Hạ Tây Ninh trong mắt ý vị, tưởng không hiểu đều khó.
Người này sẽ không nói lời nói thô tục, nhưng giờ này khắc này ánh mắt lại có điểm hạ lưu, không phải cái loại này thấp kém đến cực điểm mà đánh giá, mà là một bộ nhìn thấu chính mình bộ dáng, rất là ý vị sâu xa.
Sở Vân cảm thấy người này khẳng định đã biết, lỗ tai nhất thời nóng lên, nàng chính mình lại cố mặt mũi, loại sự tình này khẳng định không tốt lắm nói, nghẹn sau một lúc lâu không xem nàng.
Hạ Tây Ninh giữa mày nhiễm ý cười, lại đây giúp nàng lấy quần áo, hỏi: "Đêm nay ăn cái gì?"
Nhẹ nhàng liền đem đình trệ không khí đánh vỡ. Sở Vân nhĩ tiêm ửng đỏ, hai má đều trở nên nhiệt năng, bất quá khí thế không giảm, cố ý bưng cái giá không nói lời nào, không phản ứng nàng.
Đêm nay ăn khoai tây thiêu xương sườn, cộng thêm một mâm rau xanh cùng tảo tía trứng hoa canh. Trong nhà liền hai người, ăn cũng ăn không hết nhiều ít, Sở Vân không thích ăn thừa đồ ăn, cho nên mỗi lần nấu cơm đều chút ít, lôi đả bất động mà hai đồ ăn một canh, cân đối phối hợp.
Hầm xương sườn thời điểm Hạ Tây Ninh liền dính đi lên, ăn vạ không đi.
Hai người tiếp hôn, giống tối hôm qua giống nhau, bất quá càng thâm nhập một ít.
Hạ Tây Ninh có chút thời điểm cường thế, chiếm hữu dục hung mãnh đến sắp đem nàng cắn nuốt rớt, nhưng thật sự thân.i nật khi, mặc dù chỉ là tiếp cái hôn, cũng vụng về trúc trắc thật sự. Loại này tương phản cực đại mà thỏa mãn Sở Vân đã sắp mốc meo niệm tưởng, chưa từng nói qua luyến ái, không có trải qua quá ái dục xâm nhiễm, gió êm sóng lặng lâu như vậy, kết quả gần nhất chính là như thế tốt đẹp.
Khi đó còn không có nãi cùng lang cách nói, Sở Vân không biết nên hình dung như thế nào, chỉ cảm thấy thực thích như vậy.
Bếp thượng ngọn lửa nhảy lên, nhấp nháy nhấp nháy, nhiệt độ đều sắp bỏng rát nàng.
Đánh giá nên phiên nồi, Sở Vân nhẹ nhàng đẩy ra nàng, nói: "Ngươi trước đi ra ngoài."
Tiến vào liền quấy rầy nàng nấu cơm.
Hạ Tây Ninh còn rất thành thật, buông ra tay đi rửa rau, nói: "Ngày mai khi nào đi dương a di chỗ đó?"
Sở Vân lý lý quần áo nếp gấp, vạch trần nắp nồi, hôi hổi nhiệt khí thiếu chút nữa huân trên mặt nàng, còn hảo kịp thời tránh đi, nàng phiên động hai hạ trong nồi, trả lời: "Buổi sáng 9 giờ nhiều, đi sớm nhân gia còn không có chuẩn bị tốt, đến lúc đó ta kêu ngươi."
"Ân."
Nghĩ đến gần nhất nàng hai tựa hồ quá mức với khác người, luôn kết thân mật hành động, Sở Vân nhấp nhấp môi, dùng dư quang liếc mắt bên cạnh. Hạ Tây Ninh an an tĩnh tĩnh vùi đầu rửa rau, sườn mặt hình dáng thoạt nhìn hết sức nhu hòa, nàng làm việc khi luôn luôn nghiêm túc, liền rửa rau đều là. Nàng muốn nói lại thôi, trầm tư một lát, nói: "Đêm nay đi ngủ sớm một chút, sáng mai lên nhìn xem thư, đừng đem học tập rơi xuống."
Kỳ thật nàng rất sợ trì hoãn Hạ Tây Ninh, tiểu nữ sinh sao, đối đãi cảm tình giống nhau đều phá lệ để bụng, thật nhiều nữ hài tử đều là một khi luyến ái, liền đối mặt khác sự tình không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...