49: Tráo Đi Vào

87 6 1
                                    

Sở Vân trên bàn phóng nửa chén nước, mặt nước đột nhiên đong đưa lên.

Thượng một lần Trung Quốc phát sinh loại này đặc đại hình động đất tai hoạ là ở 1976 năm, 32 năm trước, vừa lúc là Sở Vân sinh ra kia một năm, đường sơn động đất. Mà lúc này đây tai hoạ tiến đến mới bắt đầu, đại bộ phận người đều là không có thể làm ra kịp thời nhanh chóng phản ứng, bao gồm Sở Vân, nàng cùng một chúng đồng sự còn nghi hoặc mà lẫn nhau nhìn xem, thẳng đến bên ngoài có người vừa chạy vừa kêu: "Động đất tới, mau xuống lầu!"

Bất quá hai ba giây công phu, đại lâu tức khắc hoảng loạn lên, mọi người không muốn sống dường như hướng khẩn cấp thông đạo chạy, cũng có muốn đi ngồi thang máy, công ty lãnh đạo thấy được, mắng "Các ngươi có phải hay không muốn tìm cái chết", nhưng cũng gần chỉ là mắng, không có đi ngăn cản.

Tai nạn trước mặt, người cùng con kiến không có gì hai dạng, liền chính mình đều không rảnh lo, lại nơi nào lo lắng người khác.

Bộ môn có cái tuổi khá lớn đồng sự, đều 60 nhiều, hạ đến lầu hai khi lão nhân gia đã không có sức lực, Sở Vân cùng Tần Lâm dưới tình thế cấp bách cùng nhau lôi kéo hắn chạy.

Từ trên lầu xuống dưới, mọi người đều không biết rốt cuộc dùng bao lâu, cũng không biết chấn động khi nào bình nghỉ, lâu đế trên mặt đất rậm rạp đứng đầy người, đen nghìn nghịt một mảnh.

Hoảng loạn, ầm ĩ......

Có người máy tính cùng di động còn ở mặt trên, nhìn chấn động ngừng, liền tâm đại địa tưởng trở về lấy, kết quả bị giữ chặt thoá mạ một đốn.

Quá nhiều người không hiểu biết động đất có bao nhiêu khủng bố, cho rằng không thấy được người bị thương, chấn quá liền kết thúc, căn bản không để trong lòng nhi. Một ít có thể đương sự người ở chủ động duy trì trật tự, kêu gọi đại gia ngàn vạn đừng đi lên, trước tìm cái trống trải địa phương ngốc, nhưng vẫn là có không nghe khuyên bảo trở về lấy đồ vật.

Sở Vân còn ở dư kinh bên trong, bất chấp chung quanh người thế nào, chạy nhanh lấy ra di động cấp Hạ Tây Ninh gọi điện thoại.

Điện thoại đánh không thông, bát không ra đi.

Hợp với đánh hai lần đều là loại tình huống này, nàng sợ tới mức tay đều ở run rẩy. Nơi này không có việc gì, không đại biểu trường học bên kia cũng an toàn không việc gì, mặc dù động đất không thương đến người, nhưng nếu là phát sinh dẫm đạp sự cố cũng không dám tưởng tượng.

Không chỉ có nàng, người bên cạnh cơ hồ đều ở gọi điện thoại, xác nhận người trong nhà hay không bình an. Cái kia niên đại tin tức xa xa không kịp 5 năm sau mười năm sau phát đạt, đã xảy ra thiên tai đệ nhất đưa tin tới rất chậm, không giống sau lại một khi phát sinh cái gì, tương quan tin tức đẩy đưa thực mau liền sẽ ra tới.

Tại đây loại hoàn cảnh hạ, nói không lo lắng không sợ hãi đều là giả, mọi người đều có vướng bận để ý người, ai có thể bảo đảm một chút ngoài ý muốn đều sẽ không có?

Bởi vì thư từ qua lại đường bộ xuất hiện trục trặc, lúc ấy khu vực tai họa nặng thông tin toàn bộ gián đoạn, thành phố C tình huống không tính nghiêm trọng, nhưng là ở bên ngoài người quá nhiều, cơ hồ mỗi cái có di động người đều ở gọi điện thoại, cho nên tạo thành thông tin tắc.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ