Nàng vốn nên sợ, cũng không có.
Có lẽ là biết tại trong mộng, cho nên phá lệ to gan, không những không để cho đuôi rắn kia né tránh, ngược lại ôm lấy.
Nhìn điệp phiến thời điểm Sở Vân đang suy nghĩ, tiểu Thanh không nên ôm pháp hải đuôi rắn, về phần tại sao, nàng không biết, tóm lại liền thì không muốn, như vậy y. Nỉ cảnh tượng, dĩ vãng nhìn đều không có gì, vẫn cứ cảm thấy khó chịu, cảm giác là lạ ở chỗ nào.
Ở một phương diện khác, nàng cũng không phải là một cái lãnh đạm người, một điểm này không thể nghi ngờ, dù là ngày thường xưa nay ôn hòa chính phái, mà tại sao lại sinh ra như vậy ý tưởng kỳ quái, Sở Vân mình đều không nghĩ ra.
Đuôi rắn mát mẻ thoải mái, nàng ôm chặc, chỉ tiếc mình không có cái đuôi, nếu không thế nào cũng phải dây dưa tới đi không thể. Trong mộng cảnh tượng thật là đủ quái dị, cùng trong phim ảnh chênh lệch không hai, chẳng qua là mơ hồ rất, hoàn toàn không thấy rõ, thế giới hiện thật là mùa đông giá rét, trong mộng nhưng một chút không lạnh, nước sẽ không lưu động, càng không có cảm nhận.
Nàng quá nóng, không tự chủ được đem đuôi rắn ôm lại chặc chút, hận không được dung vào. Trong người không xa rời nhau, đáng tiếc đuôi rắn muốn lộn xộn, luôn muốn cách xa nàng điểm.
Sở Vân đem nó ôm, ở trong nước trầm trầm phù phù, mặc cho nước tràn đầy qua ngực, tràn đầy qua đầu vai, đem tóc tất cả đều thấm ướt, ướt đáp đáp sát tại sáng bóng sau lưng.
Có thanh âm đang kêu, có thể nàng không nghe rõ.
Trong thoáng chốc, đuôi rắn đột nhiên đem nàng quấn lấy, từ trong nước câu dẫn, nàng bất ngờ không kịp đề phòng, hai tay vịn vĩ đoan. Đuôi rắn nên có vảy, nhưng trong mộng nhưng không sờ tới, ngược lại, hết sức bóng loáng nhẵn nhụi, còn mang theo hơi nhiệt ý, Sở Vân dán lên.
Mộng đứt quãng, hàm tiếp không nổi. Mê mê mông mông , đuôi rắn bỗng nhiên huyễn hóa thành người, Sở Vân ôm địa phương biến thành phần lưng, nhưng vẫn là không nhìn thấy, chỉ có thể nghe được đối phương đang thấp giọng nói chuyện.
Thanh âm rất quen thuộc, nàng trong lúc nhất thời không nhớ nổi.
Đối phương là nữ.
Sở Vân sợ hết hồn, chân mày chặc khóa chặc.
Mộng thay đổi, chung quanh đen xuống, nàng có chút bất an, còn có chút khó chịu, cảm giác vô cùng quái dị, chưa bao giờ có khó chịu cuốn tới, không giống dĩ vãng như vậy một hồi sẽ không có, mà là một mực tồn tại.
Cảm thấy vắng vẻ, thật giống như thiếu chút gì, cần gì tới lấp đầy, vì vậy nửa tấm trứ môi đỏ mọng, để đảm nhiệm đối phương tiến vào răng quan trong.
Cậy mạnh, chiếm làm của riêng, càn rỡ cực kỳ.
Nàng rốt cuộc nghe rõ thanh âm kia, quả nhiên là thường xuyên nghe.
"Sở di -- "
Nàng là thật say hồ đồ, không phân rõ mộng cùng thực tế, say khướt, phản ứng quá chậm, thật vất vả mở mắt ra, nhìn thấy nhưng là một mảnh bóng tối, đèn trong phòng sớm bị nhốt, trừ nàng, không người nào khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...