107: Sau Này

89 6 2
                                    

Có Sở Thiên Thành trợ giúp, hết thảy đều càng trôi chảy, Hạ Tây Ninh ở hồi thành phố C tháng thứ hai liền lại kiếm lời một bút, như cũ không nhiều lắm, tương đương với Sở Thiên Thành bằng hữu bán mặt mũi cổ động, bất quá bằng hữu nói Hạ Tây Ninh bọn họ làm được thực không tồi, có tiềm lực.

Bất luận cái gì ngành sản xuất đều giống nhau, như thế nào vận dụng tri thức kỹ năng thập phần quan trọng, không nhất định phải mọi thứ tinh thông, nhưng đối thị trường khứu giác đến nhanh nhạy. Hạ Tây Ninh chung quy không phải chuyên nghiệp, tự học đến đồ vật hữu hạn, rất nhiều thời điểm đều phải dựa đoàn đội những người khác trợ giúp, nhưng nàng có thấy xa, ánh mắt độc đáo, là một cái phi thường đủ tư cách dẫn đầu người.

Chín tháng sơ, đoàn người lại bán một cái tự chủ nghiên cứu phát minh trò chơi nhỏ, bọn họ làm những cái đó trò chơi nhỏ kỳ thật đều phi thường đơn giản, so ma thú gì đó kém xa, nhưng thập phần thú vị, thích hợp nhàn hạ thời điểm chơi một chút, lần này đâu, bán đến giá so lần trước còn muốn cao. Bọn họ đã tích lũy cũng đủ tiền vốn, kế tiếp liền chính mình làm trò chơi trang web, trang web quy mô đặc biệt tiểu, server chỉ có thể dựa thuê, Sở Thiên Thành giúp không ít vội, giai đoạn trước tuyên truyền liền ở trong trường học làm, cái nào chuyên nghiệp thanh dung hợp học sinh hội phải làm hoạt động, bọn họ liền ra điểm tiền tài trợ, sau đó quải trang web danh hào, hơn nữa đem trò chơi cấy vào đến hoạt động trung.

Trang web đệ nhất hộ khách quần thể chính là sinh viên, đương đệ nhất sóng tuyên truyền kết thúc, dư lại không cần bọn họ lại xuất lực, người sử dụng vì sống lại khẳng định sẽ hỗ trợ chia sẻ tuyên truyền. Lúc đầu tích lũy thực tốn thời gian, nhưng một khi lên liền cùng ngày xuân cỏ dại dường như sinh trưởng tốt, chờ đến nửa năm sau trang web người sử dụng bạo tăng, server liền băng rồi rất nhiều lần.

Hạ Tây Ninh bọn họ làm trò chơi nhỏ là miễn phí, chủ yếu dựa quảng cáo cùng sống lại chờ kiếm tiền. Người sử dụng nhóm đối thông quan là làm không biết mệt, tiêu tiền cũng là không chút nào nương tay, rốt cuộc sống lại một lần mới hai mao tiền, bất quá thông quan khó khăn đại, trạm kiểm soát nhiều, không ít người chính là mỗi ngày ở trang web thượng treo, không ngừng chơi đều thông không được quan.

Đơn giản, mau tiết tấu, Hạ Tây Ninh lúc ấy liền nắm giữ hiện đại sinh hoạt tinh túy, đi ở trào lưu phía trước tổng có thể ăn đến thịt kiếm đồng tiền lớn, thí dụ như mã vân Mã Hóa Đằng, nàng so không được hai vị này đại lão, nhưng là cũng bằng vào độc đáo tư duy hình thức tàn nhẫn kiếm lời một tuyệt bút.

Tân một năm, Hạ Tây Ninh vội đến chân không chạm đất, mỗi ngày ngủ đều ngủ không được mấy cái giờ, đại buổi sáng liền lên đua, buổi tối sớm nhất rạng sáng ngủ, Sở Vân thật sợ nàng thân thể ra vấn đề, vì thế nhắc mãi quá rất nhiều thứ, nhưng không có biện pháp, chỉ có thể ở ngày thường dốc lòng chiếu cố người này.

Tốt nghiệp phía trước, đoàn người kết phường sáng lập trò chơi phòng làm việc, sau đó quảng nhận người mới, đoàn đội chính thức thành lập. Khi đó Hạ Tây Ninh sở tự học tri thức đã khởi không được quá lớn tác dụng, muốn tiến thêm một bước phát triển còn phải dựa phía dưới người, nàng lớn hơn nữa tác dụng là nắm chắc thị trường, làm quyết định tìm phương hướng.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ