Hạ Tây Ninh cho nàng đánh quá điện thoại, nhưng là bởi vì đóng cơ đánh không thông, cho nên vẫn luôn ở bên ngoài chờ, trường học nhiều nhất 6 giờ liền tan học, ngồi xe lại đây bất quá nửa giờ, trước mắt đều mau 8 giờ rưỡi, không biết người này rốt cuộc ở bên ngoài đợi bao lâu.
Chờ đợi từ trước đến nay dày vò, thời tiết như vậy lãnh càng là chịu tội, Sở Vân tìm hai kiện bản thân áo khoác đi ra ngoài, làm Hạ Tây Ninh mặc vào. Thân cao có chênh lệch, ăn mặc cũng không vừa người, hơn nữa phong cách bất đồng, thoạt nhìn quái quái, Sở Vân không nhịn xuống nhiều xem xét hai hạ.
Hạ Tây Ninh xa so thoạt nhìn muốn khô gầy, trên tay trên eo cũng chưa mấy lượng thịt. Sở Vân trí khí chỉnh lý khí, vuốt thời điểm như cũ đau lòng, nàng không ở nhật tử không biết Hạ Tây Ninh như thế nào quá, thế nhưng gầy thành như vậy.
Nàng tắc cái ấm tay túi cấp đối phương, đông cứng nói: "Cầm."
Hạ Tây Ninh lập tức tiếp theo.
"Buổi chiều thượng mấy tiết khóa?" Sở Vân lại hỏi, rốt cuộc không đành lòng, tiến lên giúp đỡ dắt dắt cổ áo tử.
Đại trời lạnh Hạ Tây Ninh tịnh hiện trừu điều, còn chỉ xuyên một cái quần jean, nàng đều lười đến nhiều lời, tức giận mà sờ sờ người này gương mặt, vẫn như cũ là lãnh.
Hạ Tây Ninh thật sẽ theo côn bò, nghiêng nghiêng đầu, đem mặt để ở nàng trong lòng bàn tay, lúc sau ở nàng thủ đoạn nơi đó hôn hôn. Sở Vân bỗng dưng ngẩn ra, tế bạch ngón tay khúc một chút, thu hồi tay, sắc mặt có chút mất tự nhiên, nàng rõ ràng biểu hiện đến tức giận như vậy, Hạ Tây Ninh liền cùng nhìn không thấy dường như.
Kỳ thật không phải làm bộ nhìn không thấy, chỉ là sẽ không lại chọc nàng, sợ càng nói càng sai, theo mao trấn an.
"Một tiết," Hạ Tây Ninh đúng sự thật nói, "Này chu khóa tương đối thiếu."
Đó chính là bốn điểm tả hữu tan học, chờ thời gian phỏng chừng càng lâu. Sở Vân mồm mép hạp động, muốn nói cái gì lại ngừng, cuối cùng tiến phòng bếp nấu cơm, Hạ Tây Ninh theo vào tới hỗ trợ, trực tiếp ôm đồm sở hữu muốn chạm vào thủy sống, người này trong miệng nói không nên lời hai câu lời nói, nhưng chịu thua nhận sai thái độ mười phần, hẳn là thật sự nhận thức đến chính mình không đúng.
Sở Vân đem ngày hôm qua mua những cái đó đồ ăn toàn bộ lấy ra tới, làm tràn đầy một bàn lớn, không quan tâm có thể ăn nhiều ít, dù sao hình thức rất nhiều. Các nàng liền hai người, một đạo đồ ăn động hai ba chiếc đũa liền cơ bản no rồi, Sở Vân căn bản ăn không vô, ăn đến một nửa cấp Hạ Tây Ninh thịnh canh.
Hạ Tây Ninh chính là hũ nút cạy không ra miệng, ăn xong rồi ngồi ở trên sô pha xem TV, mới ai đến nàng bên cạnh nói: "Buổi chiều lại đây thời điểm không thấy được ngươi, điện thoại cũng đánh không thông......"
Quay đầu nhìn nhìn nàng, Sở Vân nâng giương mắt, trả lời: "Di động không điện, buổi chiều đi Dương Anh nơi đó còn xe."
Hạ Tây Ninh e hèm, lại đây không tìm được người, còn tưởng rằng Sở Vân có chuyện gì, chờ đến trời đã tối rồi còn không có nhìn thấy ảnh, lúc ấy còn nghĩ tới có phải hay không lại giống lần trước giống nhau lâm thời có việc hồi Bắc Kinh, vốn dĩ tính toán chờ đến 9 giờ liền đi ra ngoài tìm xem, cũng may Sở Vân trước tiên trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...