92: Chân Chính Rời Đi

70 3 0
                                    

Này trận tẩu tẩu rối rắm hồi lâu, cuối cùng vẫn là bảo trì trầm mặc, hiện giờ lại lần nữa nhìn thấy Hạ Tây Ninh, trong lòng pha phức tạp, liền Hạ Tây Ninh cùng nàng chào hỏi nàng cũng chưa như thế nào để ý tới, có điểm lãnh đạm.

Mặt khác ba người cũng chưa chú ý tới nàng dị thường.

Hạ Tây Ninh buổi chiều đệ nhị quốc gia đại sự có khóa, cơm nước xong ngây người một lát liền đi rồi, Sở Vân tưởng lái xe đưa nàng, nhưng bận tâm đến Sở Thiên Thành hai cái vẫn là không có, làm Hạ Tây Ninh chính mình đi đường hồi trường học.

Người vừa đi, tẩu tẩu tức khắc tự tại rất nhiều, nàng nói: "Ngươi đối Tây Ninh thật tốt."

Sở Vân sửng sốt, hỏi lại: "Có sao?"

Tẩu tẩu không đáp lại, ngoài cười nhưng trong không cười mà nhìn nhìn nàng, chung quy vẫn là xoay người thở dài.

Phu thê hai người tại hạ ngọ bốn điểm nhiều đi, ngồi xe đi thành đô bên kia, đi thời điểm là Sở Vân lái xe đi đưa bọn họ, tẩu tẩu tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng há miệng thở dốc lại đem lời nói nuốt trở vào.

Sở Vân không để bụng, không thế nào để ý này đó, tiễn đi bọn họ liền trở về tiệm lẩu.

Vãn chút thời điểm Chu Dịch gọi điện thoại tới, hắn đã thật lâu không cùng Sở Vân liên hệ quá, vẫn luôn ở nước Mỹ chiếu cố Chu Tri Mẫn, ngẫu nhiên cũng sẽ hồi Quảng Châu một chuyến, trở về giúp chu phụ vội vật liệu xây dựng sinh ý, nhưng là hiếm khi tới thành phố C, này đều rời đi mau nửa năm, Sở Vân liền gặp qua hắn hai lần.

"Quá hai ngày ta phải về tới, ra tới ăn một bữa cơm." Chu Dịch hào sảng mà nói, nghe tới tâm tình không tồi.

Sở Vân đáp: "Thành, muốn ta tới đón ngươi sao?"

"Không cần, ta chính mình sẽ trở về."

Nàng chính là khách khí một câu, không cần liền tính.

Chu Dịch ở điện thoại kia đầu có điểm dong dài, cùng nàng nói Chu Tri Mẫn bệnh tình, đi nước Mỹ bên kia chữa bệnh thật sự hữu dụng, hiệu quả cũng so ở thành phố C hảo đến nhiều, rốt cuộc nhân gia chỉnh thể chữa bệnh trình độ cùng tiên tiến dược vật liền bãi ở đàng kia, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, nhiều nhất sang năm lúc này là có thể trở về.

Này một chuyến xuất ngoại trị liệu có thể nói giá trên trời, không phải mấy chục vạn là có thể bắt lấy tới, trong đó quá trình xa so trong tưởng tượng gian nan.

Sở Vân nghe đều cao hứng, nàng vẫn là tương đối thích Chu Tri Mẫn kia tiểu cô nương, cũng hy vọng Tiêu Khả tân cùng nàng có thể hảo hảo, nghĩ, nàng lắm miệng hỏi câu Tiêu Khả tân tình hình gần đây.

"Ta ba đem nàng lộng tiến nhà của chúng ta công ty, tính toán bồi dưỡng bồi dưỡng, quá hai năm làm nàng hỗ trợ làm việc." Chu Dịch nói, dừng một chút, lại tiếp tục, "Ngươi là không biết nàng phía trước làm cái gì công tác, đọc sách lại không được, đi ra ngoài cho người khác làm công liền hợp đồng đều không thiêm, một tháng hai ba ngàn, quả thực xuẩn."

Hắn trong miệng nói ghét bỏ không hài lòng nói, nhưng ngữ khí cũng không phải cái kia ý tứ, nếu không phải quan tâm Tiêu Khả tân, hắn cũng sẽ không quản này đó, Tiêu Khả tân nếu có thể tiến Chu gia công ty làm việc, chu phụ khẳng định sẽ không bạc đãi nàng, cũng coi như là một loại khác tán thành.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ