thêm băng mới hảo uống, thêm băng kia ly là cho chính mình, bất quá hiện tại quá lãnh, ngày mùa đông uống thêm băng đồ uống chính là tìm tội chịu, cho nên mặt khác hai ly không thêm băng.
Dẫn theo Coca qua đi, kia hai cái cũng ăn xong rồi, Hạ Tây Ninh đi phóng bàn ăn, trở về về sau Sở Vân đem Coca đưa cho nàng, sau đó đưa cho Giang Chiếu Khê.
Hạ Tây Ninh duỗi tay qua đi tiếp thời điểm, liền sờ đến dư lại kia ly là thêm băng, như vậy lãnh thiên còn thêm băng, Sở Vân cũng không sợ uống khó chịu. Giang Chiếu Khê làm người lễ phép, thân là bác sĩ nàng thực chú trọng dưỡng sinh, ngày thường căn bản sẽ không uống đồ uống này đó, nhiều lắm uống hai ly trà, cơ bản đều uống ôn khai thủy, tuy rằng không uống, nhưng nàng vẫn là tiếp được.
Sở Vân lại không phải không trường đôi mắt, thấy người này tiếp là tiếp, một ngụm cũng chưa uống qua, trong lòng không khỏi có điểm để ý.
Hạ Tây Ninh cũng không uống, một ngụm đều không có.
Sở Vân hút một mồm to Coca, bọt khí ở miệng nàng nhảy lên, ở nàng dạ dày quay cuồng, bọt khí hướng lên trên dũng, hướng đến nàng có điểm khó chịu.
Hôm nay không trực ban, Giang Chiếu Khê lại đây chủ yếu là vì tìm lão sư, có việc cầu người, bất quá cụ thể chuyện gì chỉ tự chưa đề, ba người ở cây xanh hành hành vườn trường chuyển động hơn phân nửa tiếng đồng hồ, nàng chủ động từ biệt. Lão sư tới, ở văn phòng chờ đâu, đến nhanh lên qua đi.
Hạ Tây Ninh nói: "Kia tái kiến."
Giang Chiếu Khê cười đến ôn nhu, trả lời: "Lần sau thấy."
Sở Vân không nói gì, bồi Hạ Tây Ninh đi đến khu dạy học bên kia, tính toán phải đi về, nguyên bản nàng là phải đợi Hạ Tây Ninh khai xong sẽ cùng nhau ăn cơm chiều, hiện tại không nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...