Sau đó nàng thật đi rồi.
Trong nhà không ai ngăn đón, tất cả mọi người trầm mặc không nói gì.
Nếu là ấn lão gia tử phía trước tính tình, hắn khẳng định sẽ nói ra câu kia kinh điển lời kịch, dám đi ra này đạo môn liền đoạn tuyệt quan hệ, nhưng hắn không có, gần chống quải trượng đứng ở cửa nhìn Sở Vân kéo rương hành lý cũng không quay đầu lại mà đi ra ngoài, tay có chút không chịu khống chế mà run lên hai hạ.
Sở mẫu so với ai khác đều thương tâm, không rõ như thế nào liền đến tình trạng này, phía trước đều còn rất bình thản, hôm qua cho rằng Sở Vân chỉ là đang nói khí lời nói, kết quả thật muốn rời đi. Nàng cũng không biết nên bực mình ai, ai đúng ai sai, dù sao trong lòng khó chịu vô cùng, nhưng là thấp không dưới đầu.
Sở Vân đi phía trước cùng sở hữu nói một tiếng: "Đi rồi."
Cũng không có xưng hô, như là đối trong nhà người nào đó nói, cũng như là đối đại gia nói.
Nàng đối người trong nhà từ trước đến nay rất có kiên nhẫn, nhưng tại đây mấy tháng đã bị háo quang, so khắc khẩu càng thẳng đánh nhân tâm chính là bình tĩnh cùng hờ hững, không nói một tiếng mà kết thúc.
Sở Vân làm việc luôn luôn nghiêm túc, một một là một, hai là hai, lúc trước lưu tại gia là thật sự tưởng cùng trong nhà hảo hảo nói nói chuyện, hiện tại rời đi cũng là thật sự không nghĩ nói chuyện, kỳ thật tính tính toán, từ khi kia một lần lão gia tử sinh bệnh về sau, nàng cùng Hạ Tây Ninh vẫn luôn ở vào chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều trạng thái, gần non nửa năm thời gian đều ở nhà háo.
08 năm nàng vừa đến thành phố C thời điểm Hạ Tây Ninh mới đại nhị, người này hiện tại đã năm 4, lâm sàng y học khoa chính quy 5 năm, thời gian còn lại cũng không dài.
Nàng rời đi về sau, lão gia tử ở cổng lớn cục đá tảng ngồi nửa buổi chiều, tay vịn quải trượng đôi mắt nhìn đường cái, nếp gấp tung hoành mặt không có sinh khí, thoạt nhìn lược hiện xám trắng. Khi đó Bắc Kinh thời tiết đã thực lãnh, tẩu tẩu sợ hắn trúng gió thổi lâu rồi sẽ sinh bệnh, liền sai khiến Sở Triết đi ra ngoài đem người đỡ về nhà, kết quả bị Sở Thiên Thành ngăn lại.
"Làm hắn bình tĩnh một lát, trước đừng động."
Sở Thanh ảo não, tự giác đã làm sai chuyện, nàng nghĩ chính mình ngày đó buổi tối liền không nên tranh luận, hiện tại nháo thành như vậy......
Bất quá trong nhà không ai sẽ trách cứ nàng, mọi người đều dị thường an tĩnh, các làm các sự, không đề cập tới Sở Vân.
Sở Vân xuống phi cơ lúc sau cấp Sở Thiên Thành đã phát một cái báo bình an tin nhắn, sau đó kêu taxi đi Lang Kiều Viện Tử. Bởi vì không phải cuối tuần, Hạ Tây Ninh còn ở trường học, nàng cũng không có nói trước báo cho người này chính mình phải về tới, đem trong nhà thu thập một lần lúc sau, nàng lái xe đi tiệm lẩu.
Nàng đi rồi lâu như vậy, Chu Dịch cũng không trở về, tiệm lẩu vẫn luôn dựa cửa hàng trưởng quản lý. Khai cửa hàng kiêng kị chi nhất chính là phía trên không người, không có lão bản đè nặng phía dưới liền sẽ xằng bậy, tuy rằng sinh ý như cũ rực rỡ, nhưng là phòng bếp vệ sinh đại không bằng từ trước, trướng cũng có vấn đề, có hai cái hợp tác cung hóa thương đã bị đổi đi, vừa hỏi mới biết được là đầu bếp trưởng tự chủ trương đổi, bởi vì tân cung hóa thương là nhà hắn thân thích, hơn nữa giá cả càng tiện nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Khó Kìm Lòng Nổi (Tình Nan Tự Cấm) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceTình nan tự cấm Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử Tổng kế tiếp đếm: 174 phi V chương tiết tổng bấm đếm: 581663 tổng sách bình đếm: 12980 Trước mặt bị bắt tàng đếm: 11401 dinh dưỡng dịch đếm: 11972 văn chương tích phân: 231,808,080 Địa chỉ: http:...