86: Năm Cũ

76 4 0
                                    

Phương nam năm cũ sau một ngày là đại hàn, đây là 24 tiết trung cuối cùng một cái tiết, cũng tỏ rõ một năm trung nhất rét lạnh thời kỳ đã đến, đại hàn trước sau đều là thiếu vũ mà khô ráo thời tiết, Sở Vân đi phía trước lại đi một chuyến trong tiệm, đem sở hữu công việc toàn bộ an bài dặn dò thỏa đáng.

Tiệm lẩu ăn tết cũng không nghỉ, có công nhân ở gần mấy năm từ chức, rốt cuộc không phải ngồi văn phòng công tác, từ liền từ, mà kế tiếp một trận phỏng chừng còn có không ít công nhân muốn từ chức, ngành dịch vụ chính là như thế, Sở Vân làm cửa hàng trưởng gia tăng thời gian nhận người, đem ăn tết trong lúc tiền lương cũng hướng lên trên điều cao rất nhiều, ăn tết mấy ngày nay càng là ấn gấp ba tiền lương tới tính.

Này nhất chiêu dùng được, không chỉ có có thể ở trong khoảng thời gian ngắn chiêu đến người, hơn nữa làm mấy cái công nhân đánh mất muốn từ chức kế hoạch.

Làm xong này đó, nàng cấp Chu Dịch gọi điện thoại, ngắn gọn hỏi hỏi Chu Dịch ở nước Mỹ tình huống.

Chu Tri Mẫn bệnh tình trước mắt thực ổn định, tình huống thập phần lạc quan, hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng chuyển, trong điện thoại Chu Dịch có chút kích động, đã tính toán chờ hết bệnh rồi liền mang Chu Tri Mẫn hồi Quảng Châu tiếp tục đọc sách.

Sở Vân cảm khái vừa buồn cười, hỏi: "Tiệm lẩu từ bỏ?"

Chu Dịch mỉm cười nói: "Này không phải có ngươi sao, chờ dàn xếp hảo nàng ta lại trở về."

Sở Vân cười cười không nói nhiều.

Lại một ngày, Sở Vân lái xe đưa Hạ Tây Ninh hồi huyện thành, Hạ Tây Ninh không nghĩ nàng đưa, như vậy quá phiền toái, nhưng nàng khăng khăng muốn đích thân đưa.

Bởi vì lập tức phải đi, cách hơn một ngàn km xa sẽ có một thời gian không thể gặp mặt, nàng thật sự có chút luyến tiếc Hạ Tây Ninh, nhưng cũng không có biện pháp. Ở trên đường, nàng dặn dò Hạ Tây Ninh rất nhiều sự tình, bao gồm trở về thành về sau trừ hoả nồi cửa hàng giúp chính mình nhìn một cái tình huống, nàng đã cấp Hạ Tây Ninh lấy lòng đi Bắc Kinh phiếu, liền ở đại niên sơ nhị.

Thời gian cũng thật đủ đuổi, quá xong năm liền đi.

"Dù sao ngươi ở bên này cũng không có gì sự tình làm, đến lúc đó mang mấy quyển thư qua đi, phương bắc so phương nam lãnh đến nhiều, hậu quần áo xuyên một bộ đi là được, đừng nhiều mang, ta ở bên kia cùng ngươi lấy lòng bị." Nàng nói, mang quá nhiều quần áo đi phiền toái, hai kiện hậu quần áo là có thể nhét đầy một cái rương hành lý, không cần thiết như vậy đi ra ngoài.

"Biết," Hạ Tây Ninh trả lời, "Chính ngươi trên đường cũng chú ý an toàn."

Sở Vân đánh non nửa vòng tay lái, không cấm mỉm cười.

Thành nội đến huyện thành lộ có như vậy xa, phía trước đi một chuyến tổng cảm thấy phí thời gian, lần này lại quá thật sự mau, mấy cái giờ xe trình còn không có cái gì cảm giác đã vượt qua, chờ tiến vào huyện thành khi, hai người đều còn có chút hồi bất quá thần.

Sử tiến một cái yên lặng quẹo vào chỗ sau, Sở Vân đột nhiên đem xe ngừng lại, Hạ Tây Ninh ăn ý mà cởi bỏ đai an toàn, nghiêng người qua đi.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ