Quần áo toàn đôi ở giường một góc, tùy thời muốn ngã xuống bộ dáng, thái dương rốt cuộc hoàn toàn lọt vào đường chân trời dưới, phía chân trời vàng óng ánh một mảnh, ở ngắn ngủi thời gian nội, trong thiên địa đều bị nhiễm kim sắc.
Hải đường hoa ở điều hòa gió nóng thổi quét hạ, nhẹ nhàng đong đưa, lay động, không được địa chấn, màu đỏ hoa ở cuối cùng phát sáng chiếu xuống, càng vì sum suê, diễm lệ đến sắp biến thành thật sự, so Lang Kiều Viện Tử hai cây còn muốn mỹ, câu đến người say mê, không biết mỏi mệt.
Chân trời kim sắc dần dần làm nhạt, cho đến biến mất, rồi sau đó không trung bày biện ra lam trạm trạm nhan sắc, lúc sau chậm rãi trở tối, ngay sau đó màn đêm rơi xuống, toàn bộ quá trình không đến nửa giờ, mùa đông vào đêm chính là nhanh như vậy, một cái lơ đãng liền trời tối.
Trong phòng không có bật đèn, bên ngoài tối sầm, trong phòng liền lâm vào trong bóng tối.
Bí quả tư vị, ngọt mềm mà ngon miệng, hương khí mê người.
Ái nhiệt ở trong tối trầm lan tràn, so điều hòa thổi ra phong còn muốn nhiệt, độ ấm phảng phất đều trở nên vô cùng chước.i. Nhiệt, dán da thịt hướng trong xương cốt toản, làm người nhịn không được tưởng lui bước lại tưởng tới gần.
......
Đương trong phòng đèn sáng lên khi, Hạ Tây Ninh một lần nữa khoác kiện quần áo, đi ra ngoài tiếp một chén nước tiến vào.
Sở Vân để ở thoải mái trong ổ chăn, chăn cái nàng phía sau lưng, phía trước chỉ che khuất một ít, nhìn đến Hạ Tây Ninh tiến vào, nàng lười nhác mà nâng nâng mắt, lười nhác cẩu thả mà nhìn người này.
Hạ Tây Ninh giúp nàng đem chăn kéo qua tới dịch hảo, khom người i đi xuống hôn hôn nàng tóc mai, nói nhỏ: "Nghỉ ngơi trong chốc lát, ta đi nấu cơm."
Sở Vân giữ chặt nàng, trả lời: "Vãn một chút lại đi."
Hạ Tây Ninh liền bồi nằm xuống. Sở Vân thò qua tới nửa bò đến trên người nàng, nhắm mắt dưỡng thần thật lâu sau, môi đỏ đóng mở, nói: "Ngươi ôm ta......"
Hạ Tây Ninh liền ôm lấy nàng.
Như vậy sinh hoạt lệnh hai người đều vừa lòng, không có áp lực quá lớn, không có gia trưởng thúc giục, mỗi ngày tỉnh lại thời điểm bên người có người, ăn cơm thời điểm nhiều song chén đũa, hài hòa mà vui sướng nhẹ nhàng, lại còn có có thể giống hiện tại giống nhau, dư vị qua đi lẫn nhau tán gẫu một chút.
Đây là phía trước sẽ không có, Sở Vân thói quen ngày qua ngày bận rộn, thích ứng Bắc Kinh bên kia mau tiết tấu sinh hoạt, trở lại thành phố C khi ngẫu nhiên khó tránh khỏi sẽ mê mang, nhưng hiện tại lại sẽ không, có chờ đợi cùng động lực, làm cái gì đều có một mạch.
Nàng ngóng trông Hạ Tây Ninh có thể mau chút tốt nghiệp, mau chút trưởng thành lên, các nàng có thể mau chút chân chính mà ở bên nhau.
Sở Vân từ trước đến nay tính chậm chạp, trước mắt lại có điểm sốt ruột, đặc biệt là ở hưởng thụ Hạ Tây Ninh tình yêu khi, nàng tổng nghĩ ngày nào đó các nàng có thể bằng phẳng, không cần giống hiện tại như vậy che lấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...