37: Cấm Kỵ

155 6 0
                                    

Không trung đen nghìn nghịt, cùng lúc trước trong vắt rất là bất đồng, mây đen quay cuồng kích động, xem ra trận này vũ trong khoảng thời gian ngắn sẽ không ngừng lại.

Tiếng mưa rơi phiền nhân, nhiễu đến nàng trong lòng lộn xộn.

Trở mình hướng ngoài cửa sổ, cửa sổ lộ ra một chút ánh sáng, nhưng cũng không đủ để chiếu sáng lên nhà ở, trong phòng như cũ hắc ám, không có dây lưng trói buộc, áo ngủ một bên nhu nhu đáp lạc, lộ ra sứ bạch như ngọc da thịt.

Sở Vân giật mình thần hồi lâu, lại nhắm mắt lại, những cái đó cảnh tượng cùng hoạt động nước ngầm dường như bỗng chốc hướng lên trên hướng, không biết qua bao lâu, trong chăn giật giật, nàng giơ tay vỗ về xương quai xanh dưới vị trí, ở hồi tưởng cái gì, sau đó đem chăn dịch hảo.

Mưa to hoa đùng bang --

Khi đó hắc, cái gì đều nhìn không thấy, hoàn toàn bằng cảm thụ, cho nên lưu lại ấn tượng khắc sâu, quên đều không thể quên được, theo nhẹ nhàng hơi thở dung nhập trong cốt nhục, cấm kỵ kích thích không có thời khắc nào là mà nhảy lên, giống lập loè ngọn lửa, thiêu nướng nướng, khiến cho cả người đều nhiệt lên.

Nàng ở hồi tưởng trung đi vào giấc ngủ.

Một giấc ngủ dậy đã buổi sáng 7 giờ rưỡi, mưa đã tạnh, không trung giống bị tẩy quá giống nhau, trong không khí tràn ngập tươi mát hợp lòng người bùn đất hương vị, đại viện góc tường hải đường trải qua nửa đêm nước mưa rửa sạch, chi đầu cùng thân cây đều ở tích thủy.

Trong viện thế nhưng có chim tước, ở chi đầu nhảy dựng nhảy dựng mà phành phạch.

Hôm nay tiệm lẩu chính thức khai trương, Sở Vân đến qua đi nhìn xem, rời giường thay quần áo, thu thập ra một bộ sạch sẽ lưu loát bộ dáng, tối hôm qua tuy rằng lăn qua lộn lại ngủ không được, nhưng nàng khí sắc thoạt nhìn còn tính không tồi, không đến mức tái nhợt vô lực.

Cách vách phòng còn đóng lại môn, đèn cũng không khai, loại tình huống này vẫn là lần đầu tiên.

Hạ Tây Ninh khẳng định đã sớm tỉnh, chỉ là xuất phát từ nào đó nguyên nhân không có lên, cũng không ra khỏi cửa. Tối hôm qua hai người thiếu chút nữa liền như vậy, đại khái bận tâm Sở Vân cảm thụ, nàng mới lưu tại trong phòng.

Sở Vân cũng không hiểu được chính mình tâm tư, đại khái đã trải qua như vậy hoang đường, theo bản năng tạm thời không nghĩ đối mặt, nàng không kêu Hạ Tây Ninh cùng nhau qua đi, mà là chính mình dẫn theo bao bao ra cửa.

Chủ nhật phố buôn bán ồn ào náo động náo nhiệt, tới tới lui lui đều là người, trên đường xe cũng nhiều, trên đường đổ đến không được. Phố buôn bán kêu tân thế kỷ đường cái, nơi này tấc đất tấc vàng, tiền hảo kiếm, nhưng tỉ lệ đào thải cùng phí tổn cũng cao đến làm người chùn bước, bọn họ tiệm lẩu tên là ngõ nhỏ lão cái lẩu, bởi vì này phố ở rất nhiều năm trước chính là một cái lão ngõ nhỏ, chỉ là trải qua một năm lại một năm nữa biến động, cho đến hôm nay mới biến thành một cái cao tiêu phí thương nghiệp đường cái.

Vì cửa hàng này, Chu Dịch nhưng tạp không ít tiền đi vào, nửa năm một tái có thể hồi bổn đều tính lạc quan tình huống, bất quá nhà hắn đế rắn chắc, ra chút tiền ấy thật sự không đau không ngứa, dù sao hết thảy từ hắn lật tẩy, trang hoàng tuyên truyền phí tổn không tính ở bên trong, Sở Vân kia phân chia hoa hồng sẽ ấn mỗi tháng lợi nhuận cấp.

[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ